Vé máy bay từ tphcm đi Tuy Hòa giá rẻ hãng Jetstar

Phú Yên – một vùng đất ven biển Nam Trung Bộ đắm đuối nhân tâm với những bãi biển bát ngát, ghềnh đá lí thú, những đầm thanh thủy vắt, vực, núi hùng vĩ… Khi du lịch với vé máy bay từ tphcm đi Tuy Hòa, lấy thành thị này làm trọng tâm, bạn có khả năng phiêu du những điểm du lịch tuyệt hảo của dải đất miền Trung thân thương này. 

Bảng giá Vé máy bay từ tphcm đi Tuy Hòa hãng Jetstar


Bảng giá Vé máy bay từ tphcm đi Tuy Hòa hãng Jetstar

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa và tìm hiểu thông tin du lịch Phú Yên 


Phú Yên là một tỉnh ven biển duyên hải miền Trung, mảnh đất xứ “nẫu”( nẫu có tức là người ta ) tuyệt hảo với đầm gành đá và những vịnh biển đẹp. Du lịch Phú Yên không chỉ có Gành Đá Đĩa, Vịnh Vũng Rô mà còn nhiều những điểm du lịch khác như: Vực Phun, Đầm Ô Loan, Núi Nhạn… nhiều món thuỷ sản đặc điểm vùng. Bạn có khả năng tham khảo qua chút ít thông tin điểm tham quan dưới đây trước khi mua vé máy bay từ tphcm đi Tuy Hoà tham quan xứ Nẫu. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa khai phá Vực Phun 


Nằm về phía thượng Nguồn nước Bánh Lái, thuộc vùng núi Đá Đen, huyện Tây Hòa, Phú Yên, Vực Phun đẹp như một bức tranh xuất hiện giữa núi non hùng tráng. Lọt thỏm trong Mạch núi Đá Đen và bạt ngàn rừng cây, đồi núi muôn trùng, hoàn cảnh Vực Phun thơ mộng lí thú rất đông hành khách tham quan. 

Vực Phun là một điểm du lịch lý tưởng cho những ai yêu du lịch bụi. Vực Phun có cấu tạo địa chất độc đáo với tầng đá mềm bị xâm thực và xâm thực tạo thành hố. Nước từ thượng nguồn lao xuống hố vực tung bọt trắng xoá nhìn như nước từ vực phun lên cao. Bờ vực phun có vách đá chênh vênh, bày đặt như tường thành, những phiến đá phẳng rộng lớn. Chung quanh là khu rừng nguyên sinh khiến vực có không gian phóng khoáng, mát mẻ. 

Đến đây với vé máy bay từ tphcm đi Tuy Hoà, bạn sẽ có được cảm nhận khoan khoái, hòa mình vào dòng nước mát của dòng suối dưới chân thác và tìm hiểu bí ẩn vùng núi Đá Đen và thượng Nguồn nước Bánh Lái, ngắm chơi hoàn cảnh non nước hữu tình và nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn: tắm suối, leo núi, cắm trại, học tập sinh thái rừng. 

Đặt vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ ghé thăm Núi Nhạn 


Nằm trong khu vực trung tâm thành phố Tuy Hòa, trên bờ bắc sông Đà Rằng, núi Nhạn ( hay núi Bảo Tháp, Núi Tháp Dinh ) được ví như “lá phổi xanh” mang hình ảnh chú chim nhạn tung cánh. Cùng với vẻ hùng tráng của những tán cây rừng, tòa tháp Chăm cao hiên ngang, núi Nhạn đặc biệt lí thú ánh nhìn của du khách. 

Màu xanh của cây, màu gạch chàm của tháp khiến núi Nhạn trở nên linh thiêng và bí ẩn. Chinh phục ngọn núi nhỏ giữa đồng bằng Tuy Hoà này, bạn có dịp ngắm nhìn hoa văn trang hoàng trên tháp Chăm ( Tháp Nhạn ) cổ xưa, tìm hiểu hang Hàm Rồng, hoàn cảnh yên ả với ruộng lúa chen giữa những toà nhà. Ngắm nhìn không gian bao quát non nước Phú Yên với toàn cảnh Tuy Hòa, núi Đá Bia, làng hoa Bình Ngọc, biển Đông và 2 chiếc cầu bắc song song qua dòng Đà Rằng hiền hoà trên đỉnh núi là sự chọn lựa của rất đông du khách. 

Mua vé máy bay giá rẻ Jetstar ghé thăm Đầm Ô loan 

Mua vé máy bay giá rẻ Jetstar ghé thăm Đầm Ô loan

Nằm dưới chân đèo Quán Cau, cách thành thị Tuy Hòa 22km, Đầm Ô Loan bát ngát như thu hết tầm mắt khách đi đường. Hoàn cảnh đầm như một bức tranh đẹp có duyên với mặt hồ rộng, gió nhẹ, ngọn sóng gợn lăn tăn, ruộng mía xanh ngắt dải đồi thoai thoải, bãi cát vàng óng và rừng phóng đao chạy dọc theo bờ nước và các loài le le, cò, vịt, bồ nông… cùng sinh sống. 

Đầm Ô Loan còn gắn với truyền thuyết tình ái đẹp của tiên nữ Loan với chàng trai nghèo. Khi nàng cưỡi chim ô thước tản bộ trên vùng trời Nam đã gặp và nảy sinh tình ý với chàng trai chăm chỉ. Từ đó, họ bạn hữu cùng nhau suốt đời. 

thời gian lý tưởng nhất để tản bộ Đầm Ô Loan lúc bình minh khi kim ô ló rạng từ những triền núi thấp và lúc ánh sáng chạng vạng của hoàng hôn phủ kín mặt đầm. Đến đây cùng vé máy bay từ tpchm đi Tuy Hoà, bạn vừa có khả năng ngắm nhìn vẻ đẹp yên ả, đê mê nhân tâm vừa có khả năng tận hưởng sò huyết Ô Loan dày thịt, thơm ngon nức tiếng và nhiều loài thủy sản khác. 

Mua vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ khai phá Gành đá đĩa 


Từ xa, gành Đá Đĩa trông như những những chiếc đĩa chồng lên nhau nằm chênh vênh bên bờ biển. Đến đây, bạn có khả năng tản bộ trên tầng đá, tắm biển, cảm nhận vị mặn, gió biển mơn man, những đợt sóng đập mạnh vào bờ và đoàn thuyền lềnh bềnh xa xa ngoài khơi. Bạn cũng có khả năng trổ tài “cần thủ” với cá biển sống trong gành đá, cạy ốc vú nàng và nhờ người dân địa phương chế biến để thưởng thức. 

Ngoài những điểm du lịch du lịch kể trên, Đảo hòn Chùa ngoài khơi hải phận Long Thuỷ, Biển và hải đăng Đại Lãnh, đỉnh Đá Bia… cũng là những điểm tham quan rất lí thú. Cuối cùng, bạn quay lại trung tâm thành phố Tuy Hòa để tham quan nghỉ lại qua đêm để nối tiếp lịch trình tìm hiểu xứ nẫu. Tuy Hoà nhỏ mà đáng nhớ, bạn hãy ghé lại khu trượt patin, chơi thể thao, đi xe, công viên giải trí để cảm nhận hết vẻ đẹp thành thị nhé!

0 Comment "Vé máy bay từ tphcm đi Tuy Hòa giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments