Khai phá top 5 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc là địa điểm lý tưởng cho du khách nội địa và ngoại quốc đến viếng thăm, nghỉ mát. Đây là hòn đảo lớn và đẹp nhất với nhiều bãi biển xanh trong, sóng biển dịu êm, bờ cát vàng óng và không khí thanh bình. Du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc, bạn có dịp chìm ngập trong bối cảnh duyên dáng trên đảo ngọc, thưởng thức cảm giác an nhàn, hưng phấn nhất. Thời điểm tốt nhất để đến Phú Quốc là khoảng từ tháng 10 đến tháng 03. Hãy cùng VINAJET khai phá top 5 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc.

Mua vé máy bay giá rẻ Phú Quốc ghé thăm Bãi Dài 

Mua vé máy bay giá rẻ Phú Quốc ghé thăm Bãi Dài

Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang khu vực vịnh Thái Lan, Việt Nam. Là hòn đảo lớn nhất đất nước, được tự nhiên tặng thưởng cho bối cảnh xinh đẹp và tài nguyên trù mật, chốn đây còn kiêu hãnh được gọi là đảo Ngọc. Và một kỳ quan tự nhiên góp phần tạo nên thanh danh hòn đảo này là Bãi Dài, một bãi biển được bình chọn là trước hết trong 13 bãi biển hoang dã và đẹp nhất quốc tế. Bãi Dài là bãi biển có cát vàng tự nhiên, khác hẵn với Bãi Sao nằm cùng hòn đảo với mịn màng cát trắng như dãy bánh kem khổng lồ, cát vàng và biển trong xnah như ngọc bích ở Bãi Dài như thuộc về một nơi khác, tách biệt bởi vẻ thanh thản trinh nguyên. Cảnh đẹp chốn đây cung cấp sự mát mẻ dễ chịu cho khách ghé thăm. 

Đên đây với vé máy bay đi Phú Quốc, bạn sẽ bị lôi cuốn bối cảnh tự nhiên đẹp như tranh với ánh nắng chan hòa và những cơn gió mơn man. Bãi Dài là một địa điểm lý tưởng không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Phú Quốc. 

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ ghé thăm Bãi Sao 


Bãi Sao cách trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang khoảng 25 km đường bộ. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc với bãi cát trắng phẳng lì hình lưỡi liềm được phạm vi bởi những mũi đá nhô ra biển. Đến với bãi Sao bạn sẽ thấy mê mệt với vẻ đẹp đậm chất hoang dã của biển với bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh trong veo quanh năm thanh bình, là nơi lâng lâng tuyệt vời trong những ngày hè đến. Dù rằng chưa được mở mang thấu triệt để trở thành một khu du lịch, chốn đây Vẫn hoang dã mang nét hồn nhiên của cô gái mới chớm dậy thì đang tập trang điểm bên bàn phấn. 

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc, bãi cát trắng trải dài lôi cuốn, làn thanh thủy xanh. Bãi biển tuyệt vời này là nơi đặc biệt ăn khớp để lặn biển và chèo thuyền kayak. Bãi biển này là nơi tập trung nhiều nhà ăn và khách sạn lớn, phục vụ các món thuỷ sản thơm ngon. Bãi Sao ngày càng được du khách ưa chuộng và xem như một địa điểm nhất định phải viếng thăm trong chuyến du lịch khám phá đảo ngọc. 

Mua vé rẻ đi Phú Quốc khai phá Bãi Khem 


Còn có tên gọi là Bãi Kem, bãi biển này cũng như các bãi biển đẹp khác của Phú Quốc với bờ cát dài trắng mịn như bột. Điều đặc biệt ở Bãi Khem luôn gây nổi bật khi du khách đến thăm là hình dạng bãi biển hình cánh cung, nằm thanh bình và bình an giữa hai sườn rừng cây xanh thẫm. Gần bãi biển là làng chài nhân hậu, người dân mộc mạc và rất nồng hậu – nơi bạn có thể nhìn thấy những món ăn thuỷ sản Phú Quốc tươi ngon nhất mà không mất nhiều thời gian để chọn lựa. Trong những món ăn mà bất cứ du khách nào cũng phải nhớ đến khi đã rời chân khỏi Bãi Khem là món gỏi cá trích khá nổ tiếng. Trong nhiều năm thịnh vượng du lịch của Phú Quốc, Bãi Khem như vùng trời bình an nhất chăng khứng ảnh hưởng hay ảnh hưởng của những quy hoạch hoặc các đề án đầu tư về cơ sở hạ tầng. Do đó sưu tập một khách sạn Phú Quốc gần biển Bãi Khem thật khó lắm thay, trừ đến viếng thăm, ham chơi, thưởng thức hải sản…. 

Từ bao đời nay, họ hàng ngư dân chốn đây đã gắn bó với bãi Khem. Mỗi ngày, từ tinh mơ các tàu, ghe, thuyền, thúng đã ra khơi đánh bắt tôm, cá… Trong đó, lẫy lừng nhất là cá trích, đặc sản biển Phú Quốc. 

hiện nay, thừa thãi các nhà ăn, quán ăn mọc lên san sát tại bãi Khem. Những quán xá này lý thú du khách với các đặc sản biển tươi sống và cách chế biến dễ dàng hạn chế vị ngọt tự nhiên của món ăn. Bạn có thể ra tận các xuồng, ghe để chọn mua các loại thuỷ sản biển tươi rói mang lên nhà ăn nhờ chế biến để thưởng thức. 

Nếu có dịp mua vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc, bạn đừng quên ghé lại bãi Khem để chìm ngập vào tự nhiên, thưởng thức mùi vị thơm ngon của gỏi cá trích và bắt chuyện với những người ngư dân bình dân, mộc mạc và giàu lòng hiếu khách. 

Mua vé rẻ đi Phú Quốc khai phá Bãi Khem

Đặt vé rẻ đi Phú Quốc ghé thăm Bãi Trường 


Khi du khách từ chốn đây nơi khác đến Phú Quốc để viếng thăm du lịch nghỉ mát, đang dành thời gian vui đùa ở Bãi Sao, Bãi Khem, ..là những bãi biển tuyệt vời của Phú Quốc, chắc chắn không ai cố ý nghĩ gì đến những không khí khác hơn tuyệt vời hơn thế. Từng bước chuyển mình một cách âm thầm lặng yên cận kề sự vui nhộn của các khu du lịch khác, Bãi Trường như một mảng tối đầy lý thú dần chuyển mình Ra khỏi cửa ánh sáng vốn đã chói lòa bởi vị thế của các bãi biển khác quá nổi tiếng. 

hứa hẹn là một trong những địa danh Phú Quốc như tấm gương tương phản sự thịnh vượng của Phú Quốc trong ngày mai gần, Bãi Trường mới chỉ đang ở những bước bắt đầu như những bước đi trước hết của một cô gái chân phương sắp thành mỹ nhân. Tọa lạc khu vực tây nam của đảo Phú Quốc, có chiều dài đến 20km với điểm bắt đầu từDinh Cậu đến điểm cuối là Khóe Tàu Rũ, Bãi Trường còn là một lãnh hải khá hoang dã. Bãi Trường có nhiều bãi biển nhỏ đẹp, những bờ cát mịn tinh và biển trong xanh với sóng nhẹ vỗ bờ, …vẻ đẹp của Bãi Trường không thua kém bất cứ bãi biển đẹp nào của Phú Quốc mà du khách từng biết. Bãi Trường cũng mang nét đặc trưng như các bãi biển đẹp khác với vẻ tinh khôi, ẩn hiện dưới những bóng râm từ những hàng dừa soi bóng, nhưng điều lý thú rất riêng của Bãi Trường mà du khách sẽ thấy là màu cát tại đây vàng óng, so với những khu vực khác mà du khách thông thường có cát trắng bong. Màu cát này như lu mờ mát lạnh khi bắt đầu ngày mới, ấm dần khi nắng lên, óng vàng dưới nắng trưa và một màu vàng vẻ từ tốn khi trời đổ dần về chiều. Một điều khác gây chú ý là suốt chiều dài bờ biển dài 20km, những bãi biển nhỏ ở Bãi Trường được nối nhau bởi nhiều ghềnh đá, khúc thì nối nhau bởi những dải cây xanh bao giờ cũng lào xào trong tiếng gió biển như nhạc du dương 

viếng thăm bãi Trường với vé máy bay đi Phú Quốc của hãng Jetstar giá rẻ, bạn còn có cơ hội tham dự các hoạt động du lịch biển như: du thuyền, cano, dù lượn…, chiêm ngưỡng bối cảnh hoàng hôn bên rặng dừa, tìm hiểu cuộc sống của những người ngư dân chài lưới.

0 Comment "Khai phá top 5 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments