Chinh phục vẻ đẹp mê người của thành thị Brisbane

Brisbane là một thành thị vô cùng trông thích mắt ngự trị bang Queensland của nước Úc. Hằng năm, thành thị này kì thú và quyến rũ rất nhiều hành khách đặt Vé máy bay từ tphcm đi Úc để thăm thú khung cảnh nơi này và phiêu lưu chiêm ngắm các điểm tham quan nổi tiếng của nước Úc. 

Vẻ đẹp mê người của thành thị Brisbane 


Mua vé máy bay giá rẻ đi Úc ghé thăm Brisbane – thủ đô của Úc 


Brisbane là thành thị lớn thứ ba của nước Úc. Brisbane nằm giáp thanh bình Dương và sông Brisbane của vùng bình nguyên ở giữa vịnh Moreton và dãy núi Great Dividing Range, miền đông nam Queensland. 

thành thị Brisbane với tên được đặt theo Sir Thomas Brisbane – Thống đốc New South Wales giai đoạn 1821–1825. Theo lệnh của Thống đốc Thomas Brisbane, vùng đất Brisbane này ban đầu được tạo thành từ một khu thực dân địa vốn dành cho những tù và khổ sai năm 1824, tại Redcliffe. 

sau thời gian ấy, vào năm 1825, nơi này được chuyển đến vùng đất khác hiện là trọng tâm Brisbane hiện tại. Bởi vậy, đến năm 1842, những di dân không ràng buộc khởi điểm được phép định cư ở đây. Brisbane hiển nhiên trở thành thủ đô lớn của bang này ngay khi Queensland được chính phủ tuyên bố' trở thành một thực dân địa biệt lập năm 1859. 

thành thị khởi điểm phát triển sau chiến tranh thế giới thứ hai. Từ đó, Brisbane đóng vị trí chủ chốt trong hầu hết các chiến dịch Đồng Minh trong vai trò là Tổng hành doanh của miền Tây Nam thanh bình Dương, dưới sự dẫn dắt của Tướng Douglas MacArthur. 

Vé máy bay giá rẻ đi Úc - Brisbane tuyệt đẹp về đêm

Brisbane liên tục được chọn làm nơi đăng cai và doanh nghiệp các liên hoan lớn mang tầm quốc tế như: ô-lim-pích Khối thịnh vượng chung vào năm 1982 – Commonwealth Games 1982, hội chợ' thế giới năm 1988 – Expo '88, ô-lim-pích thiện ý 2001 – Goodwill Games 2001, … 

Cùng đại lý vé máy bay VINAJET tìm hiểu những điểm nổi bật 


thành thị Brisbane là một thủ đô với dáng vẻ vô cùng thư thái của vùng đất Queensland đầy tràn nắng vàng. Đây là nơi tuyệt hảo cho hành khách đặt Vé máy bay từ tphcm đi Brisbane đến để tìm hiểu, thăm thú những khu vui chơi mơ hồ bờ sông, vùng đảo cận nhiệt đới' cùng với khung cảnh núi non trùng điệp, bạt ngàn. 

tiết trời ấm áp, thoải mái ở Brisbane làm cho cuộc sống' nơi này cho rằng sôi nổi nhưng vẫn mang một nét gì đó rất êm đềm và bình lặng. 

cuộc sống' ở Brisbane tối đến có vẻ náo động hơn bởi không giới hạn các phòng trưng bày nghệ thuật' và với lợi thế' địa lý nằm cạnh bờ con sông chính của Queensland tuyệt hảo, cho bạn không gian bên ngoài trong lành, êm đềm đón những làn gió không khô ráo, mát rượi lan tỏa khắp nơi. 

Mua vé máy bay giá rẻ Jetstar khám phá các điểm tham quan kì thú 


Vào những ngày hè, bạn có khả năng thuê cho mình một chiếc thuyền kayak và chèo dọc theo những vách đá Kangaroo Point, ngắm nhìn những chú cá heo, những chú rùa quanh vùng đất khu vui chơi quốc gia ở đảo Moreton. Bạn cũng có khả năng chọn cho mình một địa điểm phù hợp để ngồi lại cùng nhau cảm thụ bầu trời đêm dịu mát với món cá kì thú, món khoai tây' chiên giòn thơm nức mũi và những cốc bia cay nồng dọc bên bờ sông Brisbane. 

Khi mùa đông đến, tiết trời ở Brisbane trở thành khô lạnh. Vé máy bay từ tphcm đi Úc giá rẻ sẽ rất phù hợp cho bạn có một chuyến đi Brisbane kì thú ở thời khắc này. Mùa này phù hợp cho bạn ngắm hải tượng cũng như tham gia các hành động thể dục, thể thao như: chạy bộ lên cầu Story, chinh phục' ngọn núi Glass House, … 

Vào mùa đông ở Brisbane rất đặc biệt vì thời khắc ban ngày xảy ra ngắn hơn, bởi vậy mà các trọng tâm biểu diễn nghệ thuật' Queensland, Brisbane Powerhouse, các quán bar trong thung lũng' Fortitude trở thành sôi nổi khi mở cửa tối đến cho bạn những giây lát tiêu khiển thật sôi nổi và hứng khởi. 

Vé máy bay đi Úc giá rẻ - Thắng cảnh quyến rũ tại Brisbane

Ở Brisbane còn có nhiều tiện ích không tốn tiền khác như hồ bơi, bếp nướng bên ngoài, sân chơi, … hay các liên hoan văn hóa liên tục được doanh nghiệp. Hơn nữa, khi đến thăm thú các địa điểm hoặc khu bảo tồn thiên nhiên được chính phủ tài trợ' thì bạn sẽ không cần phải trả bất kể một khoản tiền nào hết. Các địa điểm đáng kể như: Vườn vườn bách thảo ở hà-nội, Phòng trưng bày nghệ thuật' hiện đại, khu vui chơi Roma Street,, bảo tồn Brisbane, Núi Coot-tha, … 
>> CLick tham khảo thêm bài viết: Khai phá top 5 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Tìm hiểu hệ thống giao thông tiện lợi tại Brisbane


Tại Brisbane còn phát triển một mạng lưới cho thuê xe đạp tự động cũng như mạng lưới các công cụ giao thông công cộng' vô cùng xuôn sẻ cho bạn không khó tham thành thị trong suốt lịch trình phượt của mình. 

chiếc vé máy bay đi Úc của hãng Jetstar giá rẻ hẹn ước cung ứng cho bạn một dịp mới, tìm hiểu thành thị trông thích mắt của nước Úc, phiêu lưu những thắng cảnh' đẹp tựa tranh vẽ ở Brisbane. 

Brisbane là một kiểu thành thị mới đang rất phổ quát ở tất thảy các nước phát triển với những nét đẹp và phong cách thiết kế đặc điểm. Thăm thú đến Brisbane, hành khách sẽ có góc nhìn đúng đắn về cuộc sống' cũng như con người hầu thành thị này. 

0 Comment "Chinh phục vẻ đẹp mê người của thành thị Brisbane"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments