Vé máy bay Jetstar - Hãng hàng không giá rẻ


Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ thuộc mạng lưới Jetstar toàn cầu , hành động từ tháng 5 năm 2008 tại Việt Nam. Là hãng hàng không giá rẻ thứ nhất hiện ra tại thị trường hàng không Việt Nam , Jetstar Pacific hành động với mục tiêu giúp mọi người ngày một được bay luôn luôn hơn , cùng lúc tạo điều kiện thuận lợi phượt bằng đường bay cho tất tật những ai lúc trước được xem là chưa đủ khả năng để đi lại bằng máy bay. 

Hiện hãng hàng không Jetstar Pacific đang khai quật đội bay với 5 chiếc Airbus A320. Hai cổ đông chính của Jetstar Pacific là hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines với 66 , 93 % cổ phần và 30 % cổ phần của hãng hàng không quốc gia Úc – Tập đoàn Qantas. 

Vé máy bay jetstar - hãng hàng không jetstar

Hạng ghế ngồi , bảng giá vé máy bay Jetstar khuyến mại 

Vé máy bay Jetstar có 2 loại giá cơ bản là Starter và Business trong đó loại giá Business hiện chưa sử dụng cho các chuyến bay trong nước Việt Nam. Với mỗi loại giá này , khách du lịch có khả năng chọn lọc thêm hành lý ký gởi và các Gói dịch vụ thêm với mức phí tương ứng. Loại vé Starter chỉ gồm có 7kg hành lý xách tay , nếu bạn có hành lý ký gởi thì phải đóng phí để mua thêm từ 15-40kg hành lý. Mua loại vé này , bạn sẽ không được hoàn vé , không được phép biến đổi điểm khởi hành/điểm đến. Khách du lịch có khả năng biến đổi ngày , giờ chuyến bay và tên người bay có mất phí đổi và phí chênh lệch giá ( nếu có ). Ví như bạn chọn lọc thêm gói dịch vụ Plus ( phí 200.000đ ) thì vé của bạn có khả năng miễn các loại phí biến đổi là đổi ngày , giờ và tên người bay; không trả phí chọn lọc chỗ ngồi và tặng phiếu mua hàng trên chuyến bay Jetstar đáng giá 100.000đ ( đối với các chuyến bay quốc tế ).
Cùng với đó , khách du lịch còn có khả năng chọn lọc gói dịch vụ nhạy bén nhất của Jetstar đó là gói Max ( phí 1.164.000đ ). Đối với loại giá vé này , khách du lịch được không trả phí đổi ngày , giờ , tháng bay , tên người bay và điểm khởi hành/điểm đến. Vé có khả năng hoàn ( mất phí ) , khách du lịch được chọn lọc chỗ ngồi tiêu chí , hàng ghế phía trước hoặc thêm khung trời để chân không trả phí. Hơn nữa là tặng phiếu mua hàng trên các chuyến bay Jetstar đáng giá 100.000đ ( đối với các chuyến bay quốc tế ). Những biến đổi đối với loại giá Starter phải được thực hiện tối thiểu trước 02 giờ so với giờ xuất phát dự kiến. 

Đối với vé loại Business ( sử dụng cho các đường bay quốc tế ) , trong giá vé đã gồm có 7kg hành lý xách tay và 30kg hành lý ký gởi. Khách du lịch có khả năng không trả phí chọn lọc chỗ ngồi tiêu chí hoặc hàng ghế phía trước hoặc thêm khung trời để chân. Ghế hạng Business có chiều rộng 38 inches ( rộng hơn 7 inches so với chỗ ngồi thông thường ). Về đồ ăn , ghế hạng Business có khả năng chăm sóc đồ ăn , thức uống ( không cồn ) và thức ăn nhẹ trên chuyến bay. Về tình cảnh biến đổi vé , khách du lịch hoàn toàn có khả năng đổi giờ , ngày , tháng bay , tên người bay có mất phí. Đối với loại Business thường khách du lịch không được phép hoàn vé , bạn có khả năng mua thêm gói dịch vụ Business Max Bundle. Sử dụng gói này , khách du lịch có khả năng hoàn vé có mất phí và tiền chênh lệch giá vé ( nếu có ). 

Dịch vụ trên chuyến bay của Jetstar Pacific

Trên các chuyến bay của Jetstar Pacific khách du lịch có khả năng chăm sóc đồ ăn và nước uống theo đề xuất hoặc theo loại vé. Khách du lịch có khả năng chọn lọc nhiều loại đồ uống như nước hoa quả , nước ngọt , trà và cà phê và nhiều loại thức ăn nhẹ khác và thanh tóan bằng tiền mặt loại từ 100.000 đồng hoặc 20 USD trở xuống. Tiền trả lại cho khách du lịch là tiền Việt Nam.Hành khách cũng có khả năng mang theo đồ ăn riêng lên máy bay của Jetstar. Cùng với đó trên máy bay sẽ không có thiết bị làm lạnh hoặc thiết bị đun nóng trên và phi hành đoàn sẽ không mang đến thìa dĩa , muỗng nĩa , giấy ăn và cốc chén cho đồ ăn do khách du lịch tự mang đồ ăn lên máy bay. 

Về menu trên các chuyến bay Jetstar , đồ ăn nóng có giá 50.000đ/suất với các món gồm có: Cơm cá sốt cà ri , Xôi gà nướng sốt mật ong , hủ tiếu xào pad Thái , cơm chiên hải sản , Mỳ xào xá xíu. Đồ ăn nhẹ là bánh sandwich các loại giá 35.000đ/phần , gồm có: Sandwich cá ngừ , Sandwich cuộn thập cẩm , Sandwich cuộn xúc xích. Jetstar chăm sóc đồ uống muôn màu với các loại nước lợ , nước ngọt , trà , cafe , bia với giá từ 20.000đ đến 30.000đ. Khách du lịch cũng có khả năng chọn lọc các loại bích quy , snack , đậu phộng...Các món ăn trong menu này có khả năng biến đổi tùy theo thời khắc hoặc các chuyến bay khác nhau. 

Các dịch vụ đặc biệt cho khách hàng 

Jetstar có dịch vụ xe buýt đưa đón khách chặng Hà Nội – Nội Bài – Hà Nội với giá vé 40.000đ/lượt. Bạn cần đến địa điểm đỗ xe ít ra 2h30p trước giờ bay xuất phát. Điểm đỗ xe và bán vé tại Hà Nội: số 206 Trần Quang Khải; tại sân bay nội Bài: trước cổng ga tàu hoả đến quốc nội. Cùng với đó , Jetstar Pacific tạo điều kiện cho khách du lịch đi trên các chuyến bay trong nước Việt Nam xuất phát từ Hà Nội làm giấy tờ lên máy bay không trả phí tại 206 Trần Quang Khải , Hà Nội. Khi đến sân bay , khách du lịch sẽ không phải làm lại giấy tờ lên máy bay và có khả năng vào ngay phòng chờ. 

Vé máy bay Jetstar - Jetstar khuyến mãi

Ngoài dịch vụ bay , Jetstar còn mang đến Sản phẩm Bảo Hiểm phượt JetCover tương trợ và đền bù cho Quý khách trong các cảnh huống rủi ro xảy ra trong chuyến đi của mình. Sản phẩm này gồm có: dự kiến bảo hiểm một chiều JetCover Chuẩn ( dành cho các chuyến đi một chiều đến các điểm đến trong nước & quốc tế ). Dự kiến bảo hiểm hai chiều JetCover Vàng( dành cho các chuyến bay hai chiều đến các điểm đến trong nước & các nước trong vùng đất Đông Nam Á ) và dự kiến bảo hiểm hai chiều JetCover pla-tin ( dành cho các chuyến bay hai chiều đến các điểm đến tại các quốc tế vùng đất Đông Nam Á ). JetCover tương trợ khách hàng quyền lợi trễ chuyến bay , hủy chuyến bay , phí tổn y tế cho tai nạn , ốm đau; chuyển vận y tế cấp thiết , mất giấy tờ thông hành , mất và hư thân hành lý cá biệt , dịch vụ tương trợ y tế cấp thiết toàn cầu. 

Mua vé máy bay Jetstar , nếu sử dụng các gói dịch vụ khách du lịch còn được cộng điểm thưởng khách hàng luôn luôn của Qantas và nâng hạng thẻ. 

1 Response to "Vé máy bay Jetstar - Hãng hàng không giá rẻ"

Thank you for your comments