Seattle – niềm kiêu hãnh của tiểu bang Washington

Mua  vé máy bay đi Seattle, tham quan thành phố nằm ở phía Tây tiểu bang Washington. Seattle duyên dáng trên các ngọn đồi và nắm bắt những ngữ cảnh tuyệt vời, hấp dẫn hàng vạn du khách ghé thăm mỗi năm. Đặc biệt, là sự hiện diện của các thắng cảnh “nức danh” như hồ Green, hồ Union, hầu hạ Washington. Chưa kể, đi về phía Tây thành phố là công viên nhà nước Olympic và ngọn núi kì vĩ Mount Rainier phía Đông.
=> Tham khảo mua vé máy bay đi Huế của Vietnam Airlines!

Seattle – niềm kiêu hãnh của tiểu bang Washington

Cùng với thủ phủ của Mỹ Washington, thì Seattle cũng chính là một điểm đến phổ biến ở tiểu bang Washington. Thành phố khoác lên vẻ đẹp toàn cục, cả về kinh tế, văn hóa và du lịch. Tới thăm những điểm đến tới thăm dưới đây, bạn sẽ có những nếm trải tuyệt vời.

Pike Place Market:

Một trong những điểm du lịch lý thú được nhiều du khách ghé tới tại Seattle chính là Pike Place Market, nằm ngay nội thành. Được thành lập từ năm 1907, khu chợ là nơi bàn thảo bán buôn to lớn đủ các mặt hàng. Từ rau, của, quả cho đến quần áo, Trang điểm, mỹ phẩm. Và điều đặc biệt nhất của khu chợ chính là các quầy bán cá. Nơi bạn đường chứng kiến những chú cá được tung trên không, trong niềm hân hoan của người bán hàng.

Công viên điêu khắc Olympic


Nếu là một người thương thích nghệ thuật, thì tại Seattle bạn hãy đến công viên điêu khắc Olympic, nơi nắm bắt những kiệt tác nghệ thuật. Chưa kể, công viên còn cung cấp những nếm trải ngoài trời lý thú cùng với tầm nhìn đẹp về thành phố Seattle.
công viên điêu khắc Olympic thuộc bảo tàng nghệ thuật Seattle, có diện tích hơn 9 mẫu đất. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp các tác phẩm nghệ thuật có các hình dạng không giống với những đề  tài không giống. Đến đây bạn có thể tản bộ dọc theo con đường mòn và thỏa sức “mãn nhãn” với  những kiệt tác được tạo ra từ bàn tay khéo léo của con người.
Thông tin: Vườn điêu khắc mở cửa quanh năm và nguyên vẹn miễn phí. 

Phà tiểu bang Washington

Phà nước Washington luôn lý thú du khách khi đến Seattle bởi sự lý thú mà nó đem đến. Từ trên phà bạn dễ dàng chiêm ngưỡng ngữ cảnh, từ thành phố Seattle no ấm đến Mount Rainier lờ mờ ẩn hiện. Giá vé người lớn là 7, 70 $ cho một chuyến đi vòng trên phà từ Seattle đến đảo Bainbridge.
Lên tàu phà tại Pier 52 vào nội thành Seattle, xuống ở Bainbridge và tản bộ vào thị trấn nhỏ hòa nhập của Winslow. Đến đây bạn sẽ bắt gặp các nhà ăn, quán cà phê và cửa hàng với không thiếu những thứ bạn cần. Trở lại trên phà, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng đường chân trời kì vĩ của thành phố khi vào tới nội thành Seattle.
=> Tham khảo mua vé máy bay đi Chu Lai giá không thể rẻ hơn cùng Vietnam Airlines nhé!

Ballard Locks

Mua  vé máy bay đi Mỹ  và xem những tinh túy của vùng Tây Bắc thái hoà Dương tại các Khóa Ballard. Nơi bạn có thể xem thuyền cá hồi và tàu cá cược, du thuyền lai vãng. Một chiếc thang cá cho phép cá hồi bơi lên qua các khóa đến bãi đẻ trứng, bạn có thể nhìn thấy điều đó qua kính cửa sổ. Đi dạo trong khu vườn trang hoàng chung quanh các ổ và lắng nghe buổi hòa nhạc ngoài trời tại 2:00 chiều vào ngày cuối tuần mùa hè chắc chắn khiến bạn thích thú.

Bảo tàng nghệ thuật Seattle

Bảo tàng nghệ thuật là một điểm hẹn lý tưởng cho những ai đam mê cái đẹp tại thành phố Seattle. Nơi nắm bắt những kiệt tác bậc thầy có từ thời cổ đại đến nay. Nằm ngay tại nội thành, bảo tàng lý thú hàng vạn người tới thăm mỗi năm. Bên cạnh đó, cũng tại bảo tàng này, bạn có thể dành tặng cho bằng hữu, người nhà những món quà lưu niệm lạ mắt. Vé vào cổng bảo tàng nghệ thuật Seattle là 17 $ và miễn phí vào ngày thứ 5 trước tiên của mỗi tháng.
Ngoài các điểm du lịch trên, mua  vé máy bay Vietnam Airlines đi Seattle, bạn có thể tới thăm bảo tàng lịch sử và Công lao, giang biên Downtown, Quận International Chinatown, tour du lịch nhà máy sản xuất Boeing và nhiều hơn nữa.

=> Vietnam Airlines gợi ý mua vé máy bay đi Đồng Hới giá tốt!

0 Comment "Seattle – niềm kiêu hãnh của tiểu bang Washington "

Đăng nhận xét

Thank you for your comments