Vé máy bay từ tphcm đi Hà Nội giá rẻ hãng Jetstar

Hà Nội – thủ phủ ngàn năm văn hiến với những di tích' xưa cũ, non sông hữu tình và những nét đặc sắc' trong ẩm thực đã thu hút rất đông hành khách trong nước và quốc tế thăm thú. Một lần đến với Hà Nội, bạn ắt hẳn sẽ khó quên không gian đặc điểm “rất thủ đô” với tháp Rùa hồ Gươm, quán cà phê trầm tư, những con đường nhỏ thơm mùi hoa sữa và cả những gánh hàng rong có duyên. Nắm lấy Vé máy bay đi Hà nội công đại lý VINAJET cho chuyến đi thêm phần trọn vẹn và để dành hết mức phí tổn nhé! 

Bảng giá Vé máy bay từ tphcm đi Hà Nội hãng Jetstar

Bảng giá Vé máy bay từ tphcm đi Hà Nội hãng Jetstar

Cùng đại lý vé máy bay Jetstar thăm thú tìm hiểu Hà Nội 


Nếu đã một lần thăm thú đến với mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến, hành khách sẽ không khó phát hiện không phải thành thị nào cũng sôi nổi, sôi nổi nhưng bằng an như tại chốn này. Hà Nội có cả nét mộng mơ của Đà Lạt, sôi nổi của Sài Gòn và nét xưa cũ của Huế, Hội An… Khi phượt với Vé máy bay đi Hà Nội, bạn không nên bỏ qua những địa điểm tạo nên những bản sắc văn hóa giá trị này! 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội khai phá Văn Miếu – Quốc Tử Giám 


Văn Miếu – Quốc Tử Giám là trường đại học số 1 tại Việt Nam, đây cũng là nơi thờ Khổng Tử và đặt bia tấn sĩ. Quần thể di tích' này được vua Lý Nhân Tông cho xây dựng từ năm 1076. Không những là di tích' văn hóa và lịch sử' tiêu biểu Văn Miếu – Quốc Tử Giám còn là một công trình đậm nét kiến trúc cổ xứng đáng được bảo tồn mãi mãi. 

Quần thể di tích' nằm về phía Nam hoàng thành Thăng Long này được đưa vào danh bạ 23 di tích' đặc biệt quốc gia. Văn Miếu – Quốc Tử Giám che chở bởi tường gạch vồ, phía trong gồm 5 lớp kiến trúc không giống nhau với các cổng vào: Văn Miếu, Đại Trung, Khuê Văn Các, Đại Thành và Thái Học. Ngày nay, quần thể di tích' Văn Miếu – Quốc Tử Giám là điểm tham quan phượt văn hoá thu hút hành khách, nơi khen tặng cho những học sinh có Thành quả vượt hẳn lên-xuất chúng. Song song, cũng là nơi doanh nghiệp hội thơ, nơi các cử tử đến "cầu may" trước kỳ thi quan trọng. 

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội ghé thăm Chùa Một Cột 


Thật đáng tiếc nếu bạn mua Vé máy bay từ TPHCM đi Hà Nội mà không thăm thú thăm thú chùa Một Cột oai nghiêm. Nằm giữa lòng thủ đô, chùa Một Cột là ngôi chùa có kiến trúc bông sen lạ thường nhất Việt Nam, trọng tâm Phật giáo của Việt Nam qua nhiều thế kỷ. 

Chùa Một Cột ( Diên Hựu tự/Liên Hoa Đài ) là một trong những điểm tham quan được rất nhiều hành khách thăm thú tại Hà Nội. Ngôi chùa này có công trình bằng gỗ, nơi thờ tượng Phật bà Quan Âm. Chùa đặc biệt nổi trội với một đài Liên Hoa hình vuông', dài mỗi cạnh 3 mét có mái ngói uốn cong 4 góc. Bên trên mái là biểu tượng Lưỡng long chầu nguyệt biểu trưng cho sức mạnh khôn thiêng và giá trị nhân bản, khát vọng con người. Tất thảy đài hoa này được dựng trên một cột cao 4 mét và được đỡ bởi những đòn gỗ. 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Vé máy bay từ tphcm đi Quy Nhơn giá rẻ hãng Jetstar

Đặt vé rẻ đi Hà Nội viếng thăm Chùa Trấn Quốc 


Không kém phần quyến rũ hành khách so với các điểm khác ở Hà Nội, Chùa Trấn Quốc có lịch sử' trên 1500 năm là một trong những địa điểm hàng đầu tại kinh kỳ Thăng Long thời nhà Lê. 

Chùa Trấn Quốc được xếp loại là một công trình mang tác phong lịch sử' – tôn giáo đặc biệt và là công trình lịch sử' thứ 10 Toàn Đông Dương. Nằm cạnh Hồ Tây, cuối đường Thanh Niên, quận Ba Đình, Trấn Quốc là một trong những ngôi chùa cổ nhất Việt Nam. 
Đặt vé rẻ đi Hà Nội viếng thăm Chùa Trấn Quốc

Mua vé rẻ đi Hà Nội ghé thăm nhà thờ Lớn Hà Nội 


Từ thế kỷ 19, ở Hà Nội có rất nhiều nhà thờ được xây dựng. Trong đó, nhà thờ Lớn Hà Nội là công trình lớn nhất mang kiến trúc thực dân địa Pháp tiêu biểu. Cảnh quan trong lành, thoải mái khiến tại chốn này trở thành điểm tham quan thu hút giới trẻ Hà Nội và khách thăm thú thủ đô. Đến đây vào buổi sáng, bạn có khả năng ngồi cà phê hè và thư giãn cảm thụ tiết trời se lạnh. Tối đến, sôi nổi tụ họp với bạn bè chuyện phiếm. 

Phố cổ Hà Nội 


Phố cổ là một đặc điểm rất riêng của thủ đô Hà Nội với những ngôi nhà, con phố, ngõ nhỏ mang dáng vẻ kiến trúc xưa cũ cuối thế kỷ 19. Hầu hết hành khách mua Vé máy bay đi Hà Nội đều lựa chọn phố cổ là một điểm tới tìm hiểu bởi đây ấy là cái hồn của Hà Nội, nơi bạn có khả năng cảm thấy nét đẹp trong tâm hồn con người Hà Nội. 

Mua Vé máy bay từ TPHCM đi Hà Nội và thăm thú thủ đô vào những thời khắc không giống nhau, bạn sẽ cảm thấy được vẻ đẹp phong phú của phố: một con phố dịu dàng sang thu, chút hoài vọng khi đông về và con phố như tươi mới sáng bóng khi xuân đến cùng sắc đào hồng thắm. 

chưa hết, Hồ Hoàn Kiếm, Quảng trường Ba Đình, Hồ Tây, Ga Yên Viên, Vườn Hoa Bách Nhật, Hoàng Thành Thăng Long và các làng nghề cổ truyền ven đô cũng là những điểm tham quan bạn không nên thăm thú khi mua Vé máy bay đi Hà Nội du lịch.

0 Comment "Vé máy bay từ tphcm đi Hà Nội giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments