Đến Tuy Hòa – Khám phá nơi thiên nhiên vẫy gọi

Tựa như một bức tranh hút hồn, đô thị Tuy Hòa được ôm lấy bởi những ngọn núi quy mô, bãi tắm xanh ngắt và bầu khung trời trong lành. Tuy nhiên, có Vé máy bay từ tphcm đi Tuy Hòa , bạn sẽ cảm thụ được một khung trời đậm điểm rõ nhất của lịch sử', sự hòa thuận của người dân bản xứ và hưởng phúc các món ăn ngon của địa phương. 

phượt Tuy Hòa, bạn muốn có một lộ trình có lợi thế và thoải mái? Giới thiệu tới bạn tấm Vé máy bay từ Sài Gòn đi Tuy Hòa đang được hãng Jetstar tung bán với lộ trình có lợi thế và giá vé thú vị, chỉ 450, 000 đồng. Dưới đây là tin tức chi tiết về lộ trình tuyến bay Sài Gòn – Tuy Hòa do hãng khai thác. Liên lạc trực tiếp đại lý Vianjet để được tham vấn miễn phí.

Mua Vé máy bay Jetstar đi Tuy Hòa – Khám phá nơi thiên nhiên vẫy gọi 


Tuy Hòa là đô thị của tỉnh Phú Yên, thuộc vùng Nam Trung Bộ. Tuy Hòa có diện tích 107 km², có đường bờ biển chạy dài 30 km, cách Sài Gòn khoảng 560 km. Về cơ bản địa hình' của đô thị nòng cốt là bình nguyên được bồi đắp bởi phù du của hạ lưu sông Ba. Đặc biệt, tại nội ô có hai ngọn núi là núi Chóp Chài và núi Nhạn. Tuy nhiên, vẻ đẹp hiền thục và mộng mơ của các bãi tắm ở Tuy Hòa cũng làm ra nét nên thơ cho đô thị này. Nhanh tay đón lấy tấm Vé máy bay từ tphcm đi Tuy Hòa và lập kế hoạch cho các danh thắng dưới đây: 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Chiêm ngưỡng những cảnh đẹp xứ Thanh

Đèn biển Đại Lãnh – Nơi đón ánh bình ở Việt Nam đứng đầu 

Đèn biển Đại Lãnh – Nơi đón ánh bình ở Việt Nam đứng đầu

vô luận khách du lịch nào khi có thời cơ đứng trước đèn biển Đại Lãnh sẽ không khỏi bị say lòng. Một cảnh vật tuyệt đỉnh với những triền cát nhập nhằng của bãi Môn. Chưa kể, nếu men theo con đường lên tới đỉnh của ngọn đèn biển, bạn sẽ được nhìn ngắm một vùng biển mông mênh, những ngọn núi cao vút… 

Tại Việt Nam có 79 ngọn đèn biển đang hành động, trong đó, đèn biển Đại Lãnh, là một trong 8 ngọn hải có niên đại' trên 100 tuổi. 

Mua Vé máy bay từ tphcm đi Tuy Hòa giá rẻ để khám phá Vịnh Vũng Rô – danh thắng lịch sử' 


Được chở che bởi Đèo Cả, Hòn Bà, núi Đá Bia, Vũng Rô từng là một bến cảng nòng cốt. Vịnh Vũng Rô với 12 bãi tắm lớn nhỏ, và mỗi bãi mang một vẻ đẹp riêng cuốn hút. Đó cũng quan trọng là những cung đường' biển trải đầy cát trắng mịn, nước xanh ngắt. Ngoài sẽ được tắm lội, bạn có thời cơ hưởng phúc nhiều món hải sản tươi ngon'. Chưa kể, một chuyến du hí cùng các ngư gia ra biển, bạn sẽ được chinh phục' biển khơi dừng chân đỉnh núi Đá Bia chìm ẩn trong sương trắng. 

Hòn Chùa với bức tranh đa tình 

Hòn Chùa với bức tranh đa tình

Được nhiều khách du lịch lựa chọn, Hòn Chùa là một quần đảo có cảnh đẹp, nằm ở ngoài vùng biển Long Thủy. Nằm cách bờ biển chừng 6 đến 7km, nhìn từ lục địa, Hòn Chùa tựa một tấm thảm xanh, trôi lơ lững trên mặt biển mê man. Đặc biệt xung quanh Hòn Chùa có rất nhiều ghềnh rạng với thảm san hô có màu sắc' nhiều màu cùng nguồn hải sản phong phú. 

tuy nhiên, đến Tuy Hòa, bạn còn có dịp dừng chân vịnh Xuân Đài và nhìn ngắm một bức tranh sơn thủy đa tình. Và đặc biệt nhất quan trọng là Ghềnh Đá Đĩa, một tuyệt tác từ thiên nhiên. Hãy nhanh tay sở hữu tấm Vé máy bay Jetstar giá rẻ từ Sài Gòn đi Tuy Hòa, để không bỏ qua những cảnh vật nên thơ của mảnh đất Phú Yên. 





0 Comment "Đến Tuy Hòa – Khám phá nơi thiên nhiên vẫy gọi"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments