Những điểm tham quan lí thú tại Houston

Vé máy bay từ sài gòn đi Houston giá rẻ cùng bạn tìm hiểu khu vực thành thị hiện đông dân thứ năm tại nước mỹ, được hoàn thành vào năm 1836 trên khu vực gần bờ sông Buffalo Bayou. Thành thị được Mệnh danh theo Tướng Sam Houston – tổng thống của Cộng hòa Texas, thành thị được biết đến với việc phát triển kinh tế cảng biển, thiết lộ và khẩn hoang dầu thô. Đến giữa thế kỷ 20, thành thị đã trở nên nơi đặt hội quán của trọng tâm Y tế Texas, một trọng tâm chăm chút và nghiên cứu y tế lớn nhất quốc tế và trọng tâm không gian NASA. 

Những điểm tham quan lí thú tại Houston


Downtown Aquarium 

Downtown Aquarium

Là một hồ cá công cộng nằm trên một diện tích 6 mẫu Anh – ngôi nhà của hơn 200 loài động vật thủy sinh, được khai hoa vào năm 2003, ngoài các bể cá khu vực này còn có hai nhà ăn, quầy bar và một phòng họp nhỏ. Với 5 triển lãm theo chủ đề như: Louisiana Swamp triển lãm là nơi có động vật đầm lầy và sông của vùng Vịnh gồm cả cá sấu, rùa cá sấu, gar đốm, tôm càng, cá da trơn và ếch. 

hành khách có khả năng ngồi nội bộ một thuyền buồm Tây Ban Nha thế kỷ 17, để xem các rạn lưu li và sinh vật biển như bạch tuộc sấm uất thanh bình Dương, lươn, cá hề, cá song, cá hồng và sao biển. Rainforest là nơi tìm hiểu những khu rừng mưa nhiệt đới với vẹt đuôi dài, cá đuối gai độc nước ngọt, ếch, cá măng rổ, cá rồng và chim. Đền Sunken giới thiệu các loài như cá mao tiên, cá nóc, lươn điện và loài trăn khoang… 

Wet'n'Wild SplashTown 


Là một công viên nước ngự trị phía bắc của Houston, vào đầu những năm 1980, Wet'n'Wild SplashTown là một công viên chủ đề được gọi là Hanna-Barbera. Trong những năm 1990, công viên chuyển đổi chủ nắm lấy hai lần lần trước nhất là Nhà ở Morris vào năm 1994 và sau là Six Flags vào tháng năm 1999. Six Flags đã biến chốn này thành một công viên nước và đổi tên Six Flags SplashTown vào năm 2000. 

công viên là nơi ham chơi và nghỉ ngơi hết sức lý tưởng cho hành khách mọi lứa tuổi khi đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ, bạn sẽ có dịp tham dự với các trò chơi nước được thiết kế và lắp ghép bằng các thiết bị đương đại nhất hiện tại như: lướt ván, ống trượt nước, hồ bơi tạo sóng, dòng sông lười, các trò chơi cảm nhận mạnh, một công viên trẻ em tác động được chuẩn bị với một con tàu tàu ô, vòi rồng phun nước… 

The Zoo Houston 


ngự trị trên diện tích 55 mẫu Anh là công viên động vật hoang dã nằm trong Hermann Park ở Houston, Texas được điều hành bởi một tổ chức phi lợi nhuận. Vườn thú được hoàn thành vào năm 1922, trước đó thường được gọi là Sở thú Hermann – một sở thú thuộc quản lý của thành thị và không tốn tiền vé vào cổng cho toàn bộ hành khách tham quan đến năm 1989. Sở thú là ngôi nhà lý tưởng của hơn 6.000 loài động vật, con voi châu Á trước nhất của vườn thú được chuốc vào năm 1925 và Mệnh danh là Hans. 

Trong những năm 1930, vườn thú tăng kích thước khoảng 30 mẫu Anh và có thêm một chuồng chim lớn, một con sư tử, một Nhà ở nhà voi song song xây đắp một bảo tàng lịch sử tự nhiên trước nhất. Những năm 1950 sở thú có thêm một nhà linh trưởng, nhà mèo, hà mã, hươu sao, chim nước, sư tử biển và một ngôi nhà dành cho các loài bò sát vào năm 1960. 

Mercer Arboretum and Botanic Gardens 


Với các chuyến bay cùng hãng hàng không giá rẻ United Airlines, bạn có dịp được ngắm nhìn vườn ươm Mercer và vườn bách thảo rộng hơn 250 mẫu ngự trị 22.306 Aldine, đường Westfield tại quận Harris Texas. Khu vườn được Mệnh danh sau khi Thelma và Charles Mercer, đã mua 14, 5 mẫu Anh vào cuối năm 1940 để xây đắp nhà ở và khu vườn của họ với các loài cây địa phương, cây kim ngạch hoa và các loài cây kỳ lạ như bạch quả, long não, dầu tung… 

Những khu vườn này bao gồm một đường mòn Azalea, một vườn tre, một khu vườn thời tiền sử, một khu vườn nhiệt đới, hồ nước, một sân chơi thể thao và một cửa hiệu quà tặng. Khu vườn xanh tươi, trăm hoa đua nở này còn là nơi lý tưởng cho các bộ ảnh cưới hoặc những buổi dã ngoại của Nhà ở và bạn bè. 





0 Comment "Những điểm tham quan lí thú tại Houston"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments