Vé máy bay từ TPHCM đi Vinh giá rẻ hãng Jetstar

Nói đến Vinh là nói đến thành thị của núi Dũng sông Lam thơ mộng, nơi từng là thành thị quan trọng thời Pháp và là cái nôi trào lưu ái quốc. Những điểm ấn tượng quan trọng của thành thị Vinh là đế kinh và đền thờ vua Quang Trung, Văn Miếu Vinh, thành cổ Nghệ An, chùa Cần Linh, tượng đài Hồ Chí Minh… 

Hơn nữa, khi du lịch cùng vé máy bay từ TPHCM đi Vinh, bạn còn có khả năng tham quan các di tích lịch sử, du lịch tâm linh bên cạnh thành thị như: Quê Bác ( Nam Đàn ), Truông Bồn ( Đô Lương ), thám hiểu rừng nguyên sinh Pù Mát, Thác Khe Kèm ( Con Cuông ), tắm biển Cửa Lò, tham quan Đảo Ngư…

Bảng giá vé máy bay đi Vinh hãng Jetstar


vé máy bay đi Vinh-Bảng giá vé máy bay đi Vinh hãng Jetstar

Cùng vé máy bay đi Vinh tìm hiểu các điểm du lịch văn hóa 


Thành thị Vinh là vừa là trọng tâm du lịch xứ Nghệ vừa là một trong những điểm tham quan quan trọng trên con đường di sản miền Trung. Từ lâu, thành thị Vinh đã kì thú hành khách bởi những điểm du lịch văn hoá, di tích, điểm du lịch và nhiều loại hình du lịch kỳ lạ như: du lịch nghiên cứu, sinh thái, nghỉ dưỡng… Vinh ngự trị vị trí trung tâm, du lịch với vé máy bay đi Vinh, bạn còn có thể toả ra các điểm du lịch lân cận như: khu mộ của đại thi hào Nguyễn Du ( cách 5 km ), khu di tích Kim Liên ( cách 15 km ) hay bãi biển Cửa Lò, bãi biển đẹp lừng danh của khu vực miền Trung ( cách 17 km ). 

Quảng trường và Tượng đài Hồ Chí Minh 


Nằm trên địa bàn phường trường sở, TP Vinh, Quảng trường và Tượng đài Hồ Chí Minh được khởi công xây đắp từ năm 2000 và khai trương vào đúng dịp lưu niệm 113 năm ngày sinh chủ toạ Hồ Chí Minh.

vé máy bay đi Vinh-Quảng trường và Tượng đài Hồ Chí Minh

Khu vực quảng trường và tượng đài Hồ Chí Minh rộng 11 ha, bao gồm:cột cờ, lễ đài, đường diễu hành, sân hành lễ, thảm cỏ và hệ thống đài phun nước và núi Chung ( một kiến trúc mô phỏng theo núi Chung, Làng Sen quê bác. Đến đây với vé máy bay đi Vinh hãng Jetstar, bạn có dịp chiêm ngưỡng 1.650 loài cây mẫu mực cho mọi miền đất nước được trồng và săn sóc. Trên đỉnh núi Chung còn có vườn cây lưu niệm của các lãnh đạo Đảng, nhà nước trồng trong các dịp viếng thăm. 

Tượng đài chủ toạ Hồ Chí Minh cao 18 mét được đặt ở một vị trí trịnh trọng phía Tây Nam Quảng trường. Quảng trường và Tượng đài Hồ Chí Minh không chỉ là tượng trưng văn hóa của dân chúng xứ Nghệ mà còn là Tấm giấy ghi tên tuổi lí thú du khách trong và nước ngoài tới thăm trên con đường di sản miền Trung. 

Phượng hoàng Trung Đô 


Đế đô phượng hoàng Trung Đô được vua Quang Trung ( 1752-1792 ) xây đắp bên dòng sông Lam và núi Dũng Quyết vào năm 1788. Phượng hoàng Trung Đô cũng là nơi vua Quang Trung lắp ghét 10 vạn quân chuẩn bị tiến ra Bắc để giành lại Thăng Long. 

Thành được xây đắp với dự định thay thế đế đô Phú Xuân, được đặt theo tên của rồng phụng Hoàng và được ghép với chữ Trung Đô – đế đô nằm trong vùng bờ cõi của vua Quang Trung, khu vực tứ linh với 4 chi: phía Tây – Long thủ, phía Đông Nam – Phượng dự, phía Đông Bắc – Quy bối, phía Tây Nam – Kỳ Lân. 

Ngày nay, Đền thờ Vua Quang Trung cũng được xây đắp chốn này để ghi nhớ công lao quy mô và tưởng nhớ sự nghiệp vĩ đại Quang Trung, góp phần nâng cao tinh thần ái quốc cho thế hệ sau. 

Du thuyền trên Sông Lam 

vé máy bay đi Vinh-Du thuyền trên Sông Lam

Sông Lam là nơi những con sông nhỏ như: Nậm Mộ, Nậm Nơm, sông Giăng, sông La… đổ về. Sông có màu nước trong xanh chảy qua nhiều núi sông, làng mạc đẹp như tranh vẽ khiến nhiều tao nhân mặc khách gọi bằng những cái tên hoa mỹ là Lam Giang, Lam Thuỷ, Thanh Long Giang… và viết nên những áng Đem tin tức tán thưởng vẻ đẹp độc nhất này. 

Ngày nay, với vé máy bay đi Vinh du lịch, bạn còn có thể chọn tham dự tour du lịch sông Lam, nghe các làn điệu dân ca Nghệ Tĩnh tha thiết, tới thăm các điểm du lịch lừng danh giang biên như Đền Ông Hoàng Mười, Đình Trung Cần, khu di tích cố Tổng bí thư Lê Hồng Phong, khu di tích Kim Liên, khu di tích Phan Bội Châu, mộ Mai Hắc Đế, quê hương Đại thi hào Nguyễn Du và thưởng thức nhạc điệu ca trù Cổ Đạm mượt mà. 

1 Response to "Vé máy bay từ TPHCM đi Vinh giá rẻ hãng Jetstar"

  1. Một địa chỉ cung cấp thông tin vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không trong nước được cập nhật liên tục tại:
    - Vietnam airlines khuyen mai
    - Vietjet air khuyen mai

    Trả lờiXóa

Thank you for your comments