Cùng Vé máy bay giá rẻ Jetstar chinh phục' cảnh đẹp Chu Lai

ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ và hết mức hiền từ bằng cách mua Vé máy bay từ TP.HCM đi Chu Lai hãng Jetstar. Nơi hành khách có khả năng chất ngất trước những địa điểm là các di sản lịch sử' như, hội An, đất thánh Mỹ Sơn, chưa hết là những bức tranh thiên nhiên như khu dữ trữ sinh quyển cù lao Chàm, bãi tắm Cửa Đại, Hà My, rạng đông, ... 

Hiện hãng hàng không Jetstar khai khoáng lịch trình đến Chu Lai từ Sài Gòn với tần suất 01chuyến/ngày, xuất phát lúc 11:25. Với mức giá chỉ khoảng 370.000 đồng, bất kì ai cũng có khả năng tham gia lịch trình thu hút thật tiết kiệm. 

Cùng Vé máy bay giá rẻ Jetstar chinh phục' cảnh đẹp Chu Lai 

Cùng Vé máy bay giá rẻ Jetstar chinh phục' cảnh đẹp Chu Lai

Chọn Jetstar làm bạn đồng hành, điểm tới thứ nhất của hành khách ấy là cảng hàng không' Chu Lai, nằm tại Tam Kỳ, Quảng Nam. Sân bay Chu Lai được biết đến là một trong những sân bay lớn ở Việt Nam về mặt diện tích. Sân bay được trang bọ với nhiều trang thiết bị hiện đại, nhằm chăm sóc nhu cầu' của người dân. 

Thời khắc đặt Vé máy bay giá rẻ đi Chu Lai lý tưởng' nhất: 


khí hậu của Quảng Nam mang những đặc điểm của khí hậu nhiệt đới' gió mùa. Vậy nên, tại chốn này có hai mùa trong năm là mùa mưa và mùa khô. Trong đó mùa mưa là từ tháng 9 đến tháng 12, với những cơn mưa lạ thường, thậm chí' bão cũng có hiện ra trong thời giờ này. Chưa hết phượt Quảng Nam thời khắc nào trong năm, bạn cũng có khả năng có được lịch trình mãn ý nếu xem trước suy xét tiết trời. Đặc biệt, đến đây vào tháng 9, hành khách sẽ có dịp tham gia Festival Di sản Quảng Nam, bộc lộ rất rõ nét văn hóa đặc sắc' của xứ Quảng. 

Những địa điểm lý tưởng' ở Chu Lai: 


có rất nhiều lựa chọn dành cho hành khách ở Quảng Nam. Trong đó phố cổ Hội An được biết đến là điểm tới vi vu nổi trội. Vẻ đẹp của con phố cổ nhận được lời khen rất nhiều từ các doanh nghiệp phượt, tập san phượt toàn cầu. Đến Phố cổ Hội An, hành khách có khả năng vất vưởng trên những con đường tràn ngập bầu không gian xưa cũ với những ngôi nhà còn in dấu thời gian. 

Mua Vé máy bay Vietjet Air Sài Gòn đi Chu Lai để tìm hiểu liên hoan và ẩm thực Quảng Nam

chưa hết, chuyến tìm hiểu nét văn hóa lạ thường của tại chốn này có khả năng trọn vẹn hơn nếu hành khách dành thời giờ thăm viếng khu di tích' Phật viện Đồng Dương, Chiên Đàn, đất thánh Mỹ Sơn, Bàng An, tháp chàm Khương Mỹ … 

chưa hết, với Vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ, hành khách còn không phải mất niềm tin với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Gồm có những bãi tắm hoang dã đến quyến rũ như: Cửa Đại, rạng đông, Hà My, Hạ Thanh, bãi Rạng… Những bãi tắm trải đầy cát trắng, nước trong xanh, chào đón bạn với các hành động bên ngoài thu hút. Đặc biệt là ngắm mã não và cảm thụ hải sản tươi ngon' luôn khiến hành khách yêu thích. 

Mua Vé máy bay Vietjet Air Sài Gòn đi Chu Lai để tìm hiểu liên hoan và ẩm thực Quảng Nam 


Quảng Nam là một mảng đất có cổ truyền văn hóa cao, nơi thường thấy các liên hoan, liên hoan xảy ra. Có rất nhiều liên hoan xảy ra như: liên hoan Đêm Rằm Phố Cổ, liên hoan Bà Thu Bồn, liên hoan Bà Chiêm Sơn, liên hoan Nguyên Tiêu, liên hoan Rước cộ Bà Chợ Được, liên hoan Carneval Hội An, … 
ẩm thực Quảng Nam cũng là mảng màu đáng được nhắc đến. Đến đây, bạn không nên bỏ qua các món ngon nổi danh như: bánh đa Việt An, Cao lầu, cơm gà Tam Kỳ, Mì Quảng, Xí mà, bánh đa Gia Cốc, … Trong đó, bê thui Cầu Mỗng và mỳ Quảng là hai món phải thử khi đến đây.

0 Comment "Cùng Vé máy bay giá rẻ Jetstar chinh phục' cảnh đẹp Chu Lai"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments