Vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ hãng Jetstar

Hãy mua ngay vé máy bay đi Phú Quốc để đến với hòn đảo mĩ miều và rộng lớn nhất Việt Nam. Là một hải đảo ấn tượng giữa vịnh Thái Lan, Phú Quốc nổi lên như một hòn ngọc quý, kì thú sự chú tâm của đáng kể phượt thủ ở trong và ngoài nước. 

Theo đó, danh tiếng của “đảo Ngọc” luôn được gắn liền với những khung cảnh hoành tráng của nhất loạt các điểm du lịch bồng lai, nơi bạn sẽ nhìn thấy những nếm trải hoành tráng và khó quên nhất. Hãy tìm đến đây với sự viện trợ của hãng hàng không Jetstar giá rẻ ngay bây giờ để nắm lấy dịp du lịch nội địa đẳng cấp dành cho mọi người!

Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc hãng Jetstar


Vé máy bay đi Phú Quốc-Bảng giá Vé máy bay đi Phú Quốc hãng Jetstar

Thời điểm phù hợp đặt vé máy bay đi Phú Quốc: 


Phú Quốc mang đặc điểm của khí hậu nhiệt đới nhưng đã được Hài hòa đáng kể bởi nằm trong vùng duyên hải. Bởi vậy, khí hậu ở đây luôn mát mẻ và thoải mái trong 12 tháng của năm. Những hành khách bị bó buộc về thời gian có khả năng xem đây là một điểm du lịch qua lại lý tưởng. 

Mặt khác, nếu mà bạn là một người khó tính và kiện toàn, thì cảnh ngộ khí hậu vào khoảng từ tháng 9 và tháng 3 sẽ làm hài lòng bạn hơn cả. Đây là thời gian thiên nhiên của đảo Ngọc trở nên hài hoà nhất với nắng nhẹ, biển lặng và hiếm có mưa. Đặt vé máy bay từ TP.HCM đi Phú Quốc vào đúng thời điểm này, hành khách sẽ nắm trọn những nếm trải ngao du tuyệt hảo nhất. Bên cạnh đó, giá vé và các chi phí dịch vụ du lịch của địa phương cũng sẽ mềm hơn nhiều so với những mùa điểm cao khác. 

Điểm du lịch du lịch lý tưởng: 


Nằm cách trung tâm thành phố Rạch Giá chừng 62 hải lý về phía Đông, Phú Quốc là địa phận trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Với vị trí địa lý nằm khá xa đất liền, Phú Quốc nắm lấy một nét đẹp tự nhiên, hoang dã mà hết sức hấp dẫn. Tham quan Phú Quốc để được say sưa cùng với đất trời trong xanh, với biển xanh thơ mộng, với con người thành thật chân chất, với những khung cảnh thiên nhiên tuyệt hảo và những món ăn hết sức hấp dẫn. 

Đến Phú Quốc, bạn bất khả thi bỏ lỡ những điểm du lịch nức tiếng nhất như: nhà tù Cây Dừa – nơi tái hiện sống động tội ác tàn nhẫn của bọn thực dân, bãi Sao, bãi Dài ( Long Beach ) – những bãi biển tuyệt hảo. Hay ghé qua chợ khuya Dinh Cậu để mua những món hàng kỉ niệm và la cà để tận hưởng những món thuỷ sản hết sức tươi ngon, hấp dẫn. 

Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc: 


Đây là di tích lịch sử hết sức đặc sắc và Hữu ý nghĩa được nhiều hành khách đặc cách chọn tham quan ngay khi tham quan đến huyện đảo. Nhà tù là một cong trình phức hợp, nơi từng giam cấm và diễn ra những màn tra tấn tàn nhẫn của thực dân pháp đối với những chiến sĩ ái quốc. Nơi được hình dung là “địa ngục trần gian” này đã được quy hoạch lại để cung cấp nhu cầu tham quan của du khách. 

Bãi Sao: 

Vé máy bay đi Phú Quốc-Bãi Sao

Đừng bỏ lỡ Bãi Sao nếu có dịp đến thăm Phú Quốc để hòa quyện vào một thiên đàng rực nắng, một bãi biển bồng lai với dãi cát trắng mịn màng và làn thanh thủy như gương. Nơi này còn nắm lấy bãi đá cổ An Yến và động yến hoang dã, đây đều là những nơi tìm hiểu hết sức kì thú của Đảo Ngọc. 

Vườn Tiêu Phú Quốc: 


Hồ tiêu Phú Quốc nức tiếng cay nồng có vị thơm đậm hơn những loại tiêu trồng ở xứ khác. Những người dân khi nào cũng hòa nhập chào mời bạn tham quan những vườn tiêu xanh mượt của họ. Tham quan xong bạn có khả năng mua một chút hồ tiêu khô về làm quà tặng người thân. 

Thắng cảnh Dinh Cậu: 


Mũi Dinh Cậu là một thắng cảnh mà khách thăm Phú Quốc không ai không tìm đến an dưỡng, thưởng ngoạn.Ghềnh đá thiên tạo như trái núi hình hài kỳ lạ ba bề sóng vỗ, chung quanh là bãi đá lô nhô, đỉnh núi được điểm tô bằng ngôi miếu cổ mái ngói rêu phong trên nóc có đôi rồng chầu nguyệt bằng sứ men lam, dưới tán xộp cổ thụ tuổi hơn thế kỷ xòe rộng như cây lọng xanh cả bốn mùa, bên bãi biển thị trấn Dương Ðông bên cạnh cây hải đăng hiên ngang. Tuyệt hơn cả là cảnh hoàng hôn ở đây hết sức đẹp, cung ứng những cảm giác tuyệt hảo cho du khách. 

Hòn Thơm:

Vé máy bay đi Phú Quốc-Hòn Thơm

Ở khu vực phía bắc của đảo Phú Quốc còn có cụm đảo Hòn Thơm, là một thắng cảnh rất nức tiếng của Phú Quốc. Ở đây bạn có khả năng lặn ngắm san hô, xem các khu nuôi trồng thủy sản của ngư dân, khu nuôi ngọc trai… Cách Hòn Rơm khoảng 10 phút đi tàu, bạn có khả năng được xem làng câu mực rất nức tiếng tại Phú Quốc. 

Quý vị vừa được điểm qua một vòng huyện đảo với những cái tên kì thú nhất. Bên cạnh đó, Phú Quốc đang ngày càng khai khẩn nhiều điểm du lịch thơ mộng khác để bổ sung niềm vui nếm trải của hành khách. Theo đó, hòn đảo này đang ngày càng phát huy được thế mạnh của mình với lượng hành khách nội địa và nước ngoài phát triển mạnh. Nắm lấy tình hình này, hãng hàng không Jetstar đang đẩy mạnh khai khẩn hành trình bay đến Phú Quốc với giá vé hết sức tranh đua. Bên cạnh đó, các chương trình biệt đãi luôn được áp dụng liên tục, đặc biệt là với những hành khách liên hệ sớm. Bởi vậy, hãy nhanh tay liên hệ với đại lý Jetstar để đặt vé ngay hôm nay! 

0 Comment "Vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments