Những nếm trải lí thú khi du lịch ở Đà Nẵng

Khám phá vẻ đẹp miền Trung Việt Nam với với vé máy bay từ TP.HCM đi Đà Nẵng, bạn sẽ có dịp ghé thăm đến thành phố đương đại và hưng thịnh nhất khu vực. Là một thành phố biển xinh đẹp, khu vực này là nơi đang có đà hưng thịnh du lịch mạnh nhất cả nước, đồng thời cũng là nơi tọa lạc của nhất quán địa danh đẹp và những di tích lịch sử chính yếu của giang sơn. Hãy đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng của hãng hàng không Jetstar để bắt đầu chuyến chu du siêu kiệm ước và kỳ thú nhất bạn nhé! 

Mua vé máy bay Jetstar đi Đà Nẵng – Khai phá thiên đường du lịch Nam Trung Bộ 


Đà Nẵng hiện đang là cái tên “hot nhất” trong danh sách các điểm du lịch tại Việt Nam. Với những thắng cảnh ấn tượng như: chinh phục "Thiên hạ đệ nhất hùng quan" – Đèo Hải Vân –; ngắm chơi trên hệ thống cáp treo giữ 4 kỷ lục quốc tế tại khu du lịch Bà Nà, ham chơi thỏa thích trong trọng tâm giải trí Fantasy lớn nhất khu vực Đông Nam Á, hay tham một chuyến dã ngoại lí thú trong khu những rừng nguyên sinh lạ mắt tại bán đảo Sơn Trà, .… hết thảy đã góp phần đưa Đà Nẵng lên đầu danh sách điểm du lịch Việt Nam. Đồng thời, những hành khách đam mê những công trình cấu trúc nghệ thuật cũng có khả năng chọn Đà Nẵng làm điểm đến lý tưởng, bởi có nhất loạt kiệt tác cấu trúc điêu khắc Chăm tinh vi, những trọng tâm trưng bày di tích văn hóa độc đáo. 

Đồng thời, Đà Nẵng còn là nơi tổ chức những liên hoan du lịch lớn như: bắn pháo hoa, cuộc thi dù bay, liên hoan âm nhạc, … tìm hiểu chốn này cùng vé máy bay đi Đà Nẵng, bạn có khả năng hào mình vào không gian sôi động khi tham dự những buổi liên hoan giải trí được tổ chức bên bờ biển đầy thú vị. 

không chỉ có thế, cách Đà Nẵng không xa là những điểm du lịch tham quan miền Trung lý tưởng như: Phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, Cố Đô Huế hay Phong Nha – Kẻ Bàng, và Vườn nhà nước Bạch Mã. Đó cũng là một trong những nguyên cớ đưa ngành du lịch của Đà Nẵng thịnh vượng ngày càng hoàng kim. Khi đặt vé máy bay từ TP.HCM đi Đà Nẵng hãng Jetstar , chương trình chinh phục vẻ đẹp miền Trung Việt Nam dễ dàng và tiết kiệm hơn khi nào hết. 

Những nếm trải lí thú khi du lịch ở Đà Nẵng 


Nói về những hoạt động tại Đà Nẵng thì kể hoài chẳng hết, và đây là chút ít ít trong đó: thưởng cảnh phố biển Đà Nẵng trên vòng quay kim ô Sun Wheel và khoan khoái với Nửa ngày dã ngoại tại công viên Châu Á, hòa mình vào những bãi biển hài hoà ở KDL Bà Nà, ngắm vẻ đẹp ngọn hải đăng Tiên Sa màn đêm, tìm hiểu hoàn cảnh tự nhiên hấp dẫn tại bán đảo Sơn Trà… 

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ và trải nghiệm vòng quay Sun Wheel 

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ và trải nghiệm vòng quay Sun Wheel

Sun Wheel tại Đà Nẵng hiện nằm trong danh sách 10 vòng quay giải trí lớn nhất khu vực Châu Á – chẳng những dễ dàng là một công trình mang tầm quốc tế, mà đây còn là một kiệt tác trọn vẹn biểu hiện sự giao thoa tính cách của mọi vùng thuộc Châu Á. 

Và đây cũng là điểm tham quan lý tưởng nhất để ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng màn đêm. Một vẻ đẹp huyền bí, lung linh trong ánh đèn sẽ phô diễn ra nhãn tiền bạn khi đứng trên vòng quay 115 mét cực ấn tượng này. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng giá rẻ đến khu du lịch Bà Nà 


nức tiếng quốc tế với hệ thống cáp treo dài bậc nhất quốc tế. Chốn này sẽ là điểm tham quan tuyệt vời để ngắm nhìn hoàn cảnh bao la của tự nhiên miền Trung. Ngắm nhìn hoàn cảnh từ cáp treo này, bạn có khả năng cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp của đất nước “Rừng vàng, Biển Bạc”. 

Và đặc biệt khi lên đến độ cao khoảng 1500 mét so với mực nước biển, bạn như được tham quan vào chốn bồng lai, nơi mà hoàn cảnh 4 mùa xuất hiện nhãn tiền bạn trong một ngày: khí Xuân thoáng đãng vào buổi sáng, cái nắng ấm áp mùa Hè lúc buổi trưa, những cơn gió mát rười rượi mùa Thu lúc chiều về và tiết trời se lạnh mùa Đông khi màn đêm xuống. 

song song, đến với khu du lịch Bà Nà, bạn còn được tham quan các đền chùa linh thiêng trong khu vực, thắng cảnh hấp dẫn khác, ấn tượng nhất là chùa linh nghiệm, Suối Mơ thanh thủy, Thác Tóc Tiên, … 

Tham quan bán đảo Sơn Trà 

Tham quan bán đảo Sơn Trà

Là một khu vực cũ rích ngự trị giữa lòng thành phố trẻ Đà Nẵng, nơi sinh tồn của khoảng 290 loài thực vật bậc cao lạ mắt thuộc gần 90 họ không giống. Đến đây, bạn có dịp học tập các loài cây đặc hữu của vùng bán đảo Đông Dương, và nhiều loài động vật quý hiếm như: khỉ đuôi dài, gà tiền mặt đỏ, voọc chà vá, … hay tham dự vào những hoạt động giải trí dưới nước lí thú như lặn biển, chèo thuyền kayak, bơi lội, .. Đồng thời, khi đặt vé máy bay đi Đà Nẵng ghé thăm bán đảo Sơn Trà, bạn hãy dành chút thời gian tham quan hải đăng Tiên Sa để ngắm nhìn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. 

0 Comment "Những nếm trải lí thú khi du lịch ở Đà Nẵng"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments