Đến Đồng Hới khai phá bức tranh đa sắc màu thu hút

Hiện hãng hàng không Jetstar đang mở bán Vé máy bay từ tphcm đi Đồng Hới với giá khá ưu đãi. Đây sẽ là một thời cơ tuyệt đẹp cho những ai chưa từng thăm viếng đến có thời cơ khai phá một mảnh đất miền Trung đa tình. Từ dòng Nhật Lệ có nước xanh ngắt, mát lành đến bán đảo Bảo Ninh nườm nượp thuyền ghe, hang động kỳ bí và cả cánh rừng nguyên quán hoang dã. Tất tật sẽ khiến bạn chất ngất về vùng đất mới, một địa điểm đang vươn mình. 

hãng hàng không Jetstar đang mở bán Vé máy bay từ TPHCM đi Đồng Hới giá rẻ chỉ từ 1.100.000 khi xuất phát từ TP.HCM. So với các hãng hàng không khác khai khoáng cùng tuyến bay, đây được xem là sự lựa chọn tuyệt đẹp cho một lộ trình để dành và thuận lợi. 

Mua Vé máy bay Jetstar đi Đồng Hới khai phá bức tranh đa sắc màu thu hút 

Đồng Hới khai phá bức tranh đa sắc màu thu hút

ý rằng dãy đất nhỏ ở miền Trung Việt Nam, nhưng Đồng Hới thật tâm thu hút khách du lịch xa gần với một vẻ đẹp nổi trội. Sau hạ cánh xuống sân bay Đồng Hới sau 25 phút, bạn sẽ được không khó đi lại về trọng điểm của đô thị và khởi điểm lộ trình thú vị. 

Ngay từ buổi sáng, Đồng Hới sẽ chào đón bạn với buổi sáng tươi mát và trong lành. Và bạn sẽ được hưởng lạc điều này bằng cách dạo chơi dọc theo ven sông, dung hoà trong bầu khung trời yên tĩnh, trong lành. Đặc biệt bán đảo Bảo Ninh sẽ là nơi lý tưởng' để sẽ được ngắm rạng đông đẹp chất ngất, cùng với những chiếc ghe thuyền trôi lững lờ. 
Tiếp đó, hãy ghé đến khu vui chơi ở trong thành phố với điều ấn tượng là nhà thờ Tam Tòa. Đây là một trong những nhà thờ đẹp nhất, có kiến trúc theo phong cách Bồ Đào Nha cùng với tháp chuông nổi trội. Cứ việc mỗi buổi chiều, địa điểm này lại trở thành thu hút với các bầy chim sẽ lượn đi lượn lại, những cành cây khô. 

Là một địa điểm nổi trội ở Đồng Hới, bạn hãy hẳn là rằng không bỏ qua bãi tắm Nhật Lệ quyến rũ. Bãi tắm có sức hút bình dị với một bãi tắm đẹp và các dịch vụ' nghỉ dưỡng, tiêu khiển bất tận. Đến đây, bạn sẽ được thăm viếng trên bãi cát êm thắm, đắm mình dưới làn nước mát lành hay dạo biển ngắm những làn sóng trắng xô bờ. Chưa hết, những hàng dương xanh ngắt, rì rào trong gió tạo nên những khúc ru trưa hè nao lòng người. 

Hãy dành một buổi chiều hoạt bát tại chợ cá Đồng Hới. Khu chợ nằm ngay bến cá, sống động và rộng lớn với các thuyền ghe lui tới. Chưa hết, bến đò ở đó còn có di tích' tượng đài Mẹ Suốt – một hình tượng cho sự hào khí, lòng yêu nước của dân tộc ta. Tượng đài được xây dựng nhằm bộc lộ sự hàm ơn với những hi sinh của mẹ và cũng nhằm dạy dỗ thế hệ trẻ hàm ơn đến những anh kiệt, người có công trong sự nghiệp giải phóng quê hương. 

Chưa hết, đến Đồng Hới, bạn hãy dành thời giờ ghé đến thăm viếng và tìm tòi các địa điểm lịch sử' như Quảng Bình Quan, bán đảo Bảo Ninh, Thành Đồng Hới, Di sản Phong Nha – Kẽ Bàng, Đập Rẫy Họ, Đồi Cát Quang Phú và nhiều hơn nữa. 

Đặt Vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới để thưởng thức sản vật đặc trưng Quảng Bình 

Đồng Hới để thưởng thức sản vật đặc trưng Quảng Bình

không những chào đón khách tứ phương với bờ biển đẹp, các thắng cảnh' phượt nổi trội, Đồng Hới còn khiến bất kì ai chất ngất với các món sản vật đặc trưng ngon tuyệt. 

Đó là các món hải sản tươi ngon', món quà từ biển Nhật Lệ như cá hanh, cá mú, nghêu, mực ốc, hàu sò, chép chép… Đặc biệt là đẻn biển, một sản vật đặc trưng nổi danh được những đầu bếp bản xứ tại chốn này chế biến' lạ và thơm ngon. Chưa hết, phượt Đồng Hới, bạn sẽ được mua nhiều món quà sau chuyến đi. Đây cùng lúc cũng là những món ăn dân dã được đóng gói lại. Đó là khoai deo, mực khô, bánh đa Tây An, rượu Võ Xá, ruốc Hải Thành…. Các thức quà quê này sẽ mà món quà tuyệt đẹp mà bạn sẽ được dành cho thân nhân, anh em sau chuyến đi. Và chợ Đồng Hới quan trọng là chức vị để bạn sở hữu được những sản vật đặc trưng này. 

Đồng Hới nói thầm, Quảng Bình nói chung còn muôn vàn điều thu hút thu hút bạn. Và chỉ bằng cách có được tấm Vé máy bay giá rẻ hãng Jetstar , bạn sẽ được không khó thực hiện lộ trình thu hút đến với mảnh đất này. Liên lạc ngay đại lý bán Vé máy bay Jetstar để có tờ vé rẻ nhất, cũng như được tham vấn cho đường bay thuận lợi. 





0 Comment "Đến Đồng Hới khai phá bức tranh đa sắc màu thu hút"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments