Cùng đại lý VINAJET tham khảo các điểm tham quan, du lịch xứ Nghệ

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Vinh và thực hành chuyến du lịch xứ Nghệ, bạn sẽ có được những giây lát khoan khoái nếm trải tuyệt hảo. Ngự trị khu vực Bắc Trung Bộ, Việt Nam, Nghệ An hoan nghênh hành khách với phong phú các loại hình du lịch như: du lịch nghỉ mát, du lịch tâm linh, du lịch tìm hiểu, du lịch biển… 

Bài viết hỗn hợp kinh nghiệm du lịch Nghệ An từ các điểm tham quan, phương tiện chuyển dịch, lưu trú đến các món ngon của kinh tiêu vé máy bay VINAJET sẽ giúp bạn có được chuyến đi trọn vẹn, ý nghĩa nhất. 
Vé máy bay giá rẻ - Cùng đại lý VINAJET tham khảo các điểm tham quan, du lịch xứ Nghệ

Cùng đại lý vé máy bay đi Vinh tham khảo các điểm tham quan, du lịch xứ Nghệ 


Khởi động chuyến du lịch từ Vinh hướng ra Bắc 40km, bạn sẽ đến với khu du lịch sinh thái Sen Vàng và nhất loạt các bãi biển đẹp nức tiếng ở Nghệ An như: biển Diễn Thành, biển Diễn Châu và Bãi Lữ. Đây là những nơi vừa thơ mộng vừa hoang dã lý tưởng để bạn hòa mình với tự nhiên và tận hưởng không gian trong lành. 

Đồng thời, bạn có khả năng tham quan các di tích như: Đền Cuông, nơi Thục phán An Dương Vương tuẫn tiết và giếng Ngọc Mỵ Châu trên núi Mộ Dạ, khu sinh thái Diễn Lâm hay Hồ Xuân Hương với rừng thông soi bóng. 

>> Click tham khảo thêm bài viết: Khai phá vẻ đẹp danh lam thắng cảnh Cửa Lò

Từ Vinh theo hướng Nam, các điểm du lịch du lịch có khả năng kể đến như: biển Xuân Thành với triền cát thoai thoải, thanh thủy, hàng dương tít tắp reo vui; Khu di tích đại thi hào Nguyễn Du; lịch trình ngược sông La với lăng miếu Tổng bí thư Trần Phú hay bến Tam Soa thơ mộng. 

Phía Đông thành Vinh là thị xã Cửa Lò, nơi nắm lấy bãi biển cùng tên tuyệt hảo. Đến Cửa Lò cùng vé máy bay đi Vinh, ngoài sở thích tắm biển, bạn còn có dịp tận hưởng thuỷ sản tươi, đặc biệt là món mực nhảy nướng thơm ngon. 

Cách thành thị Vinh về phía Tây 10 km, bạn sẽ có dịp thăm quê Bác, nơi Bác ra đời và lớn lên, thắp nén nhang tưởng nhớ ở mộ bà Hoàng Thị Loan, thân sinh Bác. Ngoài là quê nhà Bác, Nghệ An còn là đất nhân kiệt với nhất loạt các nhà chí sỹ ái quốc như: Phan Bội Châu, Lê Hồng Phong, Lê Hồng Sơn… 

Đồng thời, cụm du lịch phía Tây thành thị Vinh còn chiều ý hành khách với vườn nhà nước Pù Mát, điểm tham quan tìm hiểu với nhiều động vật quý, dòng thác hùng vĩ; quảng trường Hồ Chí Minh và điểm tham quan tâm linh đền thờ Quan Hoàng Mười. 

Đồng thời, khi có dịp đến Nghệ An, bạn không quên tìm hiểu nhất loạt điểm du lịch du lịch lí thú khác như: chợ vùng biên Nậm Cắn, thác Xao Va, khu du lịch núi Quyết, hang Thẩm Ồm, khu du lịch hồ Cửa Nam, Thành cổ Nghệ An, chùa Sư Nữ, đền Quả Sơn, đền Hồng Sơn và bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh. 

Đặt vé máy bay đi Vinh giá rẻ hãng Jetstar thưởng thức đặc sản ăn uống Nghệ An 


Chuyến du lịch Nghệ An sẽ rất thiếu sót nếu bạn không tận hưởng các đặc sản ăn uống như: cháo lươn Vinh, cam xã Đoài, nhút Thanh Chương, tương Nam Đàn, … 
Đặt vé máy bay đi Vinh giá rẻ thưởng thức đặc sản ăn uống Nghệ An

Phương tiện chuyển dịch đến/ đi và tham quan: 


tùy vào nơi khởi hành, bạn có khả năng chọn 3 thành thị lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM để làm điểm lưu chuyển. Để đến và rời Nghệ An, bạn có khả năng chọn đi máy bay, ô tô ca hoặc tàu lửa. Nếu bạn ở các tỉnh phía Nam, để tiết giảm thời gian, bạn nên đặt vé máy bay TPHCM đi Vinh. Từ Hà Nội, bạn có khả năng chuyển dịch bằng phương tiện cá thể như ô tô, xe máy. 

Lưu trú tại Nghệ An 


Khu vực trọng tâm Nghệ An có các tuyến đường chính như: Trần Phú, trường ốc, Lê Duẩn… bạn có khả năng căn cứ vào vào lịch trình du lịch của mình để tiện cho việc chuyển dịch. Song song, bạn có khả năng tham khảo trước chút ít khách sạn như: Mường Thanh, biển cả, Sen Vàng, Hoa Biển… 

0 Comment "Cùng đại lý VINAJET tham khảo các điểm tham quan, du lịch xứ Nghệ"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments