Du ngoạn thỏa thích dịp Valentine’s Day 2016

Ngày Valentine 14/02 đã trở thành một ngày lễ tác phong cho đôi lứa trên toàn thế giới. Giây phút chào xuân, chào mùa Valentine thương yêu bên nhau ắt hẳn sẽ giúp câu chuyện tình ái của bạn thêm dâng trào, gắn kết. Vậy, bạn đã biết về những điều đặc biệt ngày Valentine? Valentine 2016 là ngày mấy? Có bao lăm ngày Valentine? và bạn đã chọn được món quà ra dấu kỉ niệm ngọt ngào' cho mùa yêu năm nay? 

Nếu câu phúc âm là chưa hoặc không chắc chắn thì hãy cùng đại lý Vé máy bay Jetstar tìm tòi ngay nhé! 

Valentine’s Day 2016 là ngày nào? 

Vé máy bay Jetstar giá rẻ - Valentine’s Day 2016 là ngày nào?

Năm nay, Valentine’s Day 14/2 đúng vào chúa nhật ngày mồng 7 tết nguyên đán Bính Thân rất xuôn sẻ cho dự kiến vui chơi, phượt của các cặp đôi. Chưa hết, không những có một ngày Valentine trong năm. 

Có tới 3 ngày Valentine trong năm? 


Valentine đỏ ( Valentine’s Day ) 


Ngày Valentine – Valentine's Day còn gọi được làm gọi là Ngày lễ tình ái hay là Ngày lễ nhân tình. Tên của ngày lễ này được đặt theo tên thánh Valentine, một trong số những vị thánh tử vì đạo Kitô giáo số 1. Đây cũng là ngày tôn vinh tình ái đôi lứa. Lúc trước, ngày Valentine 14/2 hằng năm là ngày lễ chỉ phổ quát ở Bắc Mỹ và châu Âu nhưng ngày nay nó được chờ đón ở hầu hết các quốc gia. 

Valentine đỏ là ngày các bạn nữ bày tỏ tình cảm của mình với nửa kia bằng cách tặng sôcôla, hoả hồng đỏ, những tấm thiệp dạt dào thương yêu hay một món quà nào đó Hữu ý nghĩa đặc biệt. 

Valentine trắng ( White Valentine ) 


Ngoài lễ nhân tình cổ truyền ( Valentine đỏ 14/2 ), còn có Valentine trắng sau 1 tháng – 14/3. Đây là ngày con trai đáp trả tình cảm cho cô gái bày tỏ tình cảm với họ ngày Valentine đỏ. 

Tuy không phổ quát, rần rộ như Valentine đỏ nhưng Valentine trắng đang dần được các bạn trẻ Việt Nam đón nhận. Sau ngày lễ nhân tình đúng một tháng, Valentine trắng là ngày phe kẹp nơ rất trông đợi. Song song, đây cũng là dịp để cánh nam nhi bộc lộ sự để tâm đối với nữa kia. 

Valentine trắng bắt nguồn từ quê hương hoa anh đào. Tại Nhật, ngày 14/2, chỉ có con gái được tặng quà hay sôcôla cho con trai. Đặc biệt là người nhận quà không buộc phải làm phải là người tình mà có vẻ là những người họ quý trọng, mến mộ. Vậy nên, Valentine trắng sinh ra, là dịp để các chàng trai gửi tặng những món quà như một lời đáp trả, cám ơn tấm lòng của cô gái. Đây cũng là dịp tuyệt đẹp để những người tình nhau được ở bên nhau. 

Valentine đen ( Black Valentine ) 

Vé máy bay giá rẻ Jetstar - Valentine đen ( Black Valentine )

Valentine đen nghe khá lạ tại bởi màu đen thường khiến người đời nghĩ đến những điều không tốt. Chưa hết, Valentine Đen là một ngày lễ cực tác phong thường được các bạn trẻ Hàn Quốc kỉ niệm dịp 14/4 hằng năm. Valentine Đen sau ngày Valentine cổ truyền 2 tháng là ngày cho những ai chưa tìm được một nửa của mình hay những người theo chủ nghĩa đơn thân cùng tụ họp vui chơi, doanh nghiệp những bữa tiệc ăn chơi múa nhảy sôi động. 

Vào ngày Valentine Đen, những người cô độc sẽ hò hẹn nhau, mặc những bộ trang phục màu đen và ăn món mỳ đen Jachang cổ truyền xứ Hàn. Ngày này, những phong chocolate ngọt ngào' sẽ như một món quà tự thưởng cho cuộc sống' đơn thân vui vẻ! 

Vì sao sôcôla là biểu tượng Valentine's Day? 


người đời ý rằng, khi yêu nhau đôi lứa sẽ phải trải qua đủ: cay đắng, ngọt bùi… Và vị sôcôla cũng vậy. Khi bạn cảm thụ miếng sôcôla, cảm thấy ban đầu khi nào cũng đắng, nhưng càng về sau thì càng ngọt. Vậy nên, sôcôla đã trở thành biểu tượng của tình ái và món quà tác phong cho ngày Valentine. Cùng với sôcôla, hoả hồng cũng là món quà mang thông điệp tình tứ mà các cặp đôi dành tặng cho nhau. 





0 Comment "Du ngoạn thỏa thích dịp Valentine’s Day 2016"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments