Vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ hãng Jetstar

Với lợi thế nắm lấy nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt hảo, Tuy Hòa đang ngày càng trở nên điểm tham quan được nhiều hành khách sàng lọc. Từ những dòng sông, lờ lững ôm trọn dãy Trường Sơn hoành tráng, đến các đầm, phá, vũng, vĩnh tự nhiên tuyệt hảo. Sự có duyên đó đã nhanh lẹ được khai khẩn, khi Tuy Hòa được chọn là điểm tổ chức nhiều liên hoan văn hóa nghệ thuật lớn của cả nước. 

Vé máy bay đi Tuy Hòa-Bảng giá Vé máy bay đi Tuy Hòa hãng Jetstar

Hiện tại vé máy bay đi Tuy Hòa đang được hãng hàng không giá rẻ Jetstar khai khẩn với giá vé biệt đãi. Đây cũng Ấy là dịp cho hành khách thập phương, chí ít một lần được tham quan “Xứ Nẫu”. 

Mua vé máy bay đi Tuy Hòa tham quan các điểm du lịch nức tiếng 


Tuy Hòa được biết đến nhiều hơn sau những liên hoan lớn được tổ chức ở đây như: có duyên Việt Nam 2010, 2011; chung kết Sao Mai Điểm Hẹn năm 2009; Sao Mai điểm hẹn năm 2010… hơn nữa, Tuy Hòa còn có nhiều thắng cảnh tuyệt hảo, các di tích lịch sử có giá trị. Những điều này, tập hợp lại, tạo nên sức bật lớn cho ngành du lịch Tuy Hòa. 

Núi Nựu Sơn ( Chóp Chài ): 


Núi Nựu Sơn hay còn gọi là Chóp Chài, nằm cách trọng tâm Tuy Hòa khoảng 4 km về phía Bắc, thuộc xã Bình Kiến. Chóp Chài cao 391m, nhìn từ xa hiên ngang, mờ ảo trong làn sương mờ, tuyệt hảo. Hơn nữa, cùng với núi Đá Bia, hai ngọn núi được xem là "một cặp đài khí tượng”. 

Vé máy bay đi Tuy Hòa-Núi Nựu Sơn ( Chóp Chài )

Đặc biệt, tại Chóp Chài còn sót lại những dấu tích của huyền thoại như Trai Thủy, thường gọi là hang dơi. Hang dơi rộng khoảng 5m, với chiều sâu hui hút được điểm tô bằng những tảng đá được mài nhẵn. Hơn nữa, tại Chóp Chài còn thừa thãi ngôi chùa tâm linh như: chùa Hòa Sơn, chùa Bảo Lâm, chùa Khánh Sơn, chùa Minh Sơn… 

Với những khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng các giá trị văn hóa tâm linh, Nựu Sơn là một điểm dừng chân lý tưởng cho hành khách thập phương. 

Khu du lịch sinh thái Núi Thơm: 


Ấn tượng ấn tượng của nhiều hành khách khi đến khu du lịch sinh thái núi Thơm là như được lạc vào một quốc tế của cảnh thần tiên. Nơi của những vồn hoa khoe sắc, ngọn đồi đầy gió và những ngôi biệt thự với cấu trúc lạ mắt. 

Vé máy bay đi Tuy Hòa-Khu du lịch sinh thái Núi Thơm

Tại khu du lịch sinh thái Núi Thơm, bạn có khả năng ngắm nhìn những loại hoa đẹp được đưa về nhiều nơi. Hoa dã quỳ Đà Lạt, hoa Anh Đào, hoa tuy líp đưa từ Indonesia… hơn nữa, các vườn cây ăn quả trĩu cành cũng làm bạn ‘mãn nhãn”. Hơn nữa, ở đây còn có một vườn thú ở phía Bắc núi Thơm với đà điểu, heo rừng, hươu sao, thỏ, cừu, chim trĩ, gà lôi… ngộ nghĩnh. 

Núi Đá Bia: 


Núi Đá Bia là một điểm du lịch du lịch kì thú nữa mà bạn nên tham quan nữa rồi ở Tuy Hòa. Núi thuộc xã Hòa Tâm, nằm dọc theo quốc lộ 1 A, cách trung tâm thành phố 23 km đi về phía Nam. Núi Đá Bia cao 706 m, sườn núi dốc được giữ bằng nhiều tảng đá nằm chồng lên nhau. Điểm ấn tượng của ngọn núi là khối đá lớn, gọi là Đá Bia. Đá Bia đẹp khác biệt ở mỗi khía cạnh, đôi khi trông giống như một con sư tử đang nằm xuôi, có lúc lại gần giống giống tháp Nhạn. Có người lại thấy Đá Bia như một người đang ngồi, và cũng Hữu ý kiến cho rằng giống một ông Phật đứng. 

Di tích Tháp Nhạn: 


Tháp Nhạn là một di tích cấu trúc nghệ thuật của người Chàm, có từ thế kỉ thứ II. Tháp nằm ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, gần quốc lộ 1A. Tháp Nhạn kì thú bởi kiểu cấu trúc kỳ lạ và có tính cách giống như các tháp Chàm PohNaGar ở Nha Trang. Sự hoà quyện hài hòa của hoa văn cùng vẻ tráng lệ rộng lớn, khiến Tháp Chàm được đánh giá là một công trình có giá trị lịch sử cao của người Chàm xưa. 

Vé máy bay đi Tuy Hòa-Di tích Tháp Nhạn

Bãi biển Tuy Hòa: 


Không chỉ có các di tích, điểm du lịch ấn tượng, mà biển Tuy Hòa cũng là nơi lý tưởng cho những ai thích biển. Biển Tuy Hòa sạch, thanh thủy và xanh. Hơn nữa, biển Tuy Hòa còn hấp dẫn bởi những hàng dương xanh thắm, hòa cùng tiếng gió làm nên những khúc ru tuyệt vời. 

Du lịch vào dịp liên hoan ở Phú Yên: 


Nếu bạn mua vé máy bay từ TPHCM đi Phú Yên vào những dịp liên hoan thì lịch trình đó ắt hẳn sẽ rất tuyệt. Và hầu hết các liên hoan thường diễn ra sau tết âm lịch. Điều này sẽ rất kì thú cho một chuyến đi chơi xuân ở Phú Yên. Đôi chút liên hoan đáng kể đến như: 

Vé máy bay đi Tuy Hòa-Du lịch vào dịp liên hoan ở Phú Yên

– Hội đua thuyền đầm Ô Loan, diễn ra vào ngày 07/01 mỗi năm, ở xã Ở yên, huyện Tuy An. 

– Hội đua thuyền sông Đà Rằng, vào ngày 07/01 ở phường 6, thành thị Tuy Hòa. 

– Hội đua ngựa diễn ra 08/01, xã An Xuân, huyện Tuy An. 

– Hội bài chòi, diễn ra vào tết âm lịch mỗi năm. Liên hoan được tôt chức ở hầu hết các vùng nông hội ở Phú Yên. 

– Hội thơ đêm nguyên tiêu: là điểm hẹn của những nhân công thơ và yêu thơ. Hội tổ chức vào rằm tháng giêng mỗi năm, ngay sân tháp Nhạn. 

Hơn nữa, du lịch Tuy Hòa hay Phú Yên, bạn cũng đừng bỏ lỡ dịp tận hưởng món ngon đặc điểm của xứ nẫu. Món ảo đăng thơm ngon bồi bổ, cá ngừ biển cả tươi ngon. Tiếp đó là những chiếc bánh xèo nhỏ, giòn và thơm ngon. Cơm gà Tuyết Nhung, chả Dong, sỏ lòi, bánh tráng trứng… cũng là những món ăn khác mà bạn chớ nên bỏ lỡ, khi du lịch Phú Yên. Mua ngay vé máy bay Jetstar để được “chiêu đãi” mọi giác quan tại mảnh đất hài hoà này. 





0 Comment "Vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments