Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ hãng Jetstar

Mua vé máy bay đi Hà Nội đặt chân thủ đô ngàn năm văn hiến. Đô thị khoác lên mình vẻ đẹp phù hợp và tụ tập của nhiều nhân tố. Từ nét xa xưa của nền văn hóa lịch sử lâu năm đến sự hiện đại, canh tân của một đô thị lớn ở Việt Nam. Tuy nhiên, thủ đô Hà Nội còn thú vị vị giác của vô luận ai khi một lần hưởng phúc các món ăn ngon, đặc thù của mảnh đất Hà thành. 

Vé máy bay đi Hà Nội-Bảng giá vé máy bay đi Hà Nội Jetstar

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar đang là người bạn chắp cánh được nhiều khách hàng trông cậy. Không những có giá vé rẻ, đường bay có lợi thế mà chất lượng đáp ứng cũng được khách hàng thỏa chí. Ngày hôm nay hãng đang khai thác nhiều đường bay từ các đô thị đến Hà Nội với giá vé ưu đãi. 

Phượt Hà Nội không khó cùng vé máy bay Jetstar giá rẻ 


Hà Nội có một lịch sử kết hợp thành và hưng vượng lâu năm. Mảnh đất sở hữu những nguồn tài nguyên nhiên nhiên muôn màu đến các di tích văn hóa trứ danh. Hơn tất cả, vẻ đẹp đó lại được kết hợp một cách phù hợp và khéo tay, làm ra nét riêng của Hà thành. 

Vé máy bay đi Hà Nội-Phượt Hà Nội không khó

Phượt Hà Nội vào thời giờ nào là tốt nhất? 


Tiết trời Hà Nội mang đặc thù rõ nét của miền Bắc, có 4 mùa rõ rệt. Mỗi một mùa đến, Hà Nội mang một thần thái khác xa, tô thêm vẻ đẹp muôn màu cho mảnh đất này. Tuy nhiên, nếu mua vé máy bay từ TPHCM đi Hà Nội thì nên đi vào mùa thu hoặc mùa xuân. Trong đó, mùa xuân nắng nhẹ, se lạnh, cây cối tươi thắm, vẽ nên một bức tranh tuyệt đỉnh. Còn mùa thu Hà Nội đẹp man mát, hẳn bạn vẫn thường được nghe lột tả trong các câu thơ, câu hát và thậm chí là những bức vẽ mê mẩn. Hơn tất cả, mùa thu thời tiết tươi mát, lá vàng rơi khắp góc phố, tình tứ vô cùng. 

Phượt Hà Nội thì nên đi bằng công cụ gì? 


Hà Nội là một trong những đầu mối giao thông đắc lực của cả nước. Chính vì vậy, dù bạn ở vô luận đâu cũng không khó đến Hà Nội phượt. Xe máy, ôtô, tàu hỏa, máy bay… là những sự tuyển lựa cho bạn, tùy theo hoàn cảnh về địa lý và hoàn cảnh tài chính. 

Tuy nhiên, nếu được tuyệt nhất bạn nên đi máy bay. Đi đứng bằng đường bay vừa dành dụm thời giờ mà giá vé so với các công cụ cổ truyền khác không chênh lệch là bao. Đặc biệt, khi hàng hàng không giá rẻ Jetstar, đang khai thác dồi dào đường bay từ các tỉnh, đô thị đến Hà Nội với giá vé phải chăng. 

Đi đứng từ sân bay về trọng điểm Hà Nội bằng cách nào? 


Có rất nhiều tuyển lựa để bạn sẽ được đi đứng từ sân bay Nội Bài về nội ô Hà Nội. 

Đi xe ôtô của sân bay hoặc xe của hãng: 

Tại sân bay nội bài có mạng lưới xe ôtô khách của sân bay. Giá vé trung bình cho chuyến đi này là 35.000 đồng/người. Với hãng hàng không giá rẻ Jetstar thì giá vé là 30.000 đồng đến 35.000 đồng, xe ca cung ứng số 204 Trần Quang Khải. 

Đi bằng xe taxi: 

Có rất nhiều hãng xe taxi đỗ trước sân bay, luôn bắt đầu nhập cuộc khi khách hàng có nhu cầu. Để tránh bị đi đường vòng, bạn sẽ được hỏi trước hoặc mua cả gói đi từ sân bay đến điểm nào đó ở nội ô. Trung bình thì taxi chạy từ sân bay về trọng điểm Hà Nội, giá khoảng 300.000 đồng. 

Danh thắng phượt vượt trội nhất ở Hà Nội: 


Đến Hà Nội, bạn có thỏa sức đặt chân một loạt các di tích lịch sử đáng được coi trọng ngàn năm văn hiến như: Chùa Một Cột, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Chùa Trấn Quốc… Hay đến các bảo tồn lớn trứ danh như: bảo tồn nhân chủng học, bảo tồn lịch sử Việt Nam, bảo tồn Hồ Chí Minh, bảo tồn Quân đội. Đặc biệt, bạn đừng bỏ qua trải nghiệm thú vị “đi dạo” hồ Gươm và hồ Tây thơ mộng. 

Chùa Một Cột: là một trong nhiều đền chùa ở Hà Nội có lịch sử hàng trăm năm tuổi. Chính vì thế mà Hà Nội còn được xem là trọng điểm Phật giáo và Đạo giáo của Việt Nam. Chùa Một Cột vượt trội với kiểu kiến trúc hình bông sen và trở thành tới điểm chân yêu thích của khách du lịch thập phương. Tuy nhiên, chùa Trấn Quốc cũng là một ngôi chùa xa xưa được xây thời vua Lý Nam Đế, soi bóng ở hồ Tây. 

Vé máy bay đi Hà Nội-Chùa Một Cột

Hồ Hoàn Kiếm: nằm ngay nội ô, được nhấn bởi tháp rùa xa xưa trên bán đảo nhỏ giữa lòng hồ. Xung quanh hồ có rất nhiều loại cây, hoa và vô số các di sản như: Tháp Bút, cầu Thê Húc, Đài Nghiên, lầu Đắc Nguyệt, đình Trấn Ba, đền Ngọc Sơn…. 

Văn Miếu – Quốc Tử Giám: là trường đại học tiên quyết ở Việt Nam và cũng là nơi thờ Khổng Tử. Ngày hôm nay tại chốn đây cũng trở thành điểm hẹn cho các hành động văn hóa, dạy dỗ của đô thị. Hơn hết, những giá trị văn hóa, kiến trúc góp phần đẩy mạnh hành động phượt của thành phố. 

Vé máy bay đi Hà Nội-Văn Miếu – Quốc Tử Giám

Góc phố cổ: Hà Nội trứ danh có 36 phố phường với những dãy nhà cổ san sát mang điểm nhấn mạnh thời giờ. Đến Hà thành, bạn đừng bỏ qua thời cơ dạo chơi dọc theo những góc phố nhỏ, cảm thụ sự êm ả, không phức tạp vốn có của thủ đô. Hơn tất cả, hãy ghé vào một quán nhỏ, nhắm nháp ly cà phê và cảm thụ sự bình dị, gần gụi của người dân nơi đây. 

Tuy nhiên, hồ Tây lớn nhất ở Hà Nội cũng sẽ thú vị bạn bởi những trải nghiệm thú vị như: ngồi du thuyền ngắm cảnh, đạp vịt, dạo chơi, ngắm hoàng hôn… Mua ngay vé máy bay đi Hà Nội Jetstar để có một lộ trình khai phá thủ đô thú vị. 

0 Comment "Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments