Địa điểm lý tưởng để du ngoạn tại New Zealand

Cùng Vé máy bay từ tphcm đi New Zealand giá rẻ khám phá một quốc gia đảo ngoài biển được kết hợp thành bởi 2 đảo chính và một phần đảo nhỏ nằm ở ở phía Tây Nam thăng bình Dương, New Zealand được biết đến với nhiều quang cảnh núi rừng ngoạn mục, những bãi tắm hoang sơ, những thảo nguyên xanh quy mô, New Zealand sẽ là điểm tới đáng để bạn gác mọi công tác không rảnh rỗi lại để lập kế hoạch vi vu sơn hà quyến rũ này. Hãy nhanh tay sở hữu Vé máy bay từ tphcm đi New Zealand của hãng Jetstar giá rẻ để có được đường bay tốt nhất. 

Thời khắc tuyệt nhất để đặt Vé máy bay Jetstar đi New Zealand 


ngày nay ngành phượt tại New Zealand đang phát triển vượt bậc rất mạnh trong gần như thời khắc quanh năm. Chưa hết, thời giờ cao điểm thường nghiêng ngã quanh dịp giáng sinh. Đây cũng là khoảng thời gian giá Vé máy bay leo thang' và gặp nhiều vấn đề đặt phòng, đặt tour thăm viếng tại những địa điểm tạm trú. Do vậy, để có lợi thế hơn cả, bạn nên chọn đặt mua Vé máy bay từ tphcm đi New Zealand giá rẻ của hãng Jetstar vào thời khắc từ tháng 11 đến tháng 4. Vào khoảng thời gian này, từ đạt yêu cầu thời tiết cho đến các dịch vụ' phượt trở thành có lợi thế để khởi điểm các chuyến đến nơi xa và khai phá thiên nhiên. 

Địa điểm lý tưởng' tại New Zealand 


Cùng Vé máy bay từ tphcm đi New Zealand giá rẻ và chiêm ngưỡng Sky Tower 

Cùng Vé máy bay từ tphcm đi New Zealand giá rẻ và chiêm ngưỡng Sky Tower

Sky Tower sở hữu một chiều' cao nổi bật, một điểm quan sát tuyệt diệu và trục viễn thông đặt ở bang Victoria. Tính từ Đại địa đến đỉnh cột buồm thì tòa tháp có chiều cao lên đến 1.076 ft ( tức 328 mét ). Những tham số trên đã mang đến cho tòa tháp danh giá kiến trúc cấu trúc nhân tạo cao nhất vùng Nam bán cầu. Thêm vào đó, nó đã trở nên một bước ngoặt mang tính tượng trưng của Auckland nhờ vào nhân cách thiết kế độc đáo. 

Tòa tháp thuộc một chút của khu phức hợp casino SKYCITY Auckland. Nó được chính thức vun đắp vào những năm 1994 – 1997 nhằm phục vụ các hoạt động giải trí của tập đoàn Harrah Entertainment. Mỗi ngày, tòa tháp này kỳ thú làng nhàng 1.150 lượt khách đến tham quan. 

bây giờ, Sky Tower được vận dụng nhằm hậu thuẫn các lễ hội khuyến thiện đặc biệt. Trong đó, lễ hội Step Up Corporate Sky Tower Challenge được nhắc đến nhiều nhất với trêu ngươi 1.108 bước chạy đua gây quỹ khuyến thiện. Các đối tượng tham dự chính là những nhân viên cứu hỏa, họ sẽ cùng nhau leo thang gác bộ Sky Tower, tựa như một cuộc đua marathon đặc biệt. 

Sky Tower đồng thời là tâm điểm của những màn trình bày pháo hoa đặc sắc mừng các ngày lễ lưu niệm lớn trong năm như đêm giao thừa và năm mới. Những hình ảnh nổi bật này từ Tháp Sky có thể được chiêm ngưỡng qua hầu hết mọi địa danh tại Auckland. 

Mua vé máy bay Jetstar đi New Zealand và khám phá Lake Rotorua 


Hồ Rotorua xếp thứ hai về độ lớn ở đảo Bắc của New Zealand. Nắm bắt tổng diện tích bề mặt lên đến 79, 8 km2 và có độ sâu làng nhàng gần 10 mét, hồ chứa dung tích khá thấp nếu cành nanh với các hồ có cùng bề thế, chẳng hạn như hồ Tarawera tọa lạc cách đó không xa. 

Hồ được tạo từ miệng của một ngọn núi lửa lớn thuộc dãy Taupo Zone. Cách đây khoảng 240.000 năm là lần phun trào lớn nhất của nó. Sau đó, núi lửa này đã sụp đổ vẹn toàn tạo nên những địa hình bây giờ của hồ. Màu sắc làn thanh thủy hồ có sự phát chẩn khá rõ rệt tùy theo mức độ nông sâu của lòng hồ. 

Waitomo Caves 

Waitomo Caves

Waitomo là một trong những ngôi làng cổ có quần thể hang động kỳ thú du khách đến ghé thăm nhiều nhất khu vực phía bắc New Zealand. Chắp nối những hang động Waitomo với không khí khá nhỏ hẹp, được hình thành trong địa hình đá vôi Oligocen. 

Những thắng cảnh núi đá vôi thuộc khu vực quận Waitomo đã trở nên tâm địa danh được bận tâm nhiều nhất kể từ thế kỷ 19. Mới đầu, các hệ thống hang động này hoạt động như một địa danh tự do, được chỉ dẫn bởi các người dân bản địa hiếu khách. Cho đến nay, phần lớn những hang động Waitomo này đã được quản lý chặt chẽ hơn và khai hoang như một di tích lịch sử chính yếu của thành phố. 

Khám phá ăn uống tại New Zealand: 


Nhắc đến ăn uống, New Zealand nắm bắt nhất quán loại trái cây thơm ngon mà bạn nên hưởng thụ nếu có dịp ghé thăm đến như: đào, lê, mận, mơ và đặc biệt là kiwi xanh. Ngoài ra, New Zealand còn là nơi sản xuất ra nhiều loại phô mai ngon tuyệt cùng một chút loại rượu vang trắng lừng lẫy như Chardonay hay Sauvignon Blanc. Những món tráng miệng cũng góp phần làm nên thanh danh của văn hóa ăn uống độc đáo New Zealand, trong đó phải nói đến món bánh pudding làm từ gạo, chan hòa với sữa, kem tươi, bánh xốp phủ kem và trái cây ( Pav ). 

Các món ăn được chế biến từ thịt cừu cũng phần nào tạo nên sự lừng lẫy của giang sơn này, mà được du khách ngợi khen nhiều nhất chính là: thịt mông cừu nấu ragu nấu kèm với nấm và ăn chan hòa với rau húng tây, hay cừu nướng với mật ong ngon tuyệt ăn chan hòa với lá bạc hà, và cả món thịt lưng cừu ăn kèm nước sốt bạc hà chan hòa đậu phộng và cây hương thảo… 





0 Comment "Địa điểm lý tưởng để du ngoạn tại New Zealand "

Đăng nhận xét

Thank you for your comments