Thăm điểm du lịch thiên đàng biển đảo đặc sắc Palawan

Đảo Palawan thuộc tỉnh lỵ trùng tên, là một điểm đến trọn vẹn trong chuyến phiêu du xứ vạn đảo với những ai muốn có tầm nhìn toàn cục hơn về hoàn cảnh tự nhiên Philippines. Bởi chốn này nắm lấy những hoàn cảnh tự nhiên tuyệt đẹp: những bãi biển cát trắng mịn, những ngọn núi hùng vỹ, những khu rừng rậm nhiệt đới dày đặc, những rạn lưu li phong phú, cùng hệ sinh thái hết sức phong phú làm nức lòng hành khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Philippines. Và những gợi ý dưới đây sẽ giúp chuyến đi của hành khách thêm trọn vẹn, ý nghĩa. 

Thăm điểm du lịch thiên đàng biển đảo đặc sắc Palawan 


Vườn nhà nước sông Puerto Princesa Subterranean 


Nằm sát cạnh Mạch núi Saint Paul, vườn nhà nước sông Puerto Princesa Subterranean ấy là một trong những cái tên ấn tượng nhất trong chuyến tham quan Palawan. Hành khách săn vé máy bay giá rẻ có khả năng ngắm nhìn cận cảnh vô hạn những điều bất ngờ ẩn sau khu rừng rậm, trông thấy nhiều loài vật hoang dã quý hiếm và được đi thuyền tìm hiểu tận sâu hang động kỳ vỹ. 

El Nido 


El Nido ngự trị ở mũi cực Bắc của Palawan và được người ta ví con là “thiên đường trên trái đất”. El Nido gồm khoảng 50 bãi biển lớn nhỏ nên lí thú sự để tâm rất đông của hành khách cũng không có gì lạ. El Nido có khá nhiều ưu điểm ấn tượng như không khí thoáng đãng, thoáng đãng, hệ sinh thái phong phú, tự nhiên hữu tình ghi in hằn, bởi thế El Nido từng được CNNGo bình chọn là “thiên đường nghỉ mát của Philippines”. 

Vịnh Honda 


Vịnh Honda là một điểm du lịch nức tiếng ở đảo Palawan phù hợp cho những đối tượng mê lặn biển. Hành khách đặt vé máy bay giá rẻ sẽ nguyên vẹn bị “hạ gục” bởi hình ảnh của những bờ cát trắng trải dài cùng mặt nước biển xanh trong có khả năng soi thấu đáy. Trước khi ngành dịch vụ du lịch chốn này Nổi dậy ầm ầm thì người dân địa phương sinh sống bằng nghề đánh bắt cá, còn hiện nay họ chuyển hướng sang bán buôn như xây khách sạn, mở nhà ăn, bán đồ lưu niệm… 

Cảng Barton 


Cảng Barton là một ngôi làng nhỏ yên ả ở ven biển của Palawan. Hoàn cảnh chốn này còn khá nguyên văn vì chưa có sự can thiệp nhiều của bàn tay con người nên không có nhiều sự mới lạ. Thế nhưng nếu bạn là người thích không gian yên ả, muốn tạm lánh xa cuộc sống sôi động, âm ỉ thì cảng Barton sẽ không làm bạn thất vọng. 

Hang động Tabon 

Hang động Tabon

Hang động Tabon là tập hợp nhiều hang động lớn nhỏ ở phía Tây Nam Palawan, song song cũng được xem như là cái nôi của nền văn minh xứ vạn đảo. Có kết luận như vậy là vì các nhà khoa học đã nhìn thấy ở Tabon những dấu tích tàn dư cổ kính của những cư dân trước nhất tham quan lên Philippines. Hiện hang động đã thịnh vượng thành một địa chỉ khảo cổ học phổ quát dành cho hành khách trong và nước ngoài đến tìm hiểu. 

Đảo Calauit 


Đảo Calauit là nơi hành khách mua vé máy bay từ sài gòn đi Philippines có khả năng nhìn những động vật hoang dã ở cự ly thật gần. Chúng được đưa từ Châu Phi tới nhằm tiêu chí bảo tàng sự phong phú sinh học trên trái đất. Vào năm 1977 là những loài được đưa lên đảo Calauit là hươu sao, linh dương, hoẵng… Xét tại thời điểm hiện này thì hành khách sẽ dễ thấy được chúng lang thang không ràng buộc trên những cánh đồng cỏ bao la ở Calauit. 

nắm giữ trong tay chiếc vé máy bay từ sài gòn đi Philippines của hãng hàng không Vietnam Airlines ấy là cầu nối cho phép bạn tham quan xứ vạn đảo. Để chuyến đi tiết kiệm chi phí, hãy liên hệ đặt vé máy bay từ sài gòn đi Philippines tại phòng vé của chúng tôi. Đặt vé sớm sẽ mua được giá tốt nhất. 





0 Comment "Thăm điểm du lịch thiên đàng biển đảo đặc sắc Palawan"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments