Điểm danh những cảnh đẹp hoang sơ tại Đà Nẵng

Là thành phố xanh, sạch và đẹp nhất Việt Nam, Đà Nẵng không chỉ được biết đến bởi những địa danh thuộc top di sản tự nhiên của quốc tế do công ty UNESCO chấp nhận mà còn nắm bắt nhiều danh lam thắng cảnh khác hết sức ngoại hạng. Nếu muốn thoát khỏi nhịp sống xô bồ bình thường thì bạn hãy đặt vé máy bay từ sài gòn đi Đà Nẵng để chìm đắm trong những phong cảnh nguyên trạng đẹp như tranh vẽ tại “thành phố đáng sống”. 

Điểm danh những cảnh đẹp hoang sơ tại Đà Nẵng 


Đỉnh Bạch Mã 


Đỉnh núi Bạch Mã trực thuộc Vườn nhà nước Bạch Mã tọa lạc trên độ cao 1, 450m, là ranh giới phân chia tỉnh Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng. Du khách có dịp chinh phục đỉnh núi sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh trước những đỉnh núi hùng vỹ mây mù lãng đãng và màn sương phủ mờ huyền ảo tựa bức tranh thủy mặc. 

Bạch Mã là một địa danh nguyên trạng, chưa có nhiều sự can thiệp của bàn tay con người. Cho nên những du khách thích không khí thái hòa, êm ả thì tại chốn đây là chốn đặt chân lý tưởng'. Ví như chọn ở lại qua đêm ở những khu vi la thì bạn sẽ được trải nghiệm gọi chim trời vào lúc tinh sương, đi bộ xuyên thấu cánh rừng, khai phá thế giới hoang dã về đêm… khách du lịch xuất hành từ Đà Nẵng, sau khi băng qua ba đèo Hải Vân, Phước Tượng, Gia Phú, qua biển Lăng Cô là đến Bạch Mã. 

Bãi Rạng 


sở hữu nhiều điểm tốt nổi trội: bãi cát mềm mịn, những ghềnh đá nhập nhằng, mặt nước xanh trong soi thấu đáy nên bãi Rạng đáng được là quà tặng của thiên nhiên dành cho những ai mê khai phá. Thiên nhiên ở bãi Rạng rất muôn màu và hầu như diện tích thiên nhiên chưa bị khai thác nhiều nên khách du lịch không những tới đây để đặt chân mà còn ngắm nhìn kha khá những điều kỳ thú. 

bãi tắm nằm cách biệt với khu dân cư, do vậy bạn đầy đủ sẽ được nằm dài trên bãi cát, buông lỏng cơ thể và từng ít cảm thụ những giai điệu ngọt ngào' của những làn sóng biển hay đắm mình giữa làn nước mát, lặn ngắm những rạn san hô nhiều màu. Ví như đặt chân bãi Rạng lúc trời nắng vàng thì khách du lịch sẽ được nhìn ngắm cảnh hoàng hôn' rực đỏ ở phía chân trời. 

Hồ Hòa Trung 

Hồ Hòa Trung

Hồ Hòa Trung nằm ở xã Hòa Liên, cách Đà Nẵng khoảng 20km, được xem như thể “cao nguyên Tây Tạng” giữa tấm lòng phố. Lý do là vì những bãi cỏ xanh mượt, phẳng phiu, trải dài' ngút mắt ôm lấy hồ nước nhân tạo'. Đây là điểm đến thích hợp để bạn thực hiện chuyến chèo thuyền độc mộc trên dòng nước xanh ngắt. Những chiếc thuyền độc mộc do chính tay người dân bản xứ làm ra dùng với mục đích thăm nuôi cá, đi đứng qua bên hồ. 

Đỉnh Bàn cờ 


khách du lịch đặt chân tới bán đảo Sơn Trà thường chú trọng chùa linh ứng, bãi Bụt, bãi Rạng… mà quên mất đỉnh Bàn Cờ. Con đường dẫn lối lên núi ngoắt ngoéo uốn khúc tạo nên một lộ trình thú vị, giúp bạn trải nghiệm cảnh sắc mộng mơ trên bán đảo. Để leo lên đến đỉnh, bạn phải băng qua một đoạn cầu thang đặt để khá dốc. Khách du lịch leo núi lúc tinh sương, vừa tránh nắng nóng, vừa nhìn ngắm một Đà Nẵng cuốn hút nhất, hoặc lúc chiều tà, nắng tắt, đi vòng vèo bán đảo ngắm cảnh hoàng hôn. 

Bãi tắm non sông 


bãi tắm non sông dài 5km, nằm dọc chân núi ngũ hành' Sơn đã tạo nên một vòng cung xanh rờn cạnh bên thềm cát trắng phau khiến ai trông thấy cũng phải thích thú tán tụng. Đến với non sông, ngoài việc khoan thai, an lạc tắm biển, khách du lịch sẽ được kết hợp thăm ngũ hành' Sơn, nơi tập kết những ngôi chùa cổ uy nghiêm và những hang động độc đáo. 

Muốn thực tình khai phá thiên nhiên của biển non sông, khách du lịch hãy để chân trần dạo chơi qua bãi cát, xâm nhập vào trong cánh rừng phi lao, hoà nhịp giữa núi rừng, biển xanh cùng những thắng tích và huyền thoại đậm hương vị nhân văn… 

Chỉ cần đặt mua tờ vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng của hãng máy bay Vietjet Air là khách du lịch đã có thời cơ thực tại hóa hoài bão khai phá đô thị tuyệt đỉnh của miền Trung. Không nên quên liên lạc với chúng ta để tức tốc sở hữu những tờ vé máy bay giá rẻ cho lộ trình du hành đây đó của bạn. 

0 Comment "Điểm danh những cảnh đẹp hoang sơ tại Đà Nẵng"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments