Chiêm ngưỡng những cảnh đẹp xứ Thanh

Cùng kinh tiêu vé máy bay giá rẻ Jetstar khai phá vùng đất được mẹ tự nhiên ưu ái, mảnh đất xứ Thanh nắm lấy vô hạn điểm tham quan du lịch tuyệt hảo. Chính điều đó đã khiến mảnh đất hài hoà này quyến rũ khách tham quan gần xa. Nắm lấy ngay tấm vé máy bay từ tphcm đi Thanh Hóa giá rẻ từ hãng Jetstar giá rẻ để không bỏ lỡ dịp có một chuyến phiêu du thú vị. 

hiện tại hãng hàng không Jetstar đang khai khẩn vé máy bay từ TP.HCM đi Thanh Hóa với giá hết sức biệt đãi. Hãng khai khẩn 01 chuyến/ngày với giờ khởi hành là 10:10 đến 12:05. Liên hệ kinh tiêu Vinajet để được viện trợ đặt vé và tư vấn cho một chuyến bay thuận lợi. 

Đặt vé Jetstar đi Thanh Hóachiêm ngưỡng những cảnh đẹp xứ Thanh 


Với tấm vé máy bay Jetstar giá rẻ đến xứ Thanh, hành khách sẽ không khỏi bị quyến rũ trước những điểm du lịch du lịch kì thú. Dưới đây là những cái tên bạn chớ nên bỏ lỡ khi du lịch Thanh Hóa: 

Suối cá thần Cẩm Thủy kỳ bí 

Suối cá thần Cẩm Thủy kỳ bí

Một trong những điểm du lịch được nhắc đến như là một niềm tự hào của người dân Thanh Hóa ấy là Suối cá thần Cẩm Thủy. Nằm cách thành thị Thanh Hóa chừng 70km khi đi đường quốc lộ 45, sau đó đi thêm 15 km nữa đến cầu treo Cẩm Lương. Đến đây, hành khách không khỏi đam mê trước một cảnh tượng ngờ đâu. Một suối cá với đầy các loại cá bơi lội qua lại rất bắt mắt. 

Suối Cá Thần còn được gọi là suối Ngọc, nằm trải dài chừng 2 km, cho đến sông Mã. Hơn nữa, đoạn suối được gọi là “ suối cá thần” dài chỉ 60 m, rộng 3 m, tính từ cửa hang. Mực nước cao khoảng 40cm, có nước trong vắt mà có khả năng nhìn thấy đáy. Theo người dân cho hay thì cá thường bơi Ra khỏi cửa nhiều khi trời nắng to, còn mùa đông thì cá Ra khỏi cửa hang ít hơn. Hơn nữa, bạn vẫn có khả năng nhìn thấy những đàn cá thung thăng trước cửa hiệu, hết sức kỳ lạ. 

Cá ở suối thần Cẩm Thủy có hình hài giống cá trôi, có vẩy đen, lưng màu xanh rêu, môi phớt hồng. Hình hài của cá khác biệt với cá bình thường, và được xác định là loại cá này đang nằm trong Sách đỏ Việt Nam, tên khoa học là Spinibarbichthys Denticulatus. Đến thăm suối cá, đáng kể so người thắc mắc nhiều câu hỏi: cá ăn gì để sống tại dòng thanh thủy như vậy, tại sao cá không đi xa, tuổi thọ cá là bao lâu, sao loại cá này lại hòa nhập với con người như vậy, vừa phải là cá thần thật… 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa và khai phá vườn nhà nước Bến En 


Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 46 km về phía Tây Nam ấy là vườn nhà nước Bến En. Vườn nhà nước thuộc địa phận của xã Hải Vân, Như Thanh. Vườn nhà nước rộng 16 ha, bao gồm một vùng đồi núi, sông hồ hoang dã và hệ động thực vật phong phú và phong phú. Đôi chút loài động vật quý hiếm có khả năng kể tên như Gấu, Voi, hổ, gấu, hay thực vật thì có lim, chò chỉ, lát hoa, … 

ở đây có Bến Len khá ấn tượng với 4.000 ha mặt hồ và 21 hòn đảo lớn nhỏ vẽ nên một khung cảnh tự nhiên hấp dẫn. Hơn nữa, đôi chút hang động đẹp, nơi lý tưởng để tìm hiểu, dã ngoại như động Suối Tiên, hang Ngọc, … 

Bãi biển Sầm Sơn hấp dẫn 

Bãi biển Sầm Sơn hấp dẫn

bãi biển Sầm Sơn là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất ở Việt Nam. Bãi biển chạy dài chừng 6 km, có bãi biển thoai thoải, sóng gợn lăn tăn, thanh thủy xanh, một nơi tắm biển lý tưởng ở khu vực Bắc Trung Bộ. Hơn nữa, bãi biển Sầm Sơn còn tự hào với nguồn thuỷ sản sung túc, đây cũng ấy là thuận lợi để các nhà ăn thuỷ sản mọc lên san sát cung cấp nhu cầu hành khách gần xa. 

Đặc biệt, nếu thưởng cảnh biển Sầm Sơn vào lúc bình minh hay hoàng hôn, bạn có khả năng tê mê trước bức tranh tựa như tranh vẽ. 

Đặt vé máy bay Jetstar đi Thanh Hóa để tham quan Động Từ Thức kì thú 


Động từ Thức ngự trị huyện Nga Sơn, hay còn thường gọi là Động Bích Đào. Đây là hệ thống các hang động núi đá vôi với sự tai quái của các nhũ đá. Động Từ Thức gắn với truyền thuyết khi chàng Từ Thức gặp các tiên nữ. Với giá trị văn hóa và tự nhiên, trong năm 1992, hang động đã được xếp hạng là di tích cấp nhà nước từ Bộ Văn hóa. 





0 Comment "Chiêm ngưỡng những cảnh đẹp xứ Thanh"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments