Vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ hãng Jetstar

Chiếc vé máy bay đi Quy Nhơn sẽ là cầu nối để bạn thăm viếng đến tìm hiểu đất võ Bình Định. Không những có cổ truyền thượng võ nguyên là vẫn được lưu truyền mà Bình Định còn nắm lấy nhiều thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. Vừa có núi, vừa có biển tại chốn này ắt hẳn sẽ là điểm tới chân nghỉ dưỡng nổi trội cho mọi du khách. 

Jetstar là hãng hàng không giá rẻ khai khoáng các chuyến bay đến Quy Nhơn. Các chuyến bay xuất phát từ sân bay Tân Sân Nhất với lộ trình bay 1 giờ 30 phút. Dưới đây là bảng tham khảo giá vé máy bay từ TPHCM đi Quy Nhơn của hãng: 

Vé máy bay đi Quy Nhơn-Bảng giá Vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ

Tìm hiểu đất võ cùng vé máy bay đi Quy Nhơn 


Quy Nhơn là thành thị của Bình Định, đến với Quy Nhơn hành khách có khả năng dung hoà vào cuộc sống hiện đại, sống động tại chốn này. Trong thành phố là nơi ngự trị của nhiều khu vui chơi tiêu khiển, ẩm thực với giá cả thu hút. Hầu hết những điểm tham quan nổi danh của Bình Định đều cách xa trong thành phố. Chưa hết khi thăm viếng đến những địa điểm này, hành khách sẽ cảm thấy được công sức bỏ ra là xứng đáng. 

Cùng điểm qua danh bạ những điểm tham quan thu hút bất khả thi bỏ qua ở Bình Định: 

Khu phượt Gềnh Ráng và Mộ Hàn Mặc Tử 


Nằm ngay nhà cửa vào trong thành phố, khu phượt Gềnh Ráng là địa điểm mà bạn ắt hẳn phải thăm viếng nếu đã đến với Quy Nhơn. Gềnh Ráng nằm sát biển nắm lấy những bãi đá trải dài với nhiều hình mẫu đặc biệt dễ làm say lòng du khách. 

Vé máy bay đi Quy Nhơn-Khu phượt Gềnh Ráng và Mộ Hàn Mặc Tử

Đến đây cảm thụ làn gió biển, ngắm những ngọn sóng xô vào bờ đá và những thuyền bè lập lờ ngoài khơi xa sẽ cung ứng cho hành khách nhiều dư vị cảm nhận. Đó cũng là nguyên do mà ngày xưa vùng đất này được chọn làm bãi tắm cho các phi tần. Hành khách sẽ còn được nghe về truyền thuyết Tiên sa vô cùng thu hút khi thăm viếng nơi này. 

Thuộc vùng đất Gềnh Ráng, mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử đã trở thành một điểm tham quan thu hút cho hành khách khi mua vé máy bay đi Quy Nhơn. Ngôi mộ được xây dựng trông sáng sủa nằm trong quang cảnh có duyên là nơi yên nghỉ của nhà thơ tài ba nhưng bạc phận. Đến đây hành khách còn được tìm tòi những tin tức vè sự nghiệp và công lênh đóng góp không nhỏ của thi sĩ Hàn Mặc Tử vào nền thơ và ca Việt Nam. 

Mũi Yến – Bán đảo Phương Mai 


Mũi Yến nằm trên địa phận của bán đảo Phương Mai. Tên của địa điểm này xuất phát từ địa hình và là nơi sinh sống của loài chim yến. Đến với Mũi Yến hành khách được đắm mình trong quang cảnh tự nhiên hoang sơ và tuyệt đẹp nơi đây. 

Không những có thắng cảnh tự nhiên nổi trội, Mũi Yến còn là nơi lưu trữ những di tích lịch sử văn hóa từ thời Champa. Hành khách đến đây cũng không quên thăm viếng Chùa Phật Lồi khôn thiêng hay núi Tam Tòa từng gắn liền với các lính chiến đấu Tây Sơn vào thế kỷ XVII. 

Eo Gió – Biển Nhơn Lý 


Là một trong những eo biển đẹp nhất ở Quy Nhơn, Eo Gió là điểm tham quan mà bạn bất khả thi bỏ qua. Những ngọn núi cao theo hình vòng cung chạy ra sát biển che đậy tạo nên một vùng đất tuyệt đẹp huýt gió. Chính vì địa hình đặc biệt mà tại chốn này được người dân đặt cho tên dân dã là Eo Gió. 

Vé máy bay đi Quy Nhơn-Eo Gió – Biển Nhơn Lý

Quang cảnh tự nhiên hoang sơ đã tạo nên sức hút. Lịch trình đến với Eo Gió cũng khá thu hút khi hành khách được đi qua cây cầu trên biển dài nhất Đông Nam Á bắc qua Đầm Thị Nại. Thăm viếng đến Eo Gió hành khách sẽ bị chinh phục bỡi tự nhiên minh mông hùng vỹ tại chốn này. Những vách đá sừng sững, những bãi đá trơn mịn do sự hao mòn của sóng biển, những ngọn sóng dập dìu xô bờ tung bọt trắng xóa. Tất tật đã tạo nên một quang cảnh nổi trội níu chân du khách. 

Sắm đồ 


Đến với đất võ những món sản vật đặc trưng mà bạn nên mua về làm quà đó chính là nem chua, hải sản tươi và khô, bánh ít là gai, rượu Bầu Đá. Ví như bạn muốn nắm bắt cho mình những món quà lưu niệm có thể chọn mua những sản phẩm thủ công làm từ vỏ ốc, vỏ sò, gồm kim hết sức độc đáo và đẹp mắt. 

Ngoài Metro và siêu thị Coop Mart tọa lạc nội đô du khách có thể ghé thăm chợ trung tâm hay chợ Đầm để mua nhiều đặc sản nơi đây. 

Vé máy bay đi Quy Nhơn-Sắm đồ tại Quy Nhơn

Phương tiện chuyển dời 


Để tiết kiệm chi phí và thời gian chuyển dời, du khách nên chọn lựa hãng hàng không Jetstar để đi đến Quy Nhơn. Từ phi trường chính Phù Cát du khách có thể chuyển dời bằng xe taxi hoặc ô tô buýt về nội đô Quy Nhơn với khoảng cách 20km. 

Để khám phá nội đô Quy Nhơn và những khu du lịch lân cận, du khách có thể thuê mô tô tại các khách sạn lưu trú với giá khoảng 120.000 đồng một ngày, du khách tự đắc chi phí xăng dầu. 

Quy Nhơn với nhiều điều kỳ thú đang trông chờ dấu chân khám phá của du khách. Hãy hoạch định đặt vé máy bay giá rẻ hãng Jetstar để tìm đến khám phá địa danh kỳ thú này! 

0 Comment "Vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments