Địa danh phượt lý tưởng nên ghé qua tại Phú Quốc

Du khách đang có nhu cầu đặt mua vé máy bay từ tphcm đi Phú Quốc giá rẻ? Dưới đây là những thông tin cụ thể rất có ích về: giá vé rẻ, các hãng hàng không, thời điểm mua vé thích hợp… Theo đó, hành trình khám “Hòn Đảo Ngọc” có thể kinh tiêu Vinajet chỉ dẫn cụ thể. Với những ngữ cảnh kì vĩ của thống nhất các địa danh bồng lai, nơi du khách sẽ nhìn thấy những nếm trải lý thú và không thể nào quên trong đời… Hãy bắt đầu hành trình với tấm vé rẻ nhất đi Phú Quốc từ hãng hàng không Jetstar giá rẻ ngay hôm nay để nắm bắt cơ hội nếm trải kỳ nghỉ lý tưởng nhất! 

Thời điểm ăn khớp đặt vé máy bay Jetstar đi Phú Quốc: 


Phú Quốc mang đặc trưng của khí tiết nhiệt đới nhưng đã được Hài hòa đáng kểso bởi nằm trong vùng duyên hải. Bởi thế, khí tiết chốn đây luôn mát mẻ và rất ấm cúng suốt mọi thời điểm trong năm. Những du khách bị bó buộc về thời gian sẽ luôn xem đây là một địa danh lai vãng lý tưởng. 

mặt khác, nếu mà du khách là một người khá kỷ càng và kiện toàn, thì nê bắt đầu hành trình vào khoảng từ tháng 9 và tháng 3 sẽ bảo lãnh làm vừa lòng du khách một cách tốt nhất. Đây là thời gian mà đảo Ngọc khoác lên mình một diện mạo lôi cuốn nhất với nắng nhẹ, biển lặng và hiếm hoi có mưa. Đặt vé máy bay từ TP.HCM đi Phú Quốc vào đúng thời điểm này, du khách sẽ nắm trọn những nếm trải du ngoạn tuyệt vời nhất. Hơn nữa, giá vé và các chi phí dịch vụ nghỉ mát của bản địa cũng sẽ tiết kiệm hơn không ít so với những mùa điểm cao khác. 

Địa danh phượt lý tưởng nên ghé qua tại Phú Quốc: 


Cảng cá An Thới: 

Cảng cá An Thới

Đây được xem là một cảng nước sâu tự nhiên lôi cuốn nhất đảo, nơi no ấm về tài nguyên sản vật biển và đồng thời là điểm tập trung nhiều tàu bè đánh cuộc rất vui nhộn. Du khách đến đây với vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc có thể tận mắt chiêm ngưỡng ngữ cảnh vui nhộn mỗi phiên ngư dân đánh bắt về với tôm cá đầy ắp khoang hoặc chính diện nếm trải theo họ ra biển. Hơn nữa, du khách cũng sẽ có dịp tìm mua những sản vật biển như tôm khô, khô cá úc hạng nhất hay mực một nắng với giá rất ưu đãi. 

Cùng kinh tiêu vé rẻ Jetstar đi Phú Quốc tìm hiểu Di tích lịch sử nhà đá trên đảo Ngọc: 


Đây là di tích lịch sử hết sức đặc sắc và cố ý nghĩa nhà nước mà được nhiều du khách đặc cách chọn viếng thăm trước hết ngay khi viếng thăm đến hòn đảo Ngọc. Nhà đá này là một kiến trúc phức hợp, nơi từng dung để giam cầm và diễn ra những màn tra tấn ác độc của thực hình pháp đối với những chiến sĩ ái quốc. Nơi được gọi với cái tên là “địa ngục trần gian” này đã được quy hoạch lại để chăm bẵm nhu cầu viếng thăm đông đảo của du khách. 

Bãi Sao: 


Đừng bỏ lỡ Bãi Sao nếu có dịp đến thăm Phú Quốc, du khách có thể chìm ngập vào một thiên đàng rực nắng tại đây, một bãi biển tựa như chốn bồng lai với dãi cát trắng mịn màng và làn thanh thủy như gương. Tại đảo Ngọc còn nắm bắt bãi đá cổ An Yến và động yến hoang dã, đây đều là những nơi khám phá hết sức lý thú của Đảo Ngọc. 

Cùng vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc tìm hiểu nhà thùng nước mắm truyền thống: 


du khách đã có bao giờ băn khoăn và thắc mắc về quy trình tạo ra biệt danh nước mắm Phú Quốc lẫy lừng chẳng những Việt Nam mà còn nước ngoài? Nếu có, hãy nắm bắt cơ hội này đến thăm nhà thùng nước mắm của hải đảo, nơi tập trung hàng tăm thùng nước mắm đồ sộ được ủ trong thùng gỗ từ những con cá cơm sọc tiêu hay cá cơm than tươi ngon nhất của biển Phú Quốc. 

Thắng cảnh Dinh Cậu: 

Thắng cảnh Dinh Cậu

Đây là một địa danh viếng thăm lý tưởng cho chuyến phượt văn hóa của du khách. Chốn đây, du khách có thể tìm hiểu cụ thể về những nét đẹp trong tín ngưỡng tâm linh của cộng đồng ngư dân bản địa. Hơn nữa, Dinh Cậu cũng chính là nơi để du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh và ánh hoàng hôn trên biển nổi bật nhất khu vực biển Kiên Giang. 

Mua vé máy bay từ tphcm đi Phú Quốc giá rẻ và khám phá làng chài Hàm Ninh: 


Đây được đánh giá là một làng ngư nghiệp xa xưa nằm nép mình bên đại dương bao la. Đến nơi đây, du khách sẽ có dịp nếm trải văn hóa vui nhộn và nét đẹp mộc mạc của người dân Phú Quốc. Du khách cũng đừng bỏ lỡ địa danh này nếu muốn mua sắm 1 ít thuỷ sản tươi sống, đồ khô hay quà lưu niệm sau chuyến đi của mình. 

Quý khách vừa được xem sơ bộ qua một vòng đảo Ngọc với những cái tên lý thú nhất. Hơn nữa, Phú Quốc đang ngày càng mở mang nhiều địa danh thơ mộng khác để tăng cường niềm vui nếm trải của du khách. Theo đó, hòn đảo này đang ngày càng phát huy được thế mạnh của mình với lượng du khách nội địa và ngoại quốc phát triển mạnh. Với tình hình này, hãng hàng không Jetstar giá rẻ đang đẩy mạnh triển khai thêm chặng bay đến Phú Quốc với giá vé biệt đãi nhất. Hơn nữa, các kế hoạch biệt đãi luôn được vận dụng thường xuyên, đặc biệt là với những du khách liên hệ sớm. Bởi thế, hãy nhanh tay liên hệ với kinh tiêu Jetstar để đặt vé ngay hôm nay! 





0 Comment "Địa danh phượt lý tưởng nên ghé qua tại Phú Quốc"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments