Kinh nghiệm du lịch San Francisco tiết kiệm

Phượt San Francisco là một trong những trải nghiệm tuyệt đỉnh nhất tại Mỹ. Cùng Vé máy bay đi San Francisco đến với "thành phố bên bờ vịnh" này, bạn có dịp nhìn ngắm những kết cấu kiến trúc Victoria nên thơ, dừng chân một vòng đô thị và nhìn ngắm cảnh vật đô thị tuyệt đỉnh trên xe cáp hay nhìn ngắm hoàng hôn phủ màu đỏ tía lên Kim Môn Kiều.
=> Đặt ngay mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuộtvới mức giá cực tốt từ Vietnam Airlines!

Kinh nghiệm du lịch San Francisco tiết kiệm

San Francisco một đô thị phượt nức danh đắt đỏ của Mỹ. Do vậy, khách du lịch không có gì lạ hoặc đặc biệt tâm lý ái ngại về tài chính khi muốn dừng chân đô thị xinh tươi này. Cùng với đó, Với một vài kinh nghiệm phượt Vinajet Travel chia sẻ trong bài, bạn đầy đủ có khả năng thực hiện chuyến phượt San Francisco trong mơ với phí tổn dành dụm nhất.

Vé máy bay đi San Francisco


Cách nhanh và không trắc trở nhất đến San Francisco từ Việt Nam là đi lại bằng đường bay. Cùng với đó,  giá Vé máy bay đi San Francisco không hề rẻ, vì thế, để dành dụm phí tổn phượt, bạn nên luôn luôn thêm vào tin tức khuyến mại vé rẻ, lựa chọn những hãng bay có giá vé rẻ và qua biên giới một điểm đến như Vietnam Airlines ( qua biên giới Đài Bắc ) để vừa dành dụm vừa thuyên giảm mệt lử do đường bay kéo dài.

Đặt nhà nghỉ giá rẻ

Nếu ngân sách phượt San Francisco của bạn khá “eo”, bạn không nên thuê những nhà nghỉ quý phái và ngay vùng đất trọng điểm. Bạn nên thuê những nhà nghỉ xa nội ô, giá phòng sẽ rẻ hơn rất nhiều, miễn sao nhà nghỉ này gần tuyến lớn, có công cụ giao thông cộng cộng để có lợi thế cho việc tham quan.
cùng với đó, khi phượt với Vé máy bay giá rẻ đi San Francisco, bạn cũng nên chú trọng đặt phòng nhà nghỉ sớm để được ưu đãi về giá và được lựa chọn phòng đẹp, tránh hình thức bị ép giá. Luôn luôn thêm vào tin tức khuyến mại thuê phòng nhà nghỉ và đặt phòng tại những website trông cậy. Cùng với đó, bạn cũng có khả năng tham gia các diễn đàn đàm đạo chỗ ở, homestay nhà dân được chia sẽ nhiều trên mạng xã hội.
=> Tham khảo mua vé máy bay đi Pleiku giá không thể rẻ hơn cùng Vietnam Airlines nhé!

Điểm đến du lịch không trả phí

Tại đô thị San Francisco có rất nhiều điểm đến và hành động không trả phí dành cho khách du lịch như: Sở thú San Francisco, khu vui chơi Golden Gate, cung đình nghệ thuật tại Bến cảng Fishermans, Khu Castro… hay các sự kiện âm nhạc và sự kiện lớn. Những danh thắng hấp dẫn ở San Francisco bạn không nên bỏ qua có khả năng để đến như: cầu Cổng Vàng, nhà lao Alcatraz, Tháp Coit và những góc phố nức danh bên vịnh. Trước khi phượt với Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ, bạn nên mày mò những điểm đến không trả phí và đợt khuyến mại vé dừng chân các điểm đến để có khả năng dành dụm toàn lực phí tổn du lịch.

Phương tiện di chuyển:

Chuyến bay của bạn sẽ hạ cánh tại sân bay ngoài nước San Francisco ( San Francisco International Airport ) ở phía nam, cách nội ô khoảng 22 km.
Cách nhanh nhất để bạn đi từ sân bay về nội ô là đi BART ( tàu nhanh của vịnh – Bay Area Rapid Transit ) chỉ mất 30 phút với giá vé chỉ 5.40 USD. Tàu nhanh sẽ dừng ở phố 12 th bến Oakland nội ô, vé được bán tại các máy bán hàng tự động trong bến tàu.
cùng với đó, bạn còn có khả năng chọn Shuttles, một loạ bus nhỏ chạy những tuyến ngắn từ 12 đến 17 USD/ người; Bus SamTrans chở khách đến Hạt San Meteo và Airporrter Bus vào nội ô. Còn nếu chọn đi taxi, bạn sẽ phải trả khoảng 30 USD để về đến trọng điểm
Người dân đô thị San Francisco có nề nếp ứng dụng công cụ giao thông cộng cộng khá luôn luôn bởi mạng lưới công cụ tại nơi này tiện lợi và rộng khắp. Trong đó, phổ thông nhất với khách du lịch San Francisco là xe cáp ( Cable Car ) và xe buýt điện ( Trolley Bus ).

=> Tham khảo mua vé máy bay đi Cà Maucủa Vietnam Airlines!

1 Response to "Kinh nghiệm du lịch San Francisco tiết kiệm"

  1. Mỹ là một quốc gia nổi tiếng với những thành phố xa hoa và hiện đại hàng đầu thế giới. Trong đó không thể không nhắc đến thủ đô của nước này – Washington D.C. Tham khảo: kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ .

    Nhiều người sẽ hình dung ngay một thành phố với những tòa nhà chọc trời cùng hệ thống giao thông hiện đại. Tuy nhiên điều đó chỉ đúng nếu bạn đến Washington vào mùa thu hoặc mùa đông. Vé máy bay đi Honolulu: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-honolulu-gia-re .

    Trả lờiXóa

Thank you for your comments