Cùng đại lý VINAJET trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị tại Hải Phòng

Đặt Vé máy bay đi Hải Phòng khám phá nơi được biết đến với cái tên đô thị hoa phượng đỏ, cùng với vô cùng danh thắng nức danh như bãi tắm Đồ Sơn, phượt sinh thái Cát Bà, ốc đảo Cát Cò, …Chính do vậy tại nơi này đang là một trong số các điểm đến hấp dẫn của nhiều khách du lịch gần xa. 

Để đáp ứng nhu cầu' phượt Hải Phòng của khách du lịch ở đô thị Buôn Ma Thuột, hiện nay hãng hàng không Jetstar đang khai triển Vé máy bay tuyến từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng với mức giá ưu đãi, dao động từ 490.000 đồng. 

Thời giờ thích hợp để mua Vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng 


Hải Phòng nằm ở gần biển đông và cách Hà Nội khoảng 102km về hướng đông Bắc. Tại nơi này có một tiết trời với 4 mùa rõ rệt, mùa hè nóng ẩm, mưa nhiều, mùa đông thì khô, lạnh và 2 mùa chuyển tiếp là mùa thu và mùa xuân. Cùng với đó thời khắc phượt hấp dẫn khách du lịch đến Hải Phòng nhất là vào mùa hè, lý do là thời tiết lúc này nóng nên bạn sẽ được tham gia được vô cùng hành động như đi tắm ở bãi tắm Cát Bà, hay bãi tắm Đồ Sơn, … 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Cùng Jetstar khai phá đảo ngọc Việt Nam

Công cụ đi lại 


Từ sân bay đến trong thành phố dao động từ 5km nên bạn sẽ được lựa chọn đi taxi hoặc xe ôm. Cùng với đó bạn cũng nên phải lưu ý khi đạp xe ôm, lý do là giá xe ôm nơi đây rẻ hơn nhiều so với TP Hồ Chí Minh nên nếu bạn cảm thụ giá đưa ra là chưa có lí thì sẽ được trả giá. 

Phượt Hải Phòng 


Ốc đảo Cát Cò 

Ốc đảo Cát Cò

Đảo nằm cách biệt với những con phố ầm ĩ của thị trấn' Cát Bà, khu phượt Cát Tiên được giả dụ một ốc đảo miền nhiệt đới' được tạo nên bởi 2 bãi tắm là Cát Cò 1 và Cát Cò 2. Tại nơi này giống như đầu của con rùa với các mỏm đá thò ra biển và chia cắt 2 bãi tắm thành hai khung trời biệt lập. Đến đây khách du lịch sẽ được chiêm nghưỡng một quang cảnh tuyệt đẹp với bên phải là một núi đá đặt để, bên trái là làn nước biển trong xanh. Cùng với đó, ở giữa vịnh, nằm gần bên sườn núi đá là những bãi tắm mini với một bãi cát trắng phẳng lì. 

khách du lịch khi đến đây sẽ được đón rạng đông trên bãi tắm vào buổi sáng, đi tàu thăm vịnh Hạ Lan, chinh phục' ngọn núi Hải Thanh, Hòn Thớt, ….Hay lúc đêm xuống khách du lịch sẽ được nằm trong các chiếc lều mép nước biển để nghe tiếng sóng vỗ rì rào. 

Mua Vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng và khai phá bãi biển Đồ Sơn 


Nhắc đến Hải Phòng ắt là ai cũng sẽ nghĩ đến bãi tắm Đồ Sơn. Bãi tắm cách trong thành phố khoảng 22 km về phía Đông Nam, và vươn mình ra biển đông tới 5km. tại nơi này được chia làm 3 khu, mỗi khu đều có bãi tắm, đồi núi, rừng cây tĩnh lặng. Khu 1 là bãi tắm và các dịch vụ' ven biển. Khu 2 với các khu vi la là nơi từng là nơi nghỉ dưỡng của vua Bảo Đại. Khu 3 là các kết cấu kiến trúc nhỏ mang dáng vóc như thể ngôi chùa. 

Đến đây khách du lịch hẳn là sẽ thích thú với các hành động bãi tắm như tắm biển, bóng chuyền bãi tắm, chơi golf, … 

Khu phượt sinh thái Cát Bà 

Khu phượt sinh thái Cát Bà

Cát Bà nằm cách đô thị Hải Phòng 70km. Tại nơi này nức danh với bãi tắm trong xanh, bãi cát trải dài', mạng lưới sinh thái rừng ngập mặn, tiết trời nhiệt đới' quanh năm. Đảo lớn Cát Bà có vườn quốc gia với những vạt rừng nguyên quán nhiệt đới' tồn trữ nhiều loại cây rừng, thú hiếm, những bãi tắm thiên tạo, những núi đá vôi tiềm ẩn nhiều hang động hấp dẫn, … tại nơi này có sự đắm chìm giữa rừng và biển, tạo nên một quang cảnh tuyệt đẹp làm ra sức hút khách du lịch đến tham quan. 

cùng với đó còn vô cùng các danh thắng, khu di tích', thắng cảnh' khác nằm ở đô thị mà chúng ta sẽ được kể đến như sông Bạch Đằng, núi Voi, vịnh Hạ Lan, tràng Kênh, ….. 

Cùng đặt Vé máy bay Jetstar đi Hải Phòng để khám phá các món ngon tại Hải Phòng 


không những có quang cảnh tuyệt đẹp mà tại nơi này cũng nức danh với vô cùng món ăn ngon. Tại nơi này còn được coi là thiên đường quà vặt đối với những khách du lịch có thú vui hưởng lạc ẩm thực các vùng miền khi dừng chân đến đây. Đó là các món ngon có hương vị từ biển như bánh đa cua, bún tôm, bún cá hay nem cua biển, … 

Bạn muốn đến thăm quan, trải nghiệm mảnh đất Hải Phòng để khai phá nét đẹp mà bạn chẳng thể thấy được Buôn Ma Thuột. Điều đó không còn xa vời nữa với chiếc Vé máy bay giá rẻ hãng Jetstar trong tay. Hãy nhanh tay đặt mua cho mình tấm vé từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng ở đại lí của hãng hàng không Jetstar – Vinajet để có những ưu đãi tốt nhất. 

0 Comment "Cùng đại lý VINAJET trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị tại Hải Phòng"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments