Khai phá những thắng cảnh du lịch nổi bật tại Hải Phòng

Mua vé máy bay từ tphcm đi Hải Phòng ghé thành phố biển, một trong những địa danh du lịch nổi bật ở Việt Nam. Thành phố được biết đến với di chỉ khảo cổ Cái Bèo Cát Bà ) với 6.000 năm lịch sử. Thêm vào đó, mảnh đất này còn thực sự huyễn hoặc bởi nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, ngôi chùa, lăng mộ và nhiều lễ hội vui nhộn diễn ra hàng năm, kinh điển nhất lễ Chọi trâu. 

Thông tin về phi trường tại Hải Phòng: 


Hải Phòng có phi trường Cát Bi là nơi phục vụ chính cho ngành đường hàng không của toàn tỉnh. Đây là phi trường dân sự có có một không hai ở thành phố Hải Phòng, nằm cách nội thành chừng 5 km. Hiện có 3 hãng hàng không nội địa là VietJet Air, Jetstar Pacific và Vietnam Airlines, đang mở mang các chặng bay từ TP HCM đi Hải Phòng. Đặc biệt, mỗi ngày Jetstar có 2 chuyến bay lúc 06h50p và 17h35p từ TP HCM đến Hải Phòng với giá vé chỉ từ 1.100.000 đồng. Để mua vé máy bay hãng Jetstar giá rẻ và biết thêm thông tin giảm giá mới nhất, liên hệ phòng vé Vinajet . 

Mua vé Jetstar đi Hải Phòng và khai phá những thắng cảnh du lịch nổi bật: 


Hải Phòng thuộc vùng đồng bằng sông Hồng, nắm bắt một nguồn tài nguyên tự nhiên khá đa dạng. Đây chính là điều kiện đắc thế để thịnh vượng ngành nông lâm lúa nước. Thêm vào đó, mảnh đất còn được ưu ái với một lãnh hải giàu thuỷ sản và những bãi biển đẹp, lý tưởng để mở mang du lịch. Đồng thời, Hải Phòng còn có một chiều dài lịch sử 4000 năm, lẫy lừng là nơi với nhiều chiến công hiển hách như: năm 938 với chiến thắng của Ngô Quyền trên sông Bạch Đằng, năm 981 – Lê hoàn hay năm 1288 – Trần Hưng Đạo … lắp ghét những điểm trên, Đà Nẵng chính là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ du lịch. 

Mua vé máy bay từ tphcm đi Hải Phòng giá rẻ khám phá bãi biển Đồ Sơn 

Mua vé máy bay từ tphcm đi Hải Phòng giá rẻ khám phá bãi biển Đồ Sơn

bãi biển Đồ Sơn là một trong những bãi biển lẫy lừng ở miền Bắc với bờ cát rộng trắng mịn, rợp bóng những hàng phi đao xanh mướt. Đồ Sơn nằm cách nội thành Hải Phòng khoảng 20 km, và Hà Nội là 120 km, là địa danh được nhiều người thương thích. 

Đến Đồ Sơn, bạn không chỉ được đắm mình dưới làn nước mát lạnh, đặt lưng trên bãi cát mịn mà còn được lắng nghe lời ru của gió đang reo đùa cùng đồi phi lau xanh mướt. Thêm vào đó, bãi biển Đồ Sơn được chú trọng đầu tư du lịch nên hệ thống khách sạn, nhà ăn, cửa hàng luôn sẵn sàng cung cấp mọi nhu cầu của bạn. 

Tràng Kênh 


Tràng Kênh cách trung tâm Hải Phòng khoảng 20 km về phía Đông Bắc, bạn có dịp viếng thăm thắng cảnh Tràng kênh. Địa danh này nổi bật với một quần thể các núi đá vôi, sông nước và nhiều hang động cùng bối cảnh tự nhiên xanh tươi. 

Tại Tràng Kênh, du khách có thể chinh phục ngọn núi U Bò, được tương truyền là nơi Trần Hưng Đạo quản thúc trận thủy chiến phản kháng quân mông Mông – Nguyên. Từ trên đỉnh núi này, bạn thỏa sức làm chủ không khí, chiêm ngưỡng con sông Bạch Đằng lững lờ. Đồng thời, Tràng Kênh còn lý thú với nhiều hang động. Kinh điển có thể kể đến là Hang Vua cao 18 m, rộng 10 m, thuộc xã Minh Tân. Men theo con đường vào hang, bạn sẽ không khỏi si mê khi gặp con suối mát dịu và đền thờ vua Hùng giữa hang được tạc bằng đá. 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Khái quát kinh nghiệm du lịch Hà Nội

Cùng vé máy bay Jetstar đi Hải Phòng chinh phục hải đăng đảo Dấu: 


hải đăng đảo Dấu được nhắc đến với niềm kiêu hãnh là “Mắt ngọc của Tổ quốc”. Ngọn hải đăng với hơn trăm năm tuổi, hai tầng và cao như là một pháo thủ cổ, hiên ngang giữa bao la đất trời. Hơn nữa, phía trên cùng là ngọn hải đăng có thể chiếu xa tới 40 km, báo hiệu cho những con tàu đi biển tìm về bến đậu. Hiện nay, ngọn hải đăng đảo Dấu đang là một điểm đến du lịch được nhiều du khách gần xa si mê. Tại đây, từng bước trên thang gỗ xoáy, du khách có thể chiêm ngưỡng ra đại dương và ngắm núi sông tươi đẹp. 
Cùng vé máy bay Jetstar đi Hải Phòng chinh phục hải đăng đảo Dấu

Các món ngon ở Hải Phòng 


Mua vé máy bay Jetstar đi Hải Phòng, bạn không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp, mà còn có thể thưởng thức nhiều món ngon miệng. Đó là những món thuỷ sản tươi ngon từ biển như: bánh tráng cua, Bánh mỳ que, bánh bèo, … Trong đó, món bánh tráng cua làm nên danh hiệu ăn uống của thành phố hoa phượng đỏ. Món ăn được chế biến khá kỳ công, sự chan hòa mùi vị thập toàn giữa cua, chả cá lốt, rau rút, rau muống, cà chua… và bánh tráng đỏ. 

Với nhiều thắng cảnh đẹp, món ngon miệng, Hải Phòng chắc chắn sẽ đón tiếp các giác quan của bạn một cách thập toàn. Bên cạnh đó, Jetstar còn song hành giúp mơ ước viếng thăm các khu vực mới với tấm vé máy bay từ tphcm đi Huế , Đà Nẵng, Hà Nội… với giá siêu rẻ. 





0 Comment "Khai phá những thắng cảnh du lịch nổi bật tại Hải Phòng"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments