Vé máy bay từ tphcm đi Phú Quốc giá rẻ hãng Jetstar

Tờ vé máy bay từ tphcm đi Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn thời cơ đặt chân “đảo ngọc” của tỉnh Kiên Giang. Với những bãi tắm nước xanh trong trẻo ( bãi Sao, bãi Dài, bãi Khem… ), Phú Quốc thực tình là thiên đường cho những ai yêu biển. 

Bảng giá Vé máy bay từ tphcm đi Phú Quốc hãng Jetstar

Bảng giá Vé máy bay từ tphcm đi Phú Quốc hãng Jetstar

Tuy nhiên, những điểm đến như: thị trấn' Dương Đông – nơi tập kết dân cư hoành tráng nhất với buổi chợ đêm Dinh Cậu tưng bừng, làng chài Hàm Ninh, quần đảo An Thới và mũi Gành Dầu cũng góp phần làm ra danh vọng cho phượt Phú Quốc. 

Mua vé rẻ đi Phú Quốc khai phá đảo ngọc Việt nam


Quần đảo An Thới 


Nằm trong vịnh Thái Lan, phía Nam Phú Quốc, quần đảo An Thới với 18 quần đảo lớn nhỏ là danh thắng đông khách của Phú Quốc. Quần đảo này trứ danh với nhiều quần đảo nhỏ xinh tươi, ngư gia đánh bắt' và đổi chác sản vật đặc trưng Phú Quốc. Cảng An Thới cũng là vùng đất cảng nước sâu duy nhất tại Phú quốc đang được quy hoạch thành cảng trung chuyển quốc tế. 

Những quần đảo xinh tươi bạn nên đặt chân như: Hòn Đụng, Hòn Vông, Hòn Móng Tay, Hòn May Rút, Hòn Buồm, Hòn Dơi, Hòn Gầm Ghì, Hòn Đá Bàn, Hòn Dừa… 

Tổng quan về nhà nghỉ La Vita Phú Quốc 


nhà nghỉ La Vita Phú Quốc nằm giữa thị trấn' Dương Đông, 47/9 Trần Hưng Đạo – trọng điểm phượt của đảo Phú Quốc. Nhà nghỉ có một khuôn viên cảnh sắc sinh thái cùng với mạng lưới phòng muôn màu, chuẩn mực' cũng như bể bơi tạo nên mái nhà chung êm ái cho khách du lịch an lạc tại đảo Phú Quốc. 

Vượt trội tiên quyết của khách du lịch khi bước vào nhà nghỉ La Vita Phú Quốc quan trọng là sự không bê bối, tươm tất, tối giản. Nhà nghỉ được xây năm ngoái, chủ là người Việt Nam ở nước ngoài Đức và xây theo tác phong kiến trúc châu Âu với tông màu trắng nhìn khá đẹp và sang. Theo đó, cả nhà nghỉ chỉ có hai màu đắc lực là trắng của kết cấu kiến trúc và xanh của lá cỏ; thỉnh thoảng điểm xuyết vài nét hồng vàng của hoa giấy, hoa lan, hoa hồng…. 

Dù khuôn viên không rộng, song với việc bố trí hợp tình đan xen giữa vườn cây, bãi cỏ và kết cấu kiến trúc, khiến khung trời của nhà nghỉ La Vita có những khoảng trống, khoảng xanh cần thiết; không khiến người đời có cảm thụ bức bối, ngạt mũi. Nói không ngoa, chỉ sau khi khách du lịch tìm thấy cổng của nhà nghỉ là đã tức thì có thiện cảm với nó. 

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc ghé thăm phòng ốc tại nhà nghỉ La Vita Phú Quốc 


Nằm trên vùng đất địa hình' cao hướng ra biển, nhà nghỉ La Vita Phú Quốc là nhà nghỉ 2 sao với 29 phòng mới đi vào hành động vào đầu năm 2013. Đây là nhà nghỉ 2 sao nổi bật tại trọng điểm Phú Quốc với thiết kế hiện đại và tiện ích đầy đủ: có hồ bơi trong khuôn viên cùng nhiều loại phòng nghỉ quý phái chuẩn mực' ngoài nước, thích hợp cho cả khách lẻ và khách gia đình. 

điểm tốt tại các phòng nhà nghỉ La Vita Phú Quốc: Cách phối ngẫu trong những phòng double và triple vô cùng thanh tao, với hai màu quan trọng là trắng và nâu. Phòng mới và luôn trong hình thức tươm tất. Tuy nhiên, nhà nghỉ La Vita cũng phân bố ra vài loại phòng cơ bản: phòng đôi hướng vườn, phòng ba hướng vườn, phòng đôi có view biển…. 

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc ghé thăm phòng ốc tại nhà nghỉ La Vita Phú Quốc

Đắm mình trong thiên nhiên ở Eco Beach – Phú Quốc 


Eco Beach nghiêng về góc độ sinh thái nên cảnh sắc của nó vô cùng xanh và sạch. Quả thực, với những mảng xanh mướt hiện diện mọi nơi, hàng ngũ viên chức đã không phụ tấm lòng của chủ đầu cơ. Dù có cảnh sắc đắc lực là nhân tạo' nhưng được phối với nhau rất tinh tế. Phía sau và sâu phía trong resort, chúng ta tìm thấy chuối, dừa, ao, hoa súng, cây bụi nhỏ, cỏ xanh rì, … giống cảnh sắc của nông thôn Bắc Bộ, chứ không phải vùng biển nào đó ở Việt Nam. 

Nhưng, chỉ cần đi ra vài bước, qua các tiểu cảnh cây cối xinh tươi hiện diện khắp resort, chúng ta tức thì thấy nhiều dương liễu, dừa, bàng, dây muống biển, … những loài cây mật thiết ở nhiều vùng biển Việt Nam. Ắt là, chính sự đổi thay chóng mặt, khiến Eco Beach gây vượt trội sâu đậm cho nhiều khách du lịch đến đây. 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Khai phá top 5 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Phòng ốc 


Vì là resort sinh thái, nên Eco Beach khá là đề cao sự dung hợp với thiên nhiên. Chúng ta sẽ được thấy rõ ràng điều đó thông qua kiến trúc của bungalow, dãy phòng cũng như trình bày trong phòng ngủ, phòng khách. 

Sàn được lát gạch giả cổ, như thể gạch tàu hồi xưa. Bàn ghế, giường tủ trong phòng có kiểu mẫu vô cùng chất phác, xa xưa. Phòng ốc được bố trí dồi dào cửa để đón gió biển, ngay cả toilet cũng được thiết kế với khung trời mở. Sẽ được nói, ở Eco Beach, muốn không gần gụi thiên nhiên là không đơn giản! 

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc khám phá cơ sở sinh sản nước mắm' 


nước mắm' Phú Quốc là một loại sản vật đặc trưng rất trứ danh, và cũng như những vị khách hiếu kì khác tôi cũng rất muốn mầy mò những giai đoạn làm ra loại nước mắm' này. Mọi người trong cơ sở rất nhiệt huyết chỉ bảo cho tôi những giai đoạn chế biến', nhưng do tiếng Anh của họ có nhiều hạn chế và tiếng Việt của tôi cũng chỉ lỗ mỗ nên những kĩ thuật chi tiết tôi không hiểu lắm. 

Đến đây, bạn nên sửa soạn trước ý thức và làm quen với những mùi khó chịu, tuy nhiên được ngắm nhìn quá trình làm ra một loại sản phẩm ngon và được nếm thử nó, là một trải nghiệm không tồi một ít nào. 

Dinh Cậu – danh thắng thú vị của Phú Quốc 


Từ trọng điểm thị trấn' Dương Đông, đi theo đường 30/4 về hướng tây, rẽ trái qua đường Bạch Đằng khoảng 200m là đến di tích' Dinh Cậu. Dinh Cậu nằm ở một vị trí rất đẹp trên một ghềnh đá có hình thù kỳ quái vươn ra biển, đứng nơi đây bạn không những được nhìn ngắm cảnh sắc tuyệt đỉnh của thiên nhiên, mà còn cảm thụ được sự khoan thai bởi những làn gió biển mát lạnh thổi vào. Tuy nhiên, cũng khá gần với Dinh Cậu là khu buổi chợ đêm hoành tráng, vào buổi tối bạn sẽ được đến đây để mua những món quà kỷ niệm của địa phương. 





0 Comment "Vé máy bay từ tphcm đi Phú Quốc giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments