Những nẻo đường bộ trên không kỳ vĩ ở Singapore

Skywalk là nẻo đường bộ trên không sẽ cung cấp cho bạn sáng kiến trên không của những tán cây và phong cảnh tuyệt diệu chung quanh Singapore trong những năm gần đây. Đây là một trong những địa điểm đến nhiều du khách si mê. Vượt qua nỗi sợ độ cao và bạn sẽ bay lên như một con chim với cái nhìn trải rộng của hệ thực vật và động vật nhãn tiền bạn. 

Những nẻo đường bộ trên không kỳ vĩ ở Singapore 


Đặt vé máy bay từ tphcm đi Singapore tại kinh tiêu vé rẻ VINAJET bạn sẽ có cơ hội ghé đến ghé thăm và khám phá những nẻo đường bộ trên không hết sức kỳ vĩ này. Nẻo đường bộ trên không đã Cởi ra chân trời mới để người tản bộ có thể cảm giác và nếm trải một phong cảnh trên cao bất thường, ấn tượng. 

Cùng mua vé máy bay đi Singapore ghé thăm Nẻo đường bộ trên không tại Fort Siloso, Sentosa 

Cùng mua vé máy bay đi Singapore ghé thăm Nẻo đường bộ trên không tại Fort Siloso, Sentosa

Fort Siloso Skywalk là nẻo đường bộ trên không mới nhất trong số những nẻo đường bộ của Singapore. Được khai trương ngày 15/7/2015, nẻo đường bộ này đã trở nên một trong những Skywalk cao nhất ở Singapore, cho đến thời điểm bây giờ. Tháp Fort Siloso Skywalk, tọa lạc 11 tầng và có thể truy cập chuẩn y thang máy hoạt động 09:00-19:00 hàng ngày. 

Được thiết kế như một cây cầu hình chữ S để giảm thiểu ảnh hưởng của nhiệt và cảm động theo thời gian, những đường cong hấp thu năng lượng và giảm thiểu biến dạng. Nó cũng giúp bạn quên bạn quên đi sự thật rằng bạn đang bị treo quá cao trên khí trời vào một cây cầu dài 181 mét với rất ít cột chống. 

Dọc theo đường mòn tản bộ trên không, bạn có thể hưởng thụ những tán cây, tầng thượng của Shangri-La và bờ biển. Bây giờ, bạn có thể khám phá lịch sử Fort Siloso chỉ trong vòng năm phút tản bộ trong công viên bầu trời. 

Đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar đi Singapore ghé thăm OCBC Skyway, Gardens by the Bay 


Tại các siêu cây Grove trong Gardens by the Bay, các OCBC Skyway đã là một kỳ công kỹ thuật và là nơi góp phần tạo nên vẻ đẹp sặc sỡ của Vịnh Marina trên đường chân trời của Singapore. 

Khi bạn dạo bước trên những nẻo đường này, bạn không chỉ chiêm ngưỡng được phong cảnh nổi bật bên dưới trong khu vườn mà còn ngạc nhiên trước phong cảnh kỳ vĩ của vịnh Marina. Thời điểm tốt nhất để ghé thăm nơi đây là vào buổi tối. Bởi vào buổi tối trời sẽ không quá nóng và bạn có thể hưởng thụ ánh sáng vườn Rhapsody và kế hoạch âm thanh. 

Tree Top Walk, Khu bảo tàng tự nhiên MacRitchie 

Vé máy bay đi Singapore giá rẻ - Tree Top Walk, Khu bảo tàng tự nhiên MacRitchie

Qua MacRitchie, nẻo đường trên ngọn cây là nẻo đường bộ cũ kỹ nhất ở Singapore sặc sỡ với phong cảnh kỳ vĩ của những tán rừng trưởng thành bên dưới. Đây là một trong những cây cầu treo tự do đứng loại hình này để đi từ Bukit Peirce đến Bukit Kalang, nẻo đường cao 25 mét so với Đại địa. Ngoài ra, đây là một nơi ngơi nghỉ tuyệt diệu tận mây xanh và bạn cần phải tản bộ qua khoảng 4, 5 km ( 1, 5 đến 2 giờ tản bộ ) từ MacRitchie Reservoir Park hoặc 2, 5 km ( 45 phút đến 1 giờ tản bộ ) từ bãi đậu xe tại Venus Drive. Bạn có thể chọn lựa nẻo đường tùy theo điều kiện. Hãy nhớ mang theo thanh thủy quá trình đi bộ! 

Mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ khám phá Henderson Waves, Forest Walk và Canopy Walk, Southern Ridges 


Southern Ridges là một nẻo đường bộ trên cao qua một ngọn núi nhỏ của Singapore ở phía nam, từ Kent Ridge qua Telok Blangah Hill đến Mount Faber. Có ba nẻo đường trên cao đưa bạn vào rừng tuyệt diệu với những chim hót líu lo. 

Henderson Waves được nhiều du khách mua vé máy bay từ tphcm đi Singapore giá rẻ biết đến của vô số, là cây cầu tản bộ cao nhất của Singapore dài 274 mét. Với 7 khu vực được tạo dường như hốc tường là nơi bạn có thể ngơi nghỉ để chiêm ngưỡng cảnh của Keppel Harbour. 

Forest Walk là nẻo đường trên cao trong một loạt các đường zig-zag qua Telok Blangah Hill và tiếp đến Alexandra Arch. Việc tản bộ vượt qua 1, 3 km hoặc 35 phút dạo quanh và đánh giá nhiều loài chim khác nhau trong rừng. 

Canopy Walk, ngắn nhất trong ba boardwalks, chỉ dài 280 mét, nhưng kết nối bạn với các rừng thứ vừa tầm mắt. Khi đi qua nẻo đường này bạn sẽ chiêm ngưỡng được phong cảnh ở Bukit Chandu. 

nắm bắt tấm vé máy bay từ tphcm đi Singapore tại kinh tiêu vé máy bay giá rẻ VINAJET chính là cách nhanh nhất để chiêm ngưỡng và khám phá những nẻo đường bộ trên không tuyệt diệu này. Đừng bỏ lỡ những địa điểm kỳ thú này trong hành trình khám phá Singapore của bạn! 





0 Comment "Những nẻo đường bộ trên không kỳ vĩ ở Singapore"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments