Phượt cùng Vé máy bay đi Penang

Nằm ở phía Tây của Malaysia, Penang là quần đảo phượt nức danh hàng đầu Châu Á và là điểm đến cực đông khách của Malaysia chỉ sau Kuala Lumpur, Cao nguyên Genting và đô thị cổ Malacca. Khách du lịch mua Vé máy bay đi Penang không chỉ được chứng kiến cảnh vật thiên nhiên mĩ lệ mà “hòn ngọc phương Đông” còn là sự kết hợp của những bãi tắm mộng mơ với các góc phố xa xưa êm ái. Khách du lịch vẫn có khả năng trông thấy những ngôi nhà cổ niên đại hàng trăm tuổi cạnh bên những tòa nhà hiện đại, sang trọng… tại nơi này hứa hão sẽ mang tới cho bạn những xúc cảm đặc biệt khó quên.
=> Đặt ngay đặt vé máy bay đi Đà Lạt với mức giá cực tốt từ Vietnam Airlines!

Phượt cùng Vé máy bay đi Penang

KOMTAR

Đây là tòa nhà cao nhất ở Penang mang tới cho khách du lịch có hội ngắm nhìn toàn cảnh Penang, cùng lúc tiềm ẩn nhiều hành động tiêu khiển vô cùng hấp dẫn. KOMTAR là từ viết tắt của cụm Kompleks Tun Abdul Razak. Tòa nhà có thiết kế đặc trưng với 12 cạnh đối xứng này đặt theo tên cố thủ tướng Tun Abdul Razak Hussein của Malaysia. Khi kết cấu hoàn thiện vào năm 1986 thì giữ vị trí tòa nhà cao nhất trong vùng đất Đông Nam Á. KOMTAR cũng từng là một trong những trọng điểm bán sỉ đứng đầu của Penang.
Riêng vùng đất đài ngắm nhìn ở tầng 60 thì rất hấp dẫn sự quan tâm của khách du lịch săn Vé máy bay giá rẻ vì thích hợp để phóng tầm mắt nhìn ngắm toàn cảnh Penang từ trên cao với nhận định trải rộng khắp các sườn đồi và biển khơi. Chiễm chệ ở độ cao 232m tòa tháp này gần như vượt trội hơn các kết cấu kiến trúc khác của đô thị. Hiện tòa nhà 65 tầng KOMTAR tập kết nhất thống những cửa hàng bách hóa, nhà hàng, trọng điểm tiêu khiển, văn phòng chính phủ và cùng lúc cũng là trọng điểm giao thông chính của thành phố.
=> Tham khảo đặt vé máy bay đi Huế giá không thể rẻ hơn cùng Vietnam Airlines nhé!

Đền Kek Lok Si


Kek Lok Si hay còn có tên khác là chùa Cực Lạc là ngôi đền thờ Phật lớn và nòng cốt nhất Penang. Sở hữu một vài khắc sâu vào sườn đồi tại Air Itam, cách đồi Penang khoảng 3km, ngôi đền là điểm quy tụ đời sống Phật giáo của người dân ở Penang. Khách du lịch mua Vé máy bay đi Malaysia sẽ đầy đủ choáng ngợp trước chiều cao 30m của ngôi đền cùng 10, 000 bức tượng được chạm khắc sinh động trên đó. Khách du lịch có khả năng dạo chơi bộ hoặc đi cầu thang máy lên vùng đất sườn núi dốc để hưởng phúc cảnh vật rộng mở trước mắt cũng như mục sở thị tượng Quan Thế Âm Bồ Tát đồ sộ làm bằng đồng.
khuôn viên của ngôi đền được phân bố thành nhiều vùng đất khác xa. Đứng đầu là khu chợ nằm ngay lối vào. Điểm cuốn hút nhất là khuôn viên trọng điểm với ngôi chùa trang nghiêm và bức tượng tứ đại thiên vương tại điện thờ chính. Từ đây, khuôn viên của ngôi đền sẽ mở rộng về phía sườn núi. Vì là ngôi đền thờ Phật then chốt của Penang nên Kek Lok Si là nơi xảy ra một vài sự kiện điển hình suốt cả năm như sự kiện mừng Tết Nguyên Đán.

Khu vui chơi quốc gia Penang

Với tổng diện tích chưa đến 1, 2 ha, khu vui chơi quốc gia Penang nằm trong số những khu vui chơi nhỏ nhất thế giới nhưng lại tiềm ẩn một vài lượng lớn các loài sinh biển hoang dã đến không ngờ. Tại khu rừng nhiệt đới rậm rạp ở bờ biển Tây Bắc Penang này, người đời đã phát hiện được hơn 1, 000 loài cây cối và hàng trăm loài bò sát, chim và sinh biển có vú.
Những khách du lịch mua Vé máy bay đi Penang giá rẻ thích đi dạo chơi hẳn sẽ rất thỏa chí với những con đường mòn có đánh dấu xuyên thấu những khu rừng và sẽ dẫn đến một trong những bãi tắm cát trắng của khu vui chơi. Bãi tắm nức danh nhất là Pantai Kerachut có nơi làm tổ dành cho loài rùa xanh và hồ nước phân tầng, một hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy mà trong đó các lớp nước cách biệt, không hòa lẫn vào nhau. Khách du lịch có khả năng thăm bãi tắm bằng cách đi đứng bằng thuyền. Hãy buông lỏng cơ thể đầy đủ khi bơi khoan thai trên biển hay đắm mình trong các hồ bơi tự nhiên.
hẳn là bạn rất muốn được chứng kiến tận mắt tòa nhà KOMTAR cao ngất, đắm chìm trong khung trời trong lành của khu vui chơi quốc gia Penang hay tĩnh lặng tâm hồn trong ngôi đền Kek Lok Si uy nghiêm?

=> Tham khảo đặt vé máy bay đi Hải Phòng của Vietnam Airlines!

0 Comment "Phượt cùng Vé máy bay đi Penang"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments