Hải Phòng và những điều tuyệt đỉnh chỉ có ở đất Cảng

Đặt Vé máy bay từ TPHCM đi Hải Phòng để khai phá vùng đất được thiên nhiên ưu ái, Hải Phòng đang trở thành một danh thắng phượt thú vị hàng đầu ở vùng đất miền Bắc. Các bãi tắm lượn quanh, những khu nghỉ dưỡng, vô số hoạt động tiêu khiển bất tận, toàn phần chiêu khách hoàn hảo ngũ giác' khách tham quan. 

Và một tin tuyệt đỉnh dành cho bạn, hãng hàng không giá rẻ Jetstar mở bán Vé máy bay từ tphcm đi Hải Phòng , khi xuất hành từ TP.HCM có giá vô cùng ưu đãi. Chỉ với 1,100, 000 đồng, bạn sẽ có dịp được đắm mình vào thiên đường cảnh đẹp ở Hải Phòng. 

Hải Phòng và những điều tuyệt đỉnh chỉ có ở đất Cảng 


Sau khi có tấm Vé máy bay từ TP.HCM đi Hải Phòng giá rẻ, bạn cần lên cho mình một danh bạ các điểm đến. Có như thế, bạn mới không bỏ qua thời cơ được khai phá Hải Phòng được hoàn hảo. Dưới đây là những điểm đến trứ danh ở Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua khi phượt đô thị hoa phượng đỏ. 

Bãi tắm Đồ Sơn cuốn hút 

Bãi tắm Đồ Sơn cuốn hút

bãi tắm Đồ Sơn ở Hải Phòng đã lâu đã được biết đến với vẻ đẹp cuốn hút và có san sát' các khu nghỉ dưỡng tiện ích nức danh. 

Đồ sơn nằm ở quận Đồ Sơn, Tp. Hải Phòng. Đây là một bán đảo vươn từ Mạch núi Rồng ra biển, với dồi dào mỏm cao từ 25 đến 130m. Đặc biệt, các bãi tắm nơi đây đều có cát trắng mịn, bờ biển rợp một màu xanh ngắt các hàng phi lau. Tuy nhiên là những ngọn núi nhấp nhô, đồi thông thẳng tắp. Với vẻ đẹp thiên nhiên cuốn hút đó, mà đây từng là nơi các quan lại, vua chúa phong kiến' Việt Nam chọn là điểm nghỉ mát. 

Mua Vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng để khám phá Cát Bà – Khu phượt sinh thái thiên nhiên 


Một trong những danh thắng thiên nhiên trứ danh ở Hải Phòng phải kể đến quan trọng là vườn quốc gia Cát Bà thuộc quần đảo Cát Bà, kề Vịnh Hak Long. Từ Đồ Sơn, bạn sẽ được đến đây bằng cách đi tàu hoặc bằng đường cao tốc đến thăm đại danh này. 

Đảo lớn Cát Bà kiêu dũng với vườn quốc gia, nơi có hệ sinh thái rừng thiên nhiên hoang sơ, tồn trữ nhiều loại cây rừng và thú hiếm. Tuy nhiên, vườn quốc gia còn có các hang động thú vị, những bãi tắm thiên tạo có nước biển trong xanh. Tuy nhiên, những con suối trong trẻo chảy róc rách giữa núi rừng, mang đến cảm thụ khoan thai. Toàn phần hòa cùng nhau, tạo nên một bức tranh thiên nhiên mĩ lệ, khơi nguồn hứng thú khám phá. 

Quán Hoa – một thoáng kiến trúc truyền thống Phương Đông 


vượt trội tại đô thị Hải Phòng quan trọng là quán Hoa, một dãy nhà gồm 5 quán nhỏ xinh xinh, có mái cong, đậm tác phong đặc thù của kiến trúc hướng tây. Chính điều này, khiến quán Hoa trở thành vượt trội tại đô thị Hải Phòng. 

Quán Hoa có từ cuối năm 1944, từng là một điếm quán. Quán nằm ẩn mình dưới những hàng cây thẳng tắp, xanh ngắt và được tô vẻ bởi màu đỏ rực của hàng cây phượng vĩ' mỗi độ hè về. 

Cùng chinh phục' Núi Voi quy mô với Vé máy bay giá rẻ Jetstar đi Hải Phòng 

Cùng chinh phục' Núi Voi quy mô với Vé máy bay giá rẻ Jetstar đi Hải Phòng

Nhắc đến Hải phòng không' thể không nhắc đến núi Voi, một quần thể thiên nhiên nhiều sắc màu. Nằm cách đô thị khoảng 20 km, về phía Tây Nam, núi Voi là ngọn núi cao nhất phía bắc Kiến An, bên sông Lạch Tray. Vẻ đẹp của núi Voi được nhắc đến là động Long Tiên, nơi thờ bà Lê Chân – một nữ công trong cuộc khởi nghĩa' của Hai Bà Trưng, người lập ra làng An Biên, Hải Phòng. Tuy nhiên, các hang động khác như: hang Họng Voi, hang cá gáy, hang Chiêng, hang Bể… cũng là những điểm đến kỳ bí. 

vượt trội nhất là' khi đi về phía Nam của núi Voi, nơi có hang động Nam Tào hay về phía Bắc có hang bắc đẩu. Trong các hang động này có rất nhiều thạch nhũ có hình thù đặc trưng, trông tựa thế rồng chầu, hổ phục. 

không những mang vẻ đẹp thiên nhiên, núi Voi còn có nhiều vết tích của thành nhà Mạc, từng được vun vén vào thế kỷ 16. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ' cũng tìm thấy nơi đây dồi dào các di vật của người Việt cổ như đục bằng đá, rìu, đồng cách đây từ 3.000 năm. 

tuy nhiên, Chợ Sắt, rạp hát Lớn Hải Phòng, Tràng Kênh, Đền Nghè, Khu di tích' Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm… cũng là những danh thắng phượt thú vị ở Hải Phòng. Liên lạc phòng vé Vinajet để có được tấm Vé máy bay Jetstar giá rẻ , du hành đô thị cảng. 





0 Comment "Hải Phòng và những điều tuyệt đỉnh chỉ có ở đất Cảng"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments