Thông tin du lịch Nam Sung

Nam Sung ( Nanchong ) là một thành phố cấp quận ở phía đông bắc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Đây cũng là thành phố đông dân thứ hai ở Tứ Xuyên, chỉ sau Thành Đô. vé máy bay đi Nam Sung sẽ cung cấp cho bạn cơ hội viếng thăm một thành phố văn hoá lẫy lừng, một thành phố xinh đẹp mệnh danh “quê hương của tơ lụa” hơn 2.200 năm.

Thông tin du lịch Nam Sung

Đến với Nam Sung là đến với các di tích lịch sử và văn hóa ( chùa trắng, ngôi đền cổ, ngọn núi Jingping, đồi Baiqu, hồ chứa Shenzhong… ) và các địa điểm văn hóa tín ngưỡng ( đồi Taipeng, đồi Lingyun, Ancestral Hall of HuanHou thời nhà Hán, tháp Wanjuan, lầu Tengwang, ngôi mộ của LiChunfeng và YuanTiangang… ). Nào! Cùng vé máy bay đi Nam Sung khám phá nét đẹp văn hoá, tự nhiên chốn đây ngay thôi!
=> Tham khảo mua vé máy bay đi Huế của Vietnam Airlines!

Đền Trương Phi ( Zhang Fei Temple )


Đền Trương Phi toạ lạc ở thung lũng Trường Giang ( sông Dương Tử ), dưới chân núi phượng hoàng bay. Đền là nơi tưởng nhớ một danh tướng nhà Thục Hán, người đã bảo vệ Langzhong trong hơn 7 năm với lòng can đảm và lòng trung thành của mình.
Đền mang tên Trương Phi, một anh hùng huyền thoại của Trung Quốc, vị tướng lẫy lừng trong thời Tam Quốc rất lẫy lừng ở châu Á. Đền Trương Phi được vun đắp cách đây 1.700 năm, là một di tích lịch sử chủ yếu và được biết đến như là một địa danh du lịch chủ yếu ở tỉnh Tứ Xuyên. Kiến trúc lần trước hết được vun đắp vào thế kỷ thứ 3, thời Tam Quốc ( 221-263 ) và được vun đắp lại vào thời nhà Minh.
Với diện tích 2.200 km 2, ngôi đền bao gồm nhiều tòa nhà và các toà tháp như: Great Hill Gate, Pavilion Diwan, Wind Pavilion, một đài tưởng vọng, chánh điện, phòng khách…
Các toà tháp “huynh đệ” được vun đắp trong hoa viên đền Trương Phi phát xuất từ điển tích: Lưu Bị – ngọc hoàng vun đắp nên Thục Hán trong thời Tam Quốc, Quan Vũ – một vị tướng quân đội của thời Tam Quốc và Trương Phi trở nên bằng hữu kết nghĩa trong tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa. Đến đây với vé máy bay đi Nam Sung, bạn có dịp chiêm ngưỡng những bức tượng khổng lồ của ba huynh đệ kết nghĩa lẫy lừng Lưu Bị, Quan Vũ và Trương Phi.

Phố cổ Langzhong

Nằm trên mép phía bắc của lòng chảo Tứ Xuyên, phố cổ Langzhong hơn 2.300 năm tuổi là một di tích lịch sử và văn hoá dân tộc. Đây cũng là khu vực phố cổ có một không hai được bảo quản tốt ở tỉnh Tứ Xuyên và là một trong bốn thị trấn cổ được bảo tàng tốt nhất ở Trung Quốc ( cùng với Sơn Tây, Vân Nam và An Huy ).
nhân cách kiến trúc phố cổ Langzhong biểu lộ cách chọn phong thủy trú ngụ của Trung Quốc cổ đại, đồng thời, cũng là nguồn tài nguyên du lịch đa dạng với những di sản như: Đền Trương Phi, Chùa Yong'an, Đền Wulong, Tháp Zhongtian, Đền Baba và hơn 200 di tích văn hóa.
=> Tham khảo mua vé máy bay đi Đà Lạt giá không thể rẻ hơn cùng Vietnam Airlines nhé!

công viên Hồ Bắc

công viên Hồ Bắc hay còn gọi là công viên Beihu là một công viên thập toàn với bối cảnh tự nhiên Xinh đẹp và bối cảnh nhân tạo đa dạng. Đây là một công viên là khá lớn và ngự trị trung tâm thành phố Nam Sung. Khu vui chơi gồm một hồ lớn với các đảo nhỏ được kết nối với nhau bởi những cây cầu đẹp như tranh vẽ.
Rất lâu trước đó, Hồ Bắc đã từng là một đầm lầy hoang dã lớn và ít người trọng tâm. Thời giờ trôi qua, đầm lầy trở thành lớn hơn và nước cũng trở thành nhiều hơn. Đến năm 1984, Chính phủ nước Cộng hòa quần chúng. # Trung Hoa đã xây dựng một khu vui chơi với diện tích khoảng 140 km 2 vòng quanh hồ và khu vui chơi này ấy là “Beihu Park” cho đến bây giờ.
Hồ Bắc có tương quan không lõng lẽo với văn hóa Nam Sung. Kể từ Tây Hán, Hồ Bắc đã kì thú được sự trọng tâm bởi khung cảnh tuyệt hảo, đặc biệt phù hợp để tản bộ thưởng cảnh, vui chơi, hát xướng, luận bàn văn chương, sáng tác thơ. Điểm nổi bật của khu vui chơi này là Chùa Trắng được xây dựng từ thời nhà Tống soi bóng xuống mặt hồ, nơi có những bông huê sen lịch lãm điểm tô sống động.
Đến khu vui chơi này với vé máy bay đi Nam Sung, bạn có khả năng cảm thụ không gian cực kỳ trong lành, không gian đẹp đẽ với cỏ tươi và những bông huê đa sắc vào mùa xuân; cây cối um tùm và hoa sen trong mùa hè; các loại hoa cúc vào mùa thu và bạn có khả năng cảm thấy tuyết bay và những đài hoa quyến rũ trong mùa đông. Hơn nữa, khu vui chơi còn quyến rũ bởi những thác nước nhỏ kháu khỉnh, hồ bơi nhỏ với cành liễu xanh nhẹ nhàng xung quanh, các câu lạc bộ khiêu vũ bên ngoài rộng rãi…

=> Đặt ngay mua vé máy bay đi Chu Laivới mức giá cực tốt từ Vietnam Airlines!

0 Comment "Thông tin du lịch Nam Sung "

Đăng nhận xét

Thank you for your comments