Những món ăn mà bạn nên thưởng thức ở Singapore

Tuy chỉ là một quốc gia nhỏ nhoi nhưng nền ẩm thực Singapore lại vô cùng muôn màu và muôn màu. Ngày hôm nay với giá Vé máy bay đi Singapore vô cùng ưu đãi từ các hãng hàng không mọi người sẽ được không khó sở hữu cho mình tờ vé máy bay để bay đến quốc đảo và khai phá những điều thú vị nơi đây. 

Những món ăn mà bạn nên hưởng phúc ở Singapor


lộ trình phượt không những khai phá thắng cảnh' mà còn là dịp để trải nghiệm văn hóa và hưởng phúc ẩm thực. Nền ẩm thực Singapore là sự kết hợp đặc trưng giữa Malaysia, Trung Quốc và Ấn Độ. Ví như đã có dịp đến Singapore thì hẳn là bạn nên tìm đến và hưởng phúc những món ăn thú vị dưới đây: 

Đặt Vé máy bay đi Singapore hãng Vietjet Air hưởng phúc Bak Kut Teh 


Đây là một món canh, gồm có thịt sườn heo, nhiều gia vị thảo mộc, cây hồi và tiêu. Bak Kut Teh là một món ăn đơn giản nhưng tẩm bổ. Các biến thể khác của món ăn này là Klang Bak Kut Teh, súp dược thảo có cội nguồn và hương vị từ Malaysia. 

Mì Wanton 

Vé máy bay đi Singapore - Mì Wanton

Các món mì Wanton ở Singapore ắt là chịu tương tác của ẩm thực Hồng Kông, nhưng đã trở thành món ăn cố hữu trong nền văn hóa của Singapore trong suốt những năm qua. Mì Wanton Singapore thường được ăn khô hoặc kết hợp với một loại nước sốt ngọt nhẹ, thịt heo cắt lát và bánh bao. 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Cùng tìm hiểu những ngôi đền Hindu ở Singapore

Dim sum 


Món ăn lấy hứng thú từ Hồng Kông/Thượng Hải, ở Singapore làm gọi là Dim Sum hoặc Dian xin. Đây không phải chỉ là một món ăn mà là một hội họp các món ăn nhỏ để được hưởng phúc trong một và nhóm một điển hình của Trung Quốc. Phổ thông các món dim sum gồm BBQ Pork Bun, Xiao Long Bao, Siew Mai, Chee Chong và còn nhiều nữa. 

Mua Vé máy bay đi Singapore hưởng phúc món Cua Singapore 


tác phong trứ danh nhất của món cua được chế biến' ở Singapore là ngọt, cay sốt ớt hoặc với sốt tiêu đen. Cua ớt thường được ăn cùng với bánh màn thầu chiên, được ngâm trong nước sốt ớt. Quá trình nấu gồm 2 bước, luộc tiên quyết sau thời gian ấy chiên lên để thịt không dính vào vỏ. 

Laksa 


Laksa là món ăn kết hợp từ các nhân tố Trung Quốc và Mã Lai hay còn làm gọi là văn hóa Peranakan. Có 2 loại chính của laksa – laksa cà ri và asam laksa. Cà ri laksa là món chiếm ưu thế hơn ở Singapore, trong khi assam laksa được tìm thấy nhiều trong vùng đất như Penang. 

cà ri Laksa cổ truyền Singapore ứng dụng miến, sữa dừa, tau pok, cá lát, tôm và sò. Một biến thể đặc trưng Singapore được biết đến như Katong Laksa với bún cắt ngắn và chỉ ăn được bằng thìa. 

Đặt Vé máy bay đi Singapore giá rẻ thưởng thức Đá bào 


Món ăn này với thành phần' quan trọng là đá bào được tạo hình núi cao đựng trong bát kết hợp với các thành phần' đi kèm như đậu đỏ, thạch rau câu và các loại trái cây cắt nhỏ. Sau thời gian ấy là sữa đặc cùng với xi-rô và dầu xá xị xi-rô để tạo ra nhiều màu. 
Đặt Vé máy bay đi Singapore giá rẻ thưởng thức Đá bào

Cơm gà Hải Nam 


Xác thực hơn làm gọi là cơm gà Hải Nam, đây là một trong những món ăn trứ danh nhất của Singapore. Không có cửa hàng bách hóa cà phê nào tại Singapore không có một gian hàng cơm gà. Gạo ứng dụng trong cơm gà được nấu với cổ gà, gừng, tỏi và thỉnh thoảng có lá dứa để tạo mùi thơm. Tương ớt làm từ tỏi và ớt đỏ được ăn kèm với cơm gà. Gà được luộc mềm và kết hợp với nhiều loại gia vị để tạo mùi hương đặc trưng. 

Mua Vé máy bay đi Singapore Vietjet Air giá rẻ hưởng phúc cà ri đầu cá 


Có phải là một món ăn của Trung Quốc, Ấn Độ hay Malay? Đây là một món ăn mập mờ vì có cội nguồn Nam Ấn Độ, nhưng lại chịu tương tác bởi các nhóm dân tộc khác xa ở Singapore. Hoặc nửa đầu hoặc toàn phần đầu của một cá hồng đỏ được hầm trong cà ri với các loại rau và cà tím. Các tác phong Ấn Độ của cà ri có hương vị nồng hơn, trong khi tác phong Trung Quốc là nhẹ hơn và ngọt hơn. 

Chwee Kway 


Một món ăn sáng luôn luôn ở Singapore và Johor, gần như các quầy hàng chỉ mở vào buổi sáng và gần trưa. Bột gạo và nước được trộn với nhau để kết hợp thành những chiếc bánh gạo, sau thời gian ấy đưa vào dĩa nhỏ và hấp để tạo ra các Chwee Kway. Nước sốt ăn kèm với món ăn này gồm có củ cải và ớt. 

Với tờ vé máy bay đi Singapore của đại lý Vé máy bay Vietjet Air bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt đỉnh ở quốc đảo này. Hãy liên lạc đặt mua vé sớm nhất sẽ được để có trúng giá Vé máy bay đi Singapore tốt nhất! 





0 Comment "Những món ăn mà bạn nên thưởng thức ở Singapore "

Đăng nhận xét

Thank you for your comments