Cùng vé máy bay Jetstar khai phá Sài Thành với những nếm trải bất diệt

Cùng kinh tiêu vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn tham quan thành thị thịnh vượng, no đủ bậc nhất Việt Nam. Quả thế, nhưng còn hơn thế nữa “Hòn ngọc Viễn Đông” là một điểm đến du lịch nức tiếng với vô hạn điểm tham quan ấn tượng. Hãy nếm trải một vòng Sài thành cùng tấm vé máy bay giá rẻ hãng Jetstar

Với tần số 10 chuyến/ngày, từ Hà Nội đi Sài Gòn, hành khách có khả năng chọn lựa cho mình một hành hình mãn ý. Dưới đây là bảng giá cụ thể mà hành khách có khả năng tham khảo cho chuyến phiêu du sắp tới. 

Đôi nét về khí hậu Sài Gòn 


TP.HCM có hai mùa mưa khô rõ rệt. Trong đó, mùa khô là từ tháng 12 đến tháng 4 và mùa mưa là từ tháng 5 đến tháng 11. Nếu đến Sài Gòn vào mưa, bạn sẽ cảm nhận được những cơn mưa hốt nhiên đến rồi đi như dội mát khí trời. Trong lúc đó, mùa khô rất lý tưởng cho các lịch trình tìm hiểu. Nhiệt độ nhàng nhàng Sài Gòn là 27°C. 

Cùng vé máy bay Jetstar khai phá Sài Thành với những nếm trải bất diệt 


Với lịch sử hơn 300 tuổi, đến với Sài thành, hành khách có khả năng đắm mình trong một không gian tìm hiểu đầy cảm hứng. Thành thị sẽ khiến bạn hứng khởi với những dãy nhà gác cao san sát, các công viên giải trí hiện và các điểm sắm đồ bất diệt. Song song với đó, tại Sài Thành bạn dễ dàng tình cờ thấy các công trình lịch sử, khu chợ truyền thống có lịch sử tồn tại cũ rích. Và để chuyến du du trở nên đáng nhớ, hãy hoan nghênh vị giác của mình bằng những món ngon miệng là đặc sản của nhiều vùng miền ở Việt Nam. 

Dinh độc lập 

Dinh độc lập

Dinh độc lập là một công trình mang điểm ấn tượng lịch sử quan trong trong cách mạng Việt Nam. Tòa nhà được xây đắp và thiết kế theo tính cách cấu trúc phương đông nhưng xen lẫn sự đương đại. Tham quan Dinh độc lập, hành khách sẽ có dịp được ngắm nhìn tận mắt nhiều các vật phẩm lưu giữ lại những chứng tích lịch sử, đặc biệt là ngày 30/04/1975. 

Dinh độc lập mở cửa vào buổi sáng từ 7h30 đến 11h00 và buổi chiều từ 13h00 đến 16h00 ( mỗi ngày ). Giá vé vào tham quan là 30.000 đồng/người, sinh viên là 15.000 đồng/người học sinh 3.000 đồng/người. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn để tìm hiểu vẻ đẹp thánh đường Đức Bà 


Nằm gần với Dinh độc lập ấy là thánh đường Đức Bà – một công trình cấu trúc lạ mắt. Tòa nhà nằm trên trục Đường cái ở ngay nội thành và trở nên biểu tượng của Sài Gòn. Thánh đường Đức Bà có cấu trúc châu Âu ấn tượng cùng tính cách hoà quyện Roman và Gothic hài hòa. Nhà thời nắm lấy một cặp chuông lớn nhất ở Việt Nam. 

thánh đường Đức Bà được đánh giá là ngôi thánh đường quan trọng và đẹp nhất của giáo phận Sài Gòn. Chưa kể, hoàn cảnh chung quanh, khiến khu vực này luôn trở nên rất đông và sôi động vào các buổi chiều tối. 

Chợ Bến Thành 

Chợ Bến Thành

Nằm ngay nội thành, Chợ Bến Thành là một cái tên nhắc đến là gợi ngay đến hình ảnh về thành thị. Khu chợ nức tiếng là nơi bán buôn nhiều các mặt hàng không giống, bao gồm cả truyền thống và đương đại mà bạn có khả năng sắm đồ hoặc mua quà kỉ niệm cho chuyến đi. Chợ mở cửa từ 7h00 đến 19h00 hàng ngày. 

đồng thời, đến với Sài Thành, hành khách hãy dành thời gian ghé chợ Lớn, KDL Cần Giờ, KDL Suối Tiên, bảo tàng lịch sử Việt Nam, bảo tàng Chứng Tích Chiến Tranh…

0 Comment "Cùng vé máy bay Jetstar khai phá Sài Thành với những nếm trải bất diệt "

Đăng nhận xét

Thank you for your comments