10 bãi biển đẹp nhất ở Philippines

Được ví là thiên đàng trên trái đất, Philippines với địa hình biển đảo của mình luôn là chọn lựa trước hết cho các chuyến du lịch của khách ngoại quốc. Cũng cho nên, mà hãng hàng không giá rẻ Cebu Pacific đã liên tục tăng cường chuyến bay từ khắp nơi đến đây, cùng vé máy bay từ sài gòn đi Philippines. 

Tại Việt Nam, Cebu Pacific cũng vận dụng nhiều kế hoạch bán vé máy bay giá rẻ đi Philippines, với mong muốn giới thiệu đến nhiều khách hàng hơn nữa về vẻ đẹp của nhà nước nghìn đảo này. 

Hãy gọi đến tổng đài kinh tiêu vé máy bay Cebu Pacific – VINAJET và đặt mua ngay vé giá rẻ cho hành trình khám phá này, với danh sách gợi ý 10 bãi biển đẹp nhất Philippines mà du khách chớ nên bỏ lỡ. 

10 bãi biển đẹp nhất ở Philippines 


Philippines cung cấp một trong những bờ biển cát trắng dài nhất quốc tế, một trong nhiều địa điểm du lịch của mình. Thành ra, nếu bạn đang sưu tập một nơi ngơi nghỉ nhiệt đới thì Philippines là chọn lựa tuyệt vời. 

1. Boracay, Aklan 


Boracay là một hòn đảo nhỏ 315 km về phía nam Manila ở tỉnh Aklan. Lẫy lừng với những bãi cát trắng mịn và làn nước xanh nguyên trạng, Boracay là một trong những địa điểm du lịch lẫy lừng nhất ở Philippines. Nó có hơn 350 khu nghỉ mát và khoảng 2.000 phòng để chứa khách, trong đó bao gồm từ các khách sạn cao cấp đến khách sạn bình dân thân thiện. 

hòn đảo này có mọi hoạt động ham chơi, dành cho cho cả thảy công chúng, từ thể thao dưới nước, lặn biển, và lặn, cuộc sống về đêm tại các quán lớn, hộp đêm và nhà ăn, một môi trường lâng lâng và yên tĩnh. 

Nếu bạn đi lặn, bạn sẽ thấy nhiều loài sinh vật thủy sinh bản địa tại các lãnh hải Philippines. 

Các bãi biển đẹp nhất và lẫy lừng nhất ở Boracay là bãi biển trắng, mà đã được gọi là "bãi biển tốt nhất trên thế giới." Năm 2012, đảo Boracay được Mệnh danh là "Đảo tốt nhất thế giới" do tạp chí du lịch ngoại quốc Travel + Leisure. Puka, ở phía bắc của Boracay, cũng nằm trong top 100 bãi biển đẹp nhất của CNN. 

trong lúc phía tây của hòn đảo này được biết đến với những bãi biển trắng, phía đông là nơi có bãi biển Bulabog tuyệt diệu cho thể thao mạo hiểm như gió và cánh diều lướt sóng vì nó có Gió lớn quanh năm. 

2. El Nido 


Theo CNNGo, trang web thông tin du lịch của CNN, El Nido ở Palawan là một trong những bãi biển tốt nhất của Philippines. 

Có khoảng 50 bãi biển cát trắng trên đảo, năm loại rừng, ba sinh cảnh biển lớn, và nhiều loài chim khác nhau. Các nước cũng là đa dạng trong cuộc sống biển, trong đó bao gồm các động vật biển như cá heo và cá nược trong đó sáu là loài đặc hữu, hơn một trăm loài ngân, và gần một nghìn loại cá khác nhau. 

El Nido cũng là khu bảo tàng biển lớn nhất và khu bảo tàng của Philippines với tổng diện tích 903, 21 km vuông. Nó là một trong những hệ sinh thái đa dạng nhất trong cả. 

thời gian tốt nhất để viếng thăm là tháng Mười Hai đến tháng Ba vì khí tiết tốt và khô ráo và có rất ít khách. Nếu bạn đang đi du lịch trong Tuần Thánh hoặc mùa điểm cao ( tháng Tư và tháng Năm ), được soạn sửa cho nhiều du khách và giá cao hơn. 

3. Puerto Galera, Oriental Mindoro 


Puerto Galera, Oriental Mindoro được UNESCO bảo vệ từ năm 1973, Puerto Galera tọa lạc tỉnh Oriental Mindoro khoảng 130 km về phía nam Manila. Tên Puerto Galera được dùng cho những du khách tới tham khảo các khu vực chung quanh thị trấn. 

Puerto Galera kiêu hãnh có những bãi biển cát trắng tuyệt diệu cho việc bơi lội, lâng lâng, lặn và chèo thuyền. Nó cũng cung cấp một trong những địa danh lặn đa dạng nhất ở châu Á và có dân đại đa số nhất của loài sinh vật biển trên quốc tế 

4. Samal Island, thành phố Davao 


Đảo Samal còn được gọi là thành phố Garden of Samal, cách khoảng 2 km đi từ thành phố Davao, thủ phủ của Mindanao. 

Nó có điểm khác thường là một trong những khu nghỉ mát hưng thịnh nhất ở Philippines và có một ít lượng tốt của những bãi biển cát trắng cũng như các khu nghỉ mát đẳng cấp quốc tế bao gồm Kaputian Beach Resort, các Pearl Farm lẫy lừng, và các đảo Paradise. Với 70 khu nghỉ mát khác nhau chung quanh đảo, bạn có nhiều chọn lựa chỗ ở ăn khớp với kinh phí của mình. 

5. Panglao Island, Bohol 


Panglao kiêu hãnh với những bãi cát trắng mịn và làn nước xanh trong tinh thể. Các điểm lặn quanh đảo là một trong những điểm lặn tốt nhất ở Philippines và loài sinh vật biển đa dạng trên đảo, với khoảng 250 loài khác nhau của động vật giáp xác và 2500 loài động vật thân mềm, một ít trong đó mới được phát hiện. 

bãi biển Alona, các bãi biển lẫy lừng nhất trên đảo Panglao, có thể bị tắc nghẽn và đắt tiền, nhưng có một ít lặn biển tuyệt diệu. Dumaluan và Doljo bãi biển cũng rất phổ biến. 

6. Coron Island, Palawan 

Coron Island, Palawan

Coron là cả tên của một hòn đảo ngoài khơi bờ biển của Busuanga và tên của thị trấn lớn nhất của Busuanga. Coron Island là nơi sinh sống của người dân Tagbanua và là một viên ngọc quý của vẻ đẹp tự nhiên với những vách đá dốc đá vôi, những bãi biển cát trắng, và bảy hồ núi. Nó thực sự được thống kê trong số 10 địa danh lặn tốt nhất trên quốc tế do tạp chí Forbes Travel. 

bên cạnh đó, đằng sau thành đá kì vĩ, có nằm một đầm phá bí hiểm với tinh thể thanh thủy xanh bao vây với đá vôi và bờ cát trắng. Bãi biển bí hiểm này thực sự là một thiên đường! Bạn sẽ phải thực hành một cố gắng để Đạt tới điều đó, bằng cách leo qua vách đá hay bơi qua một đường hầm biển. 

7. Palaui Island, Cagayan Valley 


Bạn sẽ không nhìn thấy các khách sạn hoặc các mặt hàng xa xỉ khác ở đây; nó có nghĩa là một thiên đàng hoang dã. Nếu bạn muốn lưu ban, bạn sẽ phải tìm một nhà dân hoặc cắm trại trên bãi biển ( dù rằng cắm trại bị cấm gần ngọn hải đăng ). Cho nên khu vực này ăn khớp với những du khách ưu thích du lịch mạo hiểm. 

8. Pagudpud, Ilocos Norte 


Pagudpud, Ilocos Norte thường được gọi tắt là Boracay của miền Bắc vì cát trắng mịn của nó, không ít hoạt động dưới nước ( đối với những người đang ở tại khu nghỉ mát tư nhân ) và các vùng nước chấm xanh. Pagudpud cũng là một trong những địa điểm lướt ván diều bậc nhất ở Philippines. 

9. Siargao Island, Surigao del Norte 


Đảo Siargao là một hòn đảo có hình dáng giọt nước mắt trong Surigao del Norte. Nó có rừng ngập mặn lớn nhất ở Mindanao đó là nguồn đa dạng sinh học biển đa dạng. Hòn đảo này là một địa danh tuyệt diệu để lặn, bơi và đặc biệt nhất, lướt sóng. 

10. Đảo Mactan 


Đảo Mactan tọa lạc tỉnh Cebu. Là một đảo ngân, Mactan cung cấp đa dạng sinh học biển đa dạng đó là tốt cho lặn và lặn. Bên cạnh đó còn có các hoạt động thể thao dưới nước không ít, giống như máy bay phản lực trượt tuyết, chèo thuyền, para-thuyền. 

Hãy khuấy đảo kỳ nghỉ của mình cùng với nắng gió và làn thanh thủy xanh, dịu mát tại những bãi biển tuyệt diệu nhất Philippines. Chuyến hành trình khám phá quốc tế đa dạng cùng vé máy bay từ sài gòn đi Philippines giá rẻ cùng hãng Cebu Pacific sẽ khiến bạn nhớ mãi không thôi. 





0 Comment "10 bãi biển đẹp nhất ở Philippines"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments