Cùng Jetstar khai phá các điểm đến thu hút tại TP.HCM

Cùng tấm Vé máy bay đi TP.HCM giá rẻ hãng Jetstar thăm viếng đô thị lớn nhất, sống động nhất của Việt Nam. Cũng vì lẽ đó, mà đô thị trông thích mắt sở hữu một nền hạ tầng cơ sở hiện đại cùng khung trời sống văn minh'. Chưa kể, mảnh đất Sài thành còn có rất nhiều thắng cảnh' phượt thu hút. Từ những khu tiêu khiển thứ hạng như KDL Suối Tiên, Đầm Sen cho đến các điểm lịch sử' văn hóa như Dinh độc lập', nhà thờ Đức Bà, địa đạo' Củ Chi… chưa hết, các món ăn ngon, điểm sắm sửa tốt cũng đủ sức hút để bạn có được một lộ trình vi vu bất tận. 

Thời khắc phượt lý tưởng' để mua vé rẻ đi TP.HCM: 


TP.HCM thuộc vùng Đông nam bộ châu phi do vậy mang đặc thù rõ rệt với 2 mùa mưa khô. Mùa mưa sẽ rơi vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến 11, trong khi đó mùa khô là các tháng còn lại. Và dù vào bạn thăm viếng Sài thành vào bất kì mùa nào trong năm, đều cảm thấy được vẻ đẹp của đô thị lớn nhất Việt Nam. 

Các điểm đến thu hút tại TP.HCM


Những ngày tuyệt đẹp sẽ dành cho bạn khi có được tấm Vé máy bay Jetstar giá rẻ đi Sài Gòn . Đô thị trông thích mắt thu hút bởi một khung trời sống động ngay từ khi bạn đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Dưới đây sẽ là những điểm đến thu hút hàng đầu ở TP.HCM mà bạn không nên bỏ qua. 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Cẩm nang phượt khai phá cảnh đẹp Hà Nội

Nhà thờ Đức Bà cổ kính 

Nhà thờ Đức Bà cổ kính

trở thành điều ấn tượng giữa tấm lòng phố Sài Gòn, nhà thờ Đức Bà là một trong những điểm đến phượt nổi trội mà bạn không nên bỏ qua. Kết cấu được xây dựng vào năm 1877 và hoàn thiện năm 1880, bởi một nhà kiến trúc người Pháp. Kết cấu được xây dựng dựa vô mẫu mã, phong cách của nhà thờ Notre Dame ở đô thị Paris. Đặc biệt, ngay đằng trước nhà thờ là bức tượng Đức Mẹ hòa bình' được làm bằng cẩm thạch của Ý được chuyển về từ đô thị Rome vào năm 1959. Phượt Sài Gòn, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến một kết cấu kiến trúc lạ thường và ấn tượng. 

Sắm sửa thỏa thích tại Chợ Bến Thành với Vé máy bay Jetstar đi TPHCM 


Chợ Bến Thành hiện là một trong những khu chợ lớn, là nơi trao đổi hàng hoá thảo luận của người dân Sài thành nói thầm và toàn vùng đất miền Nam nói chung. Khu chợ có quy mô quy mô, có nhiều gian hàng và kinh doanh tất thảy mọi thứ, từ các mặt hàng' bản xứ đến các nhãn đến từ nhiều nước. Chưa hết, trước chợ Bến Thành có một bồn binh tên là Cuniac do một thị trưởng người Pháp đặt tên. Và cho đến năm 1963, bồn binh này đã được đổi tên thành đạt viên Quách Thị Trang. Chưa hết, chợ Bến Thành còn nổi trội với một tháp đồng hồ có ba mặt. Đây là một di tích' lịch sử' từng chứng kiến vô cùng các sự kiện từng xảy ra. 

Ðịa đạo Củ Chi 

Ðịa đạo Củ Chi

Ðịa đạo Củ Chi nằm ở xã Phú Mỹ Hưng, Huyện Củ Chi, cách khoảng 70 km về phía Tây Bắc so với Sài thành. Đây là một quần thể di tích' cách mệnh, một kì quan lịch sử' độc nhất vô nhị. Tổng bề dài của đại đạo là 250 km, chạy vằn vèo dưới lòng đất. Đường hầm có chiều sâu là từ 3 đến 8 m so với mặt đất. mạng lưới được chia làm ba phần không giống nhau và mỗi phần có một chi tiêu chăm sóc không giống nhau. Đây là kết cấu được tạo ra bằng các công cụ thô sơ thời chiến, mà bất kì khách du lịch nào đến đây cũng lúng túng. Được công nhận với các giá trị văn hóa lịch sử' to lớn, địa đạo' Củ Chi được công nhận là di tích' lịch sử' – Văn hóa quốc gia do Bộ văn hóa tin tức công nhận. 

Ghé thăm Làng phượt Bình Quới cùng Vé máy bay giá rẻ đi TPHCM 


đại diện' tiêu biểu cho những địa điểm thiên nhiên ở TP.HCM là làng phượt Bình Quới. Tấm Vé máy bay từ Hà Nội đi TP.HCM, sẽ là chiếc cầu nối lý tưởng' để bạn có thời cơ thăm viếng tới địa điểm thu hút này. Cách trọng điểm Sài Gòn chừng 8 km, khu phượt Bình Quới trở thành điểm hẹn cuối tuần lý tưởng' cho vô cùng gia đình. Tất tật khu phượt được chia làm ba phòng ban là Bình Quới 1, Bình Quới 2 và Bình Quới III. 

Làng phượt Bình Quới được xây dựng dựa vô bức ảnh được thiết kế phù hợp giữa thiên nhiên với các miền quê ở Việt Nam. Đây được xem là một nơi tuyệt đẹp để ngắm cảnh, chụp hình và hưởng lạc khung trời trong lành từ thiên nhiên. 

chưa hết, mua Vé máy bay Jetstar đi TP.HCM, bạn cũng đừng bỏ qua nhiều địa điểm nổi danh khác như: Khu phượt Suối Mơ, khu phượt Suối Tiên, khu phượt Đầm sen, bảo tồn đô thị Hồ Chí Minh, bảo tồn Chứng tích chiến tranh, bảo tồn lịch sử' Việt Nam, … 





0 Comment "Cùng Jetstar khai phá các điểm đến thu hút tại TP.HCM "

Đăng nhận xét

Thank you for your comments