Khám phá núi sông vùng Tây Nguyên tại Buôn Ma Thuột

Cùng vé máy bay từ tphcm đi Buôn Ma Thuột giá rẻ đến với thành phố trung tâm vùng Tây Nguyên, thuộc ở tỉnh Đắc Lắc. Buôn Ma Thuột tọa lạc cách TP HCM 350 km và cách thủ phủ Hà Nội 1.410 km. Nhắc đến Buôn Ma Thuột là nhắc tới mảnh đất của cà phê, của những buôn làng với nền văn hóa cồng chiêng mang đậm bản sắc núi rừng. 

Khám phá núi sông vùng Tây Nguyên cùng vé máy bay Jetstar đi Buôn Ma Thuột: 


Đến với Buôn Ma Thuột, du khách không khỏi say lòng với ngoại cảnh tự nhiên nơi đây. Từ những ngọn núi hiên ngang, những con thác chảy siết cho đến những khu rẫy cà phê trải dài mênh mông. Đồng thời, Tây Nguyên còn là nơi trú ngụ của các dân tộc bạn bè với truyền thống văn hóa và thông tục thông tục độc đáo. 

ngoại cảnh núi sông và con người Tây Nguyên đã tạo nên sức hút níu chân du khách 4 phương. Cùng điểm qua danh sách những địa điểm một mực phải ghé thăm trong hành trình học hỏi Tây Nguyên cùng vé máy bay từ TPHCM đi Buôn Ma Thuột

Bảo tàng Dân tộc Đăk Lăk 

Bảo tàng Dân tộc Đăk Lăk

Là một trong những bảo tàng lừng lẫy ở Tây Nguyên, bảo tàng Dân tộc Đăk Lăk là một trong những địa danh mà bạn chớ nên bỏ lỡ nếu đã đến đây. Bảo tàng ngự trị trong hoa viên Biệt điện Bảo Đại với điểm ấn tượng là những cây long não sấm uất. Cấu trúc của bảo tàng khá lạ mắt với sự hoà quyện giữa nhà rông, nhà dài Ê Đê và nhà trệt M’Nông. 

bảo tàng quan trọng trưng bày những hiện vật liên đới đến hoàn cảnh sống và phong tục của các dân tộc Tây Nguyên. Đây là nơi tuyệt vời để hành khách mua vé máy bay từ tphcm đi Buôn Ma Thuột có dịp học tập kinh nghiệm và học tập về lịch sử cũng như văn hóa của các dân tộc Việt Nam. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột khai phá khu du lịch sinh thái Hồ Ea Kao 


Khu du lịch sinh thái Hồ Ea Kao là một hồ nước ngọt nhân tạo nằm cách thành thị Buôn Ma Thuột 12 km. Với diện tích lên đến 120 ha, Khu du lịch sinh thái Hồ Ea Kao đã trở nên điểm du lịch lý tưởng cho các chuyến du lịch dã ngoại cuối tuần. 

ngoại cảnh tự nhiên thoáng đãng, ấn tượng nhưng dịch vụ còn thuộc về lúc mới đầu nên nếu hành khách chọn lựa chốn này là điểm dã ngoại thì nên chuẩn bị các vật dụng phải có cho chuyến đi của mình. 

Buôn Đôn 

Buôn Đôn

Từ nội thành, hành khách chuyển dịch về phía Tây khoảng 50km là đến được Buôn Đôn, nơi có những chú voi hòa nhập và khôi ngô. Buôn Đôn nằm trong khu vực rừng nhà nước Yokdon, người dân Buôn Đôn nức tiếng với nghề thuần hóa voi. Đến đây điều khiến hành khách đắm say nhất đó là được ngồi lắc lư trên lưng voi đi khắp buôn làng. 

Buôn Đôn hiện nay là một điểm du lịch du lịch nức tiếng của tỉnh Đăk Lăk. Buôn Đôn có vị trí hết sức lý tưởng với một bên là dòng sông Sêrêpôk hùng tráng, một bên là khu rừng Yokdon rậm rì. Bởi thế chốn này đã trở nên điểm du lịch mà bất kỳ hành khách nào cũng muốn tham quan một khi đã mua vé máy bay từ tphcm đi Buôn Ma Thuột. 

Thỏa thích Sắm đồ, ăn uống với vé máy bay từ tphcm đi Buôn Ma Thuột giá rẻ 


Buôn Ma thuột có món cá Lăng sông Serepork ngon tuyệt mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Loài cá này có thịt chắc và thơm ngon đặc biệt. Cá Lăng làm lẩu là tốt nhất. Song song, đến Buôn Ma Thuột, bạn hãy nếm thử món gà nướng, cơm lam cùng các món ăn phố xá ven đường. Ăn uống phố xá ở Buôn Ma Thuột rất phong phú và giá cả hợp lý. Bạn chỉ cần bỏ ra 30, 000đ là đã có 1 tô bún cá dầm, hủ tiếu, cơm tấm, bún đỏ, bánh khọt, hoặc bún bò đầy đặn và no nê. Cà phê luôn là thức đồ uống trước nhất và phải có ở Buôn Ma Thuột. Quán cà phê ở Buôn Ma Thuột nhiều đến nỗi bạn có khả năng tham quan tại bất cứ nơi đâu nội thành để tận hưởng một ly cà phê nồng nàn. 

chút ít địa chỉ nức tiếng như: thung lũng hồng, Vườn trăng, không gian xưa, … Đây là những quán không chỉ có cấu trúc thiết kế đẹp mà cà phê ở đây có phương pháp pha chế mang mùi vị riêng với giá cả rất vừa phải. Bạn chỉ mất từ 8, 000đ đến 10, 000đ cho 1 ly cà phê ở đây. Về sắm đồ, không phải đi đâu xa, bạn hãy đến chợ Buôn Ma Thuột ở nội thành. Đây là nơi lý tưởng nếu bạn muốn nếm thử các sản vật địa phương bởi ở đây vô hạn hàng hóa phong phú mà giá lại rẻ. Song song, bạn có khả năng thỏa thích mua quà kỉ niệm ở những nơi đến thăm quan như Buôn Đôn, Làng cà phê Trung Nguyên… 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột ở đâu? 


chiếc vé máy bay từ tphcm đi Buôn Ma Thuột sẽ là cầu nối để bạn tham quan đến học tập khu vực Tây Nguyên hài hoà. Để có được chiếc vé máy bay giá thấp nhất bạn hãy liên hệ với Vinajet Booking. Không chỉ giúp bạn có được chiếc vé mỹ mãn với hành hình phù hợp mà Vinajet Booking còn cung ứng những dịch vụ tiện nghi và cụ thể nhất. 

Hãy đặt mua vé máy bay từ tphcm đi Buôn Ma Thuột của hãng hàng không Jetstar giá rẻ để khởi đầu lịch trình chinh phục và học tập khu vực Tây Nguyên với muôn điều kỳ thú. 

0 Comment " Khám phá núi sông vùng Tây Nguyên tại Buôn Ma Thuột"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments