Giới thiệu phượt Glasgow

Tấm Vé máy bay đi Glasgow sẽ mang đến bạn thời cơ khai phá “thủ đô văn hóa châu Âu”, bên dòng sông Clyde hiền thục. Cởi bỏ vẻ cố chấp của một đô thị công nghiệp, Glasgow đã trở thành trọng điểm văn hóa của Scotland, nơi có những bảo tồn tuyệt đỉnh, phòng trình bày nghệ thuật, rạp hát hoàng tộc, Dàn nhạc hoàng tộc Scotland và các sự kiện tưng bừng. Tuy nhiên, Glasgow còn sở hữu 70 khu vui chơi và khung trời mở.

Giới thiệu phượt Glasgow

Glasgow là đô thị lớn nhất trong số 32 đơn vị hành chính Scotland. Trong Vương quốc liên hiệp Anh và Bắc Ireland, Glasgow là đô thị lớn thứ 3, chỉ sau London và Birmingham. Đô thị này nằm bên sông Clyde, phần phía tây miền trung Scotland. Phượt với Vé máy bay đi Glasgow, bạn có dịp đặt chân những điểm đến trứ danh như nhà thờ St Mungo, Quảng trường George, Học viện nghệ thuật Mackintosh, Thư viện và bảo tồn nghệ thuật Kelvingrove…
=> Đặt ngay mua vé máy bay đi Thanh Hóavới mức giá cực tốt từ Vietnam Airlines!

Nhà thờ Glasgow


Nhà thờ Glasgow vun vén từ thế kỷ 12 là tòa nhà lịch sử đắc lực nhất đô thị. Nhà thờ này còn có tên là nhà thờ St Mungo hoặc High Kirk Glasgow. Nhà thờ Glasgow trông như thể được đúc từ một khuôn khổng lồ: đường nét rõ ràng, và không có những chi tiết không để ý thiết. Phía nam nhà thờ là đường đi Blacader được đặt tên theo tên của vị giám mục tiên quyết. Trong nhà thờ còn có hầm mộ của St Mungo, người sáng lập Tòa Giám mục và những người khác được táng nơi đây từ năm 603 SCN.
bảo tồn St Mungo gần đó, là nơi khách du lịch mua Vé máy bay đi Glasgow giá rẻ có thể mầy mò đời sống tôn giáo, nghệ thuật, nghiên cứu các tôn giáo trên thế giới, các nghi tiết và giáo lý tôn giáo. Đến bảo tồn, bạn còn có dịp đặt chân xác ướp Ai Cập, các bức tượng Hindu, Chúa Kitô, Thánh Gioan thập ác, Salvador Dali, cũng như một khu vườn thiền Phật giáo.

Quảng trường George

Quảng trường George được biết đến như trái tim của Glasgow, nằm ngay nội ô Victoria lịch sử. Quảng trường có 12 bức tượng của những người trứ danh gắn liền với Glasgow, gồm: Robbie Burns, nữ công Victoria và Walter Scott… Phía đông của quảng trường là Town Hall và tháp cao 230 ft hoàn thiện năm 1890 và Merchants House, trụ sở phòng thương mại lâu đời nhất vương quốc Anh khai trương năm 1605.
Các nhà kho giữa thế kỷ 19, một số của huyện Merchant, cùng với Italian Centre mang đến quán cà phê đặc trưng, nhà hàng và cửa hàng bách hóa thiết kế. Tuy nhiên, phố chợ Barras Market đồ sộ mỗi tuần thú vị hơn 1.000 thương nhân đến bán lương thực, đồ cổ, quần áo… cũng là điểm đến khai phá không nên bỏ qua khi bạn mua vé máy bay đi Glasgow.
=> Vietnam Airlines gợi ý mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuộtgiá tốt!

Học viện nghệ thuật Mackintosh

Học viện nghệ thuật Mackintosh là điểm đến lý tưởng cho những ai mê kiến trúc và yêu nghệ thuật. Hoàn thiện vào năm 1909, tòa nhà Art Nouveau này quyết định phi phàm của nhà thiết kế 28 tuổi Charles Mackintosh. Mackintosh không những là bậc thầy kiến trúc bên ngoài với mặt tiền khống chế bởi ba cửa sổ lồi cao và các cửa sổ nhỏ gợi nhớ lâu đài Scotland mà còn là một nhà thiết kế nội thất tuyệt vời.
điểm nhấn mạnh của Học viện nghệ thuật Mackintosh là Phòng của hiệu trưởng, một "White Rooms" Mackintosh; Phòng Mackintosh nơi các cuộc họp của Viện Hàn lâm nghệ thuật được tổ chức; Thư viện và Phòng trưng bày độc đáo.

Thư viện và bảo tồn nghệ thuật Kelvingrove

vùng đất vui chơi tiêu khiển và sắm sửa Sauchiehall Street tưng bừng ngày hôm nay hầu như đầy đủ trở thành phố bộ, nơi mang đến phạm trù lớn nhất của các cửa hàng bách hóa cho khách du lịch đặt Vé máy bay đi Glasgow trong đô thị. Đường Sauchiehall kết thúc tại đường Argyle ở West End của đô thị, một vùng đất thú vị với các quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng bách hóa quý phái, nhà nghỉ quý phái và đắc lực nhất là Thư viện và bảo tồn nghệ thuật Kelvingrove tuyệt vời.
khánh thành vào năm 1901, bảo tồn kiêu dũng có một bộ tìm kiếm các bức tranh Anh và châu Âu, gồm có chân dung Van Gogh của Alexander Reid ( Reid là một nhà tìm kiếm nghệ thuật Glaswegian trứ danh ), phát hiện khảo cổ Scotland ( gồm các công cụ đồ đồng và đồ trang sức từ Arran, Kintyre và Glenluce ). Các trưng bày thú vị khác gồm có vũ khí và áo giáp, nỏ và thanh kiếm từ thế kỷ 15, thảm Flemish, đồ trang sức, đồ bạc, thủy tinh và gốm Glasgow qua các thời kỳ.
Ngoài những điểm đến kể trên, khi đặt mua Vé máy bay đi Glasgow du lịch, bạn còn có dịp ghé đến Glasgow Green – khu vui chơi lâu đời nhất đô thị với điểm thú vị quan trọng là People's Palace ( một bảo tồn được vun vén vào năm 1898 để giới thiệu đến khách thăm sự hưng vượng của đổi chác và công nghiệp, các đơn vị công đoàn, phong trào nữ giới, cũng như tiêu khiển và thể thao nội ô từ 1750 đến thế kỷ 20 ); Doulton Fountain, đài phun nước bằng đất nung lớn nhất thế giới và Đài tưởng niệm Nelson, kết cấu vượt trội được vun vén vào năm 1806 để kỷ niệm thắng lợi Horatio Nelson.

=> Tham khảo mua vé máy bay đi Cà Mau của Vietnam Airlines!

3 Comments

  1. Did you hear there's a 12 word sentence you can say to your crush... that will trigger deep emotions of love and instinctual appeal for you deep within his heart?

    Because hidden in these 12 words is a "secret signal" that fuels a man's impulse to love, idolize and care for you with all his heart...

    12 Words Will Trigger A Man's Desire Response

    This impulse is so built-in to a man's genetics that it will drive him to work better than ever before to to be the best lover he can be.

    Matter-of-fact, triggering this influential impulse is so essential to achieving the best possible relationship with your man that the instance you send your man one of the "Secret Signals"...

    ...You'll instantly notice him open his soul and mind for you in a way he haven't experienced before and he will identify you as the only woman in the galaxy who has ever truly understood him.

    Trả lờiXóa
  2. Nhưng bạn có biết ngay tại thủ đô Washington đầy xa hoa tráng lệ của Hoa Kỳ cũng tồn tại loài hoa xinh đẹp này? Và nếu bạn có ý định du lịch Mỹ, hãy đến với Washington vào tháng tư để được thưởng thức mùa hoa anh đào nở rực cả một bầu trời thủ đô hoa lệ. Vé máy bay đi Honolulu: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-honolulu-gia-re.html .

    Tại sao nên đi du lịch Mỹ mùa hoa anh đào. Du lịch Mỹ để ngắm hoa anh đào? Những lý do không thể chối từ Mùa hoa anh đào tại Washington – Mang không gian xứ Phù Tang vào cuộc sống hiện đại của Mỹ quốc. Cẩm nang du lịch tham khảo: vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất .

    Trả lờiXóa

Thank you for your comments