Đến Hobart khai phá thủ phủ bang Tasmania

Cùng vé máy bay từ tphcm đi Hobart hoạch định một hành trình khám phá tại Hobart để nếm trải một chuyến đi lí thú. Tuy không hấp dẫn như Sydney, đương đại như Perth, hay cổ kính như Melbourne nhưng Hobart lại huyễn hoặc du khách với vẻ đẹp bình lặng rất độc đáo. 

Là thủ phủ của bang Tasmania, Hobart nắm bắt vẻ đẹp lịch sự trong cái nắng vàng rực rỡ, không khí được tô điểm với những đàn hải âu trắng, dưới đất là những khu vườn xanh mướt. Hobart không khoác lên mình vẻ mĩ miều của những tòa nhà trọc trời, những khu mua sắm to lớn mà thay vào đó là những dãy phố cổ cỏ nhỏ xinh trên sườn đồi, chen lẫn các tòa biệt thự hạng sang và được tô diểm với các công viên xanh tuyệt đẹp. 

Cùng vé máy bay Jetstar đi Hobart giá rẻ tìm hiểu thủ phủ bang Tasmania: 


Hobart được thành lập vào năm 1804, hiện nay là thủ phủ của bang Tasmania, là thành phố dôi động nhất, và đồng thời là trung tâm kinh tế và hành chính của đảo. Giống như Fremantle, Hobart là một trong những thành phố cổ lạ mắt nhất xứ Kangaroo. 

Luôn là điểm đến tuyệt vời cho những du khách đam mê những điểm du lịch cổ kính, chinh phục và khám phá những di sản quốc tế. Tới thăm thành phố với vé máy bay từ tphcm đi Hobart, bạn sẽ có dịp khám phá những di tích lịch sử lạ mắt được bảo tàng và lưu giữ thận trọng. Phần đông những điểm du lịch du lịch chính tại Hobart đều tọa lạc trong nội thành. Nắm bắt hơn 90 tòa nhà cổ, thành phố nằm trong danh sách những bảo tàng cổ nhất thế giới. 

Các điểm du lịch mà bạn chớ nên bỏ lỡ như: trung tâm lịch sử Battery Point, khu chợ Salamanca, công viên nhà nước Tasman, phòng triển lãm nghệ thuật và Viện bảo tàng Tasmania, … đồng thời, bạn còn có dịp thưởng thức làn gió biển mát rười rượi, nếm đủ các món thuỷ sản tươi sống hay nếm trải cảm nhận leo núi. 

Nếm trải những hành trình lí thú cùng vé máy bay giá rẻ đi Hobart: 


Tới thăm quảng trường Salamanca 

Tới thăm quảng trường Salamanca

Salamanca là một quảng trường đá cuội tuyệt vời làm mê đắm biết bao nhiêu du khách tới thăm Hobart. Mỗi sáng thứ 7 hàng tuần, bạn có thể lang thang qua khu chợ Salamanca nhộn nhịp, nơi bạn có thể nắm bắt những kiệt tác nghệ thuật đường phố độc nhất. Mua sắm cho mình đôi chút đồ thủ công mỹ nghệ để làm quà lưu niệm, hay nếm thử pho mát tự làm của những thổ dân bản địa. Đồng thời, nếu có thời gian bạn hãy thưởng thức một tách coffee nóng và chiêm ngưỡng các kiến trúc cổ ra đời từ những năm 1830. 

Nghỉ ngơi ở hẻm ngách cũ kỹ nhất Hobart 


tới thăm Hobart, bạn có thể chọn nghỉ ngơi lại trong khu khách sạn cạnh lâu đài cổ hay tá túc trong những ngôi nhà gỗ đơn sơ của ngư dân bản địa. Để có thể thỏa thích chiêm ngưỡng những kiệt tác nghê thuật cổ, thì việc lưu trú ở đâu cần phải được suy nghĩ kỷ. Arthur Circus Cottages, thánh đường giáo phái Anh St. George, di tích Kelly’s Steps, hay bảo tàng Dân Gian Van Diemen, .. là một trong số ít các kiến trúc mà bạn có thể tham quan. 

Cùng vé máy bay từ tphcm đi Hobart giá rẻ dừng chân tại Richmond và Kettering 


Một trong những nếm trải đáng nhớ nhất của mọi du khách khi tới thăm nước Úc với vé máy bay giá rẻ đi Úc là rảo bước trên cây cầu cổ nhất nước Úc và thử cảm nhận sống trong xà lim của nhà tù cũ kỹ nhất vùng Richmond hài hoà. Bạn hãy bỏ chút thời gian để khám phá những hẻm ngách trải đầy đá cuội, tổ chức một chuyến dã ngoại bên giang biên Coal, hay nắm bắt các đồ thủ công mỹ nghệ bản địa và thậm chí là tham dự một chuyến ngao du bằng thuyền cùng các ngư dân địa phương. 
Cùng vé máy bay từ tphcm đi Hobart giá rẻ dừng chân tại Richmond và Kettering

Thưởng thức rượu ngon tại Hobart 


Đã đến Hobart, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nếm thử chút ít loại rượu cổ kính lừng danh quốc tế tại thung lũng Derwent, thung lũng Coal River, hay thung lũng Huon. Đồng thời, bạn có thể hoà quyện với một bữa ngon miệng tạo nên một kỳ nghỉ lãng mạn. 

Tham dự lễ hội ăn uống Tasmania 


diễn ra một lần mỗi năm, vào mùa hè lễ hội ăn uống Tasmania lí thú hàng trăm nghìn du khách tham dự trong 7 ngày, 7 đêm. Từ các bến tàu trải dài đến giang biên Derwent, hết thảy được tu bổ và dựng lên các quầy triển lãm nghệ thuật, ăn uống và sân khấu bài trí sôi động. 

Lệ hội họp ra với không thiếu sắc màu ăn uống bản địa và cả nước ngoài. Bạn có thể hoan nghênh vị giác của mình với những món ăn được chế biến từ những nông sản và thuỷ sản tươi ngon, từ món ăn Ba Tư, món Ấn Độ đến món Tây Ban Nha. Đặc biệt nhất đó là món cá hồi, mùi thơm phảng phất khiến mọi du khách khó kìm lòng. Đồng thời, bạn đừng bỏ lỡ món pho mát Đảo Bruny và nhâm nhi một ly rượu vang whisky cổ kính nhé. Chọn vé máy bay từ tphcm đi Hobart giá rẻ của hãng hàng không Jetstar cho kỳ nghỉ sắp tới bạn nhé! 





0 Comment "Đến Hobart khai phá thủ phủ bang Tasmania"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments