Vé máy bay từ tphcm đi Quy Nhơn giá rẻ hãng Jetstar

Tấm vé máy bay từ tphcm đi Quy Nhơn sẽ cung cấp cho bạn cơ hội viếng thăm đất võ Bình Định. Không chỉ lẫy lừng với võ truyền thống và hào hùng võ thuật muôn đời, khu vực này còn lẫy lừng với hệ thống tháp Chăm 1.000 năm tuổi với cấu trúc nghệ thuật độc đáo, đẹp bỡ ngỡ, bán đảo Phương Mai với Eo Gió, bãi biển đá trứng kỳ thú, bãi biển rộng với cát vàng, sóng êm và vô tận thắng cảnh đẹp khác. 

Bảng giá Vé máy bay từ tphcm đi Quy Nhơn hãng Jetstar

Bảng giá Vé máy bay từ tphcm đi Quy Nhơn hãng Jetstar

Cùng đại lý vé máy bay Jetstar khám phá địa danh đất Võ 


Trong số các tỉnh ở miền Tây, Cần Thơ là thành phố hưng thịnh dữ dội và có Chỗ ở đương đại nhất. Đến với Cần Thơ, du khách sẽ có cơ hội học hỏi Chỗ ở miền sông nước, khám phá văn hóa đồng bằng sông Mê Kông và hưởng thụ ăn uống độc đáo bất thường nơi đây. 

Cùng điểm qua danh sách những địa điểm kỳ thú của Cần Thơ mà du khách không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn khám phá Tháp Chăm bánh tro 


Trong vòng bán kính 40 km từ thành phố Quy Nhơn, bạn có thể viếng thăm đa số các tháp Chăm nơi đây. Khu tháp Chăm bánh tro trên đỉnh đồi phương đông là toà tháp nổi bật nhất trong 14 tháp của toàn vùng. Tháp Chăm bánh tro có bố cục các tháp rất độc đáo và là minh họa kinh điển cho cấu trúc Chămpa. Tháp Chăm đặc sắc này được gọi là tháp bánh tro bởi vì từ xa, cụm tháp trông giống như những chiếc bánh tro lá gai, sản vật thông thường trong dịp giỗ chạp, quảy đơm ở miền Trung. Đứng ở cửa mỗi tháp, bạn có thể chiêm ngưỡng tháp kia và không khí vùng đồi bao quanh. 

Đến đây với vé máy bay từ tphcm đi Quy Nhơn, bạn đừng bỏ lỡ bối cảnh nơi vòm cửa tháp hướng ra không khí mênh mông biển trời, núi sông, ruộng đồng kỳ vĩ. Đây cũng là những góc cảnh đẹp xao xuyến trái tim lữ hành muôn phương. Rảo bước khuây thỏa và chiêm ngưỡng toàn cảnh biển, núi và tháp Chàm xa xa, cái nắng miền Trung như đổ lửa chợt tan biến. 

Tháp Chăm cũng là nơi ghi lại Chỗ ở văn hoá Chăm với các hoa văn, phù điêu bằng đá trên vòm cửa, bức phù điêu chạm khắc vũ nữ nhảy múa, tượng thần Siva… được trang hoàng trên tháp gây gổ hiếu kỳ và lôi cuốn Dưới chân khám phá của bạn, khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào quốc tế thần bí của người Chăm xưa. 

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn ghé thăm Đầm Thị Nại 


Nằm về phía Đông Bắc thành phố Quy Nhơn, Đầm Thị Nại là một đầm lớn chạy dài 10 km, bề rộng gần 4 km. Đầm còn có tên gọi khác là Hải Hạc Đàm, nhưng phổ biến trong dân gian với tên gọi đầm Thị Nại. Đây là cách gọi tắt của một địa danh Chàm, tiếng Phạn nguyên gốc là CriVinaya, phiên âm qua tiến Hán là Thị-lị-bì-nại ( Thị Nại ). 

Thị Nại là đầm lớn nhất tại tỉnh Bình Định, nơi các nhánh sông Kôn, sông Hà Thanh chắp nối. Phù phiếm bồi tụ nhiều dần theo năm tháng khiến cho đầm mỗi ngày một đầy. Ghé viếng thăm đầm này với vé máy bay từ tphcm đi Quy Nhơn, bạn có dịp ngắm mặt đầm nước mênh mông, trời gió, sóng dập dờn như mặt biển khi triều lên và lòng đầm, sình lầy lai láng lúc triều xuống. Với bối cảnh này, Thị Nại được ghi lại trong sách cổ với tên đầm Biển Cạn. Phía Tây đầm Thị Nại là một ngọn núi nhỏ nổi lên trông xa tựa như một ngôi tháp cổ làm cho bối cảnh nơi đây thêm sống động, duyên dáng. Sớm mai dần lên, mặt đầm huyền ảo, mênh mang tựa chốn thần tiên. 

không chỉ có thế, đầm Thị Nại còn lẫy lừng với nhiều cá ngon, nhất là cá Nục: Nục Vọng và Nục Gai. Vì cá nhiều ăn không hết, người nơi đây làm cá phơi khô, làm muối. Đây cũng là nghề truyền thống cũ kỹ của cư dân sống quanh đầm. Ai đã từng đến Bình Định chắc hẵn đừng quên mùi vị nước mắm Gò Bồi làm từ cá nục đầm Thị Nại. 
>> CLick tham khảo thêm bài viết: Vé máy bay từ tphcm đi Phú Quốc giá rẻ hãng Jetstar 

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn khai phá Nhà cổ Bình Thủy 

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn khai phá Nhà cổ Bình Thủy

Được vun đắp vào năm 1870 bởi Nhà ở nhà họ Dương, nhà cổ Bình Thủy đã trở nên một kiến trúc cấu trúc độc đáo kinh điển cho sự chan hòa cấu trúc giữa phương đông và phương Tây. 

Ngôi nhà cổ gồm năm gian với hai mái. Nền nhà được thiết kế cao hơn mặt sân 1m. Nền nhà và sân được nối với nhau bởi 4 chiếc thang gác, trong đó có 2 thang gác được thiết kế hình cánh cung tạo nét duyên dáng, tao nhã. Năm triều vua Trung Hoa nhà cao được trang hoàng với nhiều hoa văn, mặt tiền ngôi nhà được trang hoàng phù điêu đắp nổi. 

cả thảy gạch lát nền và hàng rào sắt bao bọc chung quanh hoa viên nhà đều được đặt và đưa Pháp sang. Nhà cổ vô giá du lịch mà còn quý báu trong việc nghiên cứu và học hỏi Chỗ ở của người dân đồng bằng sông Cửu Long trong công đoạn giao thời. 

Mua vé rẻ đi Quy Nhơn ghé thăm Ghềnh Ráng – Tiên Sa 


Đến với phố biển Quy Nhơn mà không viếng thăm Ghềnh Ráng Tiên Sa thì thật đáng tiếc. Nằm cách nội đô Quy Nhơn khoảng 2 km, Ghềnh Ráng Tiên Sa là một địa danh, một địa danh du lịch lẫy lừng miền đất võ Bình Định. Với diện tích gần 35 ha, Ghềnh Ráng là một quần thể sơn thạch tuyệt diệu thuộc núi Xuân Vân. Dưới ghềnh là bãi cát trắng trải dài, nước biển trong xanh, thời tiết mát mẻ. Đây cũng là nơi bạn có thể thu vào tầm mắt thập toàn vẻ đẹp phố biển Quy Nhơn. 

Đến Ghềnh Ráng với vé máy bay từ TPHCM đi Quy Nhơn, bạn không chỉ được đắm mình trong không khí đầy chất thơ với biển xanh, Mạch núi thấp miền duyên hải với đồi thi nhân, hòn Vọng Phu, bãi biển hoàng hậu, bãi Tiên Sa… mà còn là nơi ghi dấu số phận và sự nghiệp của nhà thơ Hàn Mặc Tử. 

Bãi Tiên Sa được nếu "Nha Trang thứ hai" tại Quy Nhơn, nơi có những hàng thông xanh trải dài, bờ cát trắng xóa và gió biển lồng lộng… Đến đây, bạn sẽ chiêm nghiệm được tại sao, bãi biển lại có tên nhuốm màu cổ tích như vậy. 





0 Comment "Vé máy bay từ tphcm đi Quy Nhơn giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments