Vé máy bay đi Huế giá rẻ hãng Jetstar

Cố đô Huế là một thành phố tràn đầy cây xanh với bầu không khí thái hòa. Khắp nơi trên đất tâm thần vẫn lưu giữ được những lăng mộ, đền đài và các biệt thự lẫy lừng hàng trăm năm tuổi. Du lịch với vé máy bay đi Huế, bạn có thể chìm ngập trong bối cảnh Xinh đẹp, không khí hiền hoà, thái hòa, con người Huế hiền hậu, hiếu khách. Dưới đây là một ít kinh nghiệm du lịch Huế, Vinajet Booking thấu hiểu để bạn tham khảo.

Phương tiện đi lại:

Bạn có thể chọn lựa đi chuyển đến Huế bằng đường hàng không, đường bộ tuỳ theo điều kiện và sở thích. Nếu muốn đi bằng máy bay, bạn có thể chọn đáp xuống phi trường Phú Bài ( HUI ). Để tiết kiệm tối đa chi phí cho việc chuyển dời, Viajet Booking khuyên bạn nên chọn mua vé máy bay từ TPHCM đi Huế của hãng hàng không Jetstar. Tham khảo bảng giá và chặng bay hãng này khai thác:
Vé máy bay đi Huế-Bảng giá vé máy bay đi Huế hãng Jetstar

Phi trường Phú Bài, Huế có những chuyến bay mỗi ngày đến và đi từ TP. HCM và Hà Nội. Bên cạnh đó, bạn chớ nên đến Huế bằng máy bay vào mùa mưa ( giữa tháng 10 – giữa tháng 12 ) vì các chuyến bay này thường bị do dự do khí tiết xấu. Từ phi trường Phú Bài, bạn mất khoảng 25 phút đi taxi để đến trung tâm thành phố.

Địa danh tham quan: 


Đến Huế, bạn chớ nên bỏ lỡ các chuyến thăm lăng mộ và Đại nội Huế, chùa Thiên Mụ cổ điển. Vị trí các lăng mộ thường cách khá xa nhau và xa khu nội đô Huế. Bạn có thể thuê mô tô để đi nhưng theo kinh nghiệm của nhiều du khách thì tốt nhất là đi taxi hoặc thuê 01 ô tô con ( chừng 250 đến 300 ngàn cho 01 tour đi thăm Lăng Tự Đức, Khải Định, Minh mạng ) tiện và giúp bạn đỡ mệt. Còn thăm Đại Nội, bạn có thể chọn đi xích lô rất thú vị.

Vé máy bay đi Huế-Địa danh tham quan tại Huế

Ngoài các lăng mộ lớn như Tự Đức, Khải Định, Gia Long, Minh Mạng… Huế còn có điện Hòn Chén linh thiêng , đồi thông Thiên An, ôn tuyền Thanh Tân, suối lưu huỳnh ở Tân An, rừng nhà nước Bạch Mã, suối Truồi, phá Tam Giang… 

Nếu là người thương biển, bạn có thể ghé lại biển Thuận An gần nội đô hoặc biển Lăng Cô cách Huế chừng 80km. 

Lăng Cô có hai vị trí khá đẹp được người dân bản địa và du khách si mê là Vũng Voi và bãi biển Cảnh Vân. Vũng Voi có thác thanh thủy trẻo và mát dịu, còn biển Cảnh Vân thì khá cạn, rất an toàn và rất sạch. Bối cảnh biển Cảnh Vân có Vầng trăng khuyết như biển Quy Nhơn hay bãi biển Cát Cò ở hòn đảo Cát Bà. Cũng ở chốn đây, bạn có thể ngắm cảng chân trời – một cảng biển mới ở Huế.

Ở Huế còn có sở thích lãng mạn là buổi chiều ngồi trên thuyền ngoạn cảnh hoàng hôn ở ngã ba sông, đi dạo phố tản bộ, hưởng thụ các tiết mục trình bày vui nhộn của CLB Du ca cố đô, mua vé nghe ca trù trên Sông Hương… 
>> Tham khảo vé máy bay đi Hà Nội hãng Jetstar

Ăn uống


Đồ đối xử Huế thường khá cay. Các món đối xử Huế cũng khá đa dạng, bạn có thể chọn cơm Hến, bún bò Huế, chè Hẻm đường Hùng Vương.

Vé máy bay đi Huế-Ăn uống tại Huế
  
Nếu ăn bún bò Huế, bạn có thể ghé lại đường Lý Thường Kiệt ( đối diện nhà dây thép Lý Thường kiệt ) hoặc đường Nguyễn Công Trứ, gần chợ Cống ).
  
Còn nếu muốn ăn bún hến, cơm hến, chè bắp thì về thôn Vĩ, bánh nậm lọc, bánh Ram ít, bánh bèo ở quán Cung An Định hoặc quán Bà Đỏ trên đường Chi Lăng, ăn nem lụi, bánh cuốn thì ghé quán âm cung đường Nguyễn Thái Học.
  
Huế tuy nhỏ nhưng để viếng thăm và hưởng thụ bằng hết các món ăn xứ này cũng phải mất ít nhất 04 đến 05 ngày.

Mua sắm


Du lịch với vé máy bay đi Huế hãng Jetstar, ắt hẳn ai cũng muốn mua sắm một ít đặc sản, đồ lưu niệm về làm quà cho bằng hữu người nhà. Ở Huế, shop thời trang, cửa hàng quà lưu niệm, Gallery, Studio mỹ thuật… tập trung chủ yếu ở một ít đường lớn như: Hùng Vương, Trần Hưng Ðạo, Lê Lợi, Phan Ðăng Lưu, Mai Thúc Loan… bạn có thể viếng thăm các cửa hàng chốn đây để mua một ít thứ mình thích.

Vé máy bay đi Huế-Mua sắm tại Huế


Những món đặc sản: Quà Huế lẫy lừng nhất là nem lụi, tôm chua, mè xững, bánh phu thê, các loại bánh hột sen, đậu xanh, trà cung điện, bánh trái cây… bạn có thể mua dễ dàng ở chợ Ðông Ba, chợ An Cựu, chợ Tây Lộc…  

0 Comment "Vé máy bay đi Huế giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments