Khái quát kinh nghiệm du lịch Hà Nội

Đã từ lâu, thủ phủ nghìn thu văn hiến của nước ta đã là một điểm du lịch văn hóa, lịch sử đầy lí thú, lí thú du khách bốn phương tìm mua vé máy bay từ tphcm đi Hà Nội giá rẻ để tới thăm đến khám phá. Đồng thời, Hà Nội huyễn hoặc bởi nhiều khu du lịch giải trí đương đại, nhiều tụ điểm mua sắm và cả nền ăn uống phong phú. 

Hãng Jetstar thường có nhiều chương trình giảm giá biệt đãi dành cho khách hàng. Do đó, để không bỏ lỡ các cơ hội này, bạn nên truy cập thường xuyên vào website hoặc liên hệ trực tiếp kinh tiêu Vinajet . 

Thông tin về phi trường Nội Bài : 


phi trường nước ngoài Nội Bài là một trong những phi trường nước ngoài lớn nhất cả nước. Đây chính là manh mối cho các chặng nội địa miền Bắc, và nhiều chuyến bay nước ngoài. Phi trường Nội Bài nằm cách nội thành 30 km, với tần số cao của ba hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Jestar, Vietjet Air khẩn hoang. Mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội, bạn sẽ đáp cánh tại phi trường Nội Bài và di chuyển vào nội thành với nhiều sự chọn lựa như taxi, xe bus, xe khách Jetstar… 

Khái quát kinh nghiệm du lịch Hà Nội 


Thời điểm ăn khớp để đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội 


Hà Nội có khí cận Cận nhiệt đới với bốn mùa được phân phát rõ rệt. Mỗi mùa ở thủ phủ đều mang một vẻ đẹp không giống, lí thú. Bởi thế dù mua vé máy bay từ tphcm đi Hà Nội vào thời điểm nào trong năm, bạn đều cảm nhận được vẻ đẹp hài hòa của một thủ phủ đương đại nhưng không kém phần cổ kính. 

đồng thời thời điểm, vé máy bay từ tphcm đi Hà Nội giá rẻ hãng Jetstar được khách hàng chọn lựa nhiều hơn cả là mùa thu và mùa xuân, khi khí tiết trở nên nhẹ dịu, không quá nóng và không quá lạnh. Trong đó, mà xuân cây cỏ xanh tốt tạo nên một không khí tương vui cho Hà thành. Còn mùa thu, thủ phủ huyễn hoặc với khí tiết se lạnh, và cả thành phố được nhuốm màu vàng đỏ quyến rũ. 

Các thắng cảnh lừng danh Hà thành mà bạn chớ nên bỏ qua:  


Hồ Hoàn Kiếm 

Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Gươm Vốn dĩ luôn được xem là địa điểm thi vị và lãng mạn bậc nhất của người dân Hà thành cùng với các du khách bốn phương. Hồ nước nằm giữa lòng Hà Nội như một dấu ấn duyên dáng, đầy nghệ thuật. Hồ Gươm được xem như là một bức tranh hài hoà về tự nhiên giữa chốn thành phố xô bồ và nhộn nhịp. Đến Hà Nội, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội dạo một quanh co hồ và dành cho mình những tấm ảnh lưu niệm tuyệt vời. Đồng thời, bạn còn có dịp tới thăm nhiều kiến trúc cấu trúc, di tích lịch sử chung quanh như: Tháp Bút, Cầu Thê Húc, đài Nghiên, Đền Ngọc Sơn… 

Văn Miếu Quốc Tử Giám 


Văn Miếu chẳng những là di sản bảo quản nét văn hóa thờ phụng người tài của dân tộc mà còn là ngôi trường Đại học trước tiên ở Việt Nam. Văn Miếu được thành lập vào năm 1076 vào thời Lý và đến nay trở nên địa điểm du lịch lí thú bậc nhất của Việt Nam. Từ một kiến trúc cấu trúc cổ lạ mắt đến sự tập hợp và lan tỏa của truyền thống hiếu học của dân chúng ta. 

Văn Miếu Quốc Tử Giám

Cùng vé máy bay Jetstar đi Hà Nội giá rẻ khai phá quảng trường Ba Đình 


Quảng trường vĩ mô nhất Việt Nam này tọa lạc trên đường Hùng Vương, nơi ghi dấu những lễ hội chủ lực trong lịch sử việt Nam. Đặc biệt, Quảng trường là nơi Bác đã đọc bản tuyên ngôn độc lập vào ngày 02/09/1045, để khai sinh ra nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa. Đến nay, quảng trường vẫn là điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa và lịch sử của cả nước. Đồng thời, từ Quảng trường bạn có thể vào viếng Lăng chủ tịch Hồ Chí Mình, ghé bảo tàng Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột… 

như vậy, Hà Nội với vô vàn cảnh đẹp đang chờ đón bạn tới thăm. Bằng cách nắm bắt tấm vé máy bay Jetstar giá rẻ đi Hà Nội, chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ đúng nghĩa. Đồng thời, vé máy bay từ tphcm đi Đà Nẵng , Nha Trang cũng được hãng Jetstar đang mở bán với giá hấp dẫn. 

0 Comment "Khái quát kinh nghiệm du lịch Hà Nội"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments