Cùng vé máy bay đi Úc khám phá bức tranh tổng quan của xứ sở “chuột túi”

Nước Úc được biết đến là một nhà nước thơ mộng với những đường bờ biển trải dài Thấu suốt chân trời, những công viên xanh và đa dạng về các chủng loại thực vật, những phong cảnh tự nhiên nổi bật, những quán cà phê hợp thời, những khu vực sa mạc hoang dã đến kỳ vĩ, những kiến trúc cấu trúc cổ điển nằm đan xem với những tòa nhà đương đại, cao chót vót… tất cả chính là lý do cung cấp cho du khách những khoảnh khắc tuyệt diệu, “biến” nước Úc trở nên thỏi từ thạch kỳ diệu lôi cuốn du khách.
=> Xem thêm mua vé máy bay đi Côn Đảo giảm giá cực sốc từ Vietnam Airlines!

Cùng vé máy bay đi Úc khám phá bức tranh tổng quan của xứ sở “chuột túi”

Vườn nhà nước Mungo

Không còn dừng lại ở trên phim ảnh, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến phong cảnh tự nhiên mỹ miều này ở tại một trong những vườn nhà nước lừng lẫy nhất của nước Úc – vườn nhà nước Mungo. Vườn nhà nước này ngự trị ở miền Tây Nam của bang New South Wales, cách Sydney khoảng 876km, là Một xâu những hồ cạn nằm giữa Willandra Creek và sông Lachla. Vườn nhà nước chiếm diện tích tới 2, 400 km2, có tổng 17 hồ, ấn tượng nhất là Mungo. Địa hình Mungo quan trọng là bề mặt nhô cao của những mô đất và cát chảy hòa mình với nhau. Hồ Mungo thuộc chút ít của hồ Willandra và được xem là một trong những di sản của thế giới.
Nếu hành khách có dịp được ngắm nhìn cảnh hoàng hôn từ từ lặn xuống ở vườn nhà nước Mungo thì bạn sẽ hết sức hứng khởi trước cảnh tượng chuyển màu choáng váng của hoàn cảnh với những màu sắc từ cam, vàng sang đỏ rất diệu kỳ. Khi tham quan một vòng chốn này, hành khách còn biết thêm về những di tích cổ, các công cụ có từ thời cổ kính và nếm thử cả những món ăn của người thổ dân. Vườn nhà nước Mungo vốn là cái nôi tạo thành văn hóa thổ dân, mang nhiều nét hoài niệm và hoang dã. Vườn nhà nước luôn sẵn sàng hoan nghênh hành khách đến đây tìm hiểu hoàn cảnh lí thú và các loại động vật phong phú chỉ có ở nước Úc.

Snowy Mountains


Mùa đông của nước Úc câu kéo từ tháng 6 đến tháng 9 mỗi năm. Đây cũng là thời điểm “huy hoàng” nhất của Snowy Mountains. Snowy Mountains là khu vực cao nhất và ở phía Đông Nam New South Wales. Điểm du lịch này luôn nằm trong danh sách bậc nhất của các hành khách sở hữu vé máy bay giá rẻ để “thám hiểm” mùa đông nước Úc. Snowy Mountains gồm Một xâu các Mạch núi nằm san sát, trong đó ngọn núi cao nhất có độ cao khoảng 2, 300m. Vào mùa đông, Snowy Mountains phủ một màu trắng muốt của tuyết, bạn sẽ tha hồ được trượt tuyết trên những triền dộc thoai thoải mà không lo vấp ngã. Snowy Mountains có hai khu vực trượt tuyết nức tiếng là Perisher Valley và Thredbo nhờ địa hình thuận tiện cho việc tổ chức các hoạt động thể thao mùa đông.
nếm trải lí thú nhất ấy là hành khách đi cáp treo lên đỉnh núi cao gần 2, 000m và trực diện tận hưởng những món ngon ở tại gia hàng nằm trên địa hình cao như vậy. Vừa nếm món ăn trong không gian buốt lạnh, vừa mỉm cười chuyện trò sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ với bất kỳ hành khách nào.
=> Tham khảo mua vé máy bay đi Thanh Hóacủa Vietnam Airlines!

Thành thị Adelaide

Thành thị Adelaide là nơi tập hợp hình như những điểm đặc điểm của nước Úc từ hoàn cảnh diễm kiều, các loài vật, thực vật phong phú, nền văn hóa đa dạng… vỳ vậy Adelaide luôn lí thú nhiều sự để tâm của hành khách. Ngự trị phía Đông của Vịnh Vincent, phía Nam của đất liền Úc, Adelaide là thành thị lớn nhất bang Nam Úc và lớn thứ 5 toàn nước Úc. Adelaide còn là cái nôi của rượu chát xứ sở chuột túi khi tập trung hầu hết các vùng sản xuất rượu danh tiếng: thung lũng Barossa, McLanren Vale, thung lũng Clare…
Adelaide chứa đựng rất nhiều điều bí ẩn mà mỗi lần tìm hiểu, hành khách sẽ phải thốt lên bất ngờ xen lẫn sự đam mê không ngững: đó là thung lũng Adelaide đẹp rực rỡ với các loài hoa, khu bảo tàng tự nhiên rộng lớn Cleland, công viên Rimill ngọt ngào hay bãi biển Henley thơ mộng, núi Mount Lofty tựa như một bức tranh thủy mặc, bảo tàng North Terrace thăng trầm, hay tòa thị chính A Adelaide uy nghiêm… Với những đặc điểm mẫu mực của mình, thành thị Adelaide hài hoà xứng đáng là một trong những điểm du lịch đến Úc lý tưởng dành cho hành khách đặt mua vé máy bay đi Úc giá rẻ .
Với chiếc vé máy bay đi Úc giá biệt đãi của hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ là cầu nối giúp bạn “hiện thực hóa” giấc mơ mang tên xứ sở “chuột túi” này. Bạn có thể đặt mua vé trực tuyến hoặc liên hệ trực diện với chúng tôi để được tư vấn tận tình và đảm bảo chiếc vé máy bay tốt nhất sẽ nhanh chóng đến tay của bạn.
=> Đặt ngay mua vé máy bay đi Đồng Hớivới mức giá cực tốt từ Vietnam Airlines!

1 Response to "Cùng vé máy bay đi Úc khám phá bức tranh tổng quan của xứ sở “chuột túi”"

  1. Do you realize there's a 12 word sentence you can communicate to your man... that will trigger intense emotions of love and impulsive attraction to you deep within his chest?

    That's because deep inside these 12 words is a "secret signal" that fuels a man's impulse to love, please and care for you with his entire heart...

    ====> 12 Words Who Fuel A Man's Desire Instinct

    This impulse is so built-in to a man's mind that it will drive him to work better than ever before to to be the best lover he can be.

    Matter of fact, triggering this dominant impulse is so binding to achieving the best ever relationship with your man that the moment you send your man a "Secret Signal"...

    ...You'll soon find him open his heart and mind for you in such a way he's never experienced before and he'll perceive you as the one and only woman in the galaxy who has ever truly understood him.

    Trả lờiXóa

Thank you for your comments