Cùng Jetstar khai phá đảo ngọc Việt Nam

Khi xướng tên những địa danh kỳ thú bậc nhất Việt Nam thì hình như đảo ngọc Phú Quốc là cái tên được nhắc đến trước nhất. Hòn đảo ngọc của Việt Nam thật sự quyến rũ với không thiếu mọi thứ mà bạn kiếm. Từ những bãi biển mờ ảo đến các công viên đương đại, những món thuỷ sản tươi ngon, đến các đặc sản độc nhất và nhiều hơn nữa. Tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc giá rẻ hãng Jetstar sẽ giúp các tín đồ phía Bắc có dịp phiêu du Phú Quốc. 

Mua vé máy bay tại kinh tiêu Vinajet để được tấm vé máy bay từ tphcm đi Phú Quốc giá rẻ nhất. Với 04 chuyến/ngày và giá vé biệt đãi, ắt hẳn bạn sẽ có một ngày nghỉ đúng nghĩa. 

Cùng kinh tiêu vé máy bay Jetstar đi Phú Quốc khai phá đảo ngọc Việt Nam 


Thời điểm phù hợp đi Phú Quốc 


du lịch Phú Quốc vào bất kể thời điểm nào trong năm bạn cũng nhận được những điều kì thú mà đảo ngọc chiêu đãi. Hơn nữa, nếu được bạn nên tránh đi vào mùa mưa, từ tháng 6 đến tháng 10, khi Phú Quốc thường có các cơn mưa dai dẳng. Mùa khô Phú Quốc là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau sẽ rất tuyệt cho các chuyến phiêu du ngoài trời. Hơn hết, để có chuyến đi trọn vẹn, bạn nên xem trước tiết trời trước khi tham quan đảo ngọc này. 

Các phương tiện chuyển dịch ở Phú Quốc Để tìm hiểu đảo Phú Quốc bạn có nhiều sự chọn lựa. Có vẻ như tìm hiểu Phú Quốc bằng mô tô, taxi hoặc xe đạp. Taxi bạn có khả năng tham khảo của các hãng như Mai Linh ( 077 3979797 ), Sasco ( 077 3767676 ), Hoàng Long ( 077 3988988 ). 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Đến Tuy Hòa – Khám phá nơi thiên nhiên vẫy gọi

Khách sạn ở Phú Quốc 


Là một điểm du lịch phổ quát, nên tìm các khách sạn ở Phú Quốc dễ dàng. Có hàng trăm khu resort, khách sạn với nhiều các mức giá để bạn lựa chọn. Nếu muốn có một nơi thoáng mát, yên ả để khoan khoái thì các resort hạng sang ở Phú Quốc là rất lý tưởng. Nếu trường hợp bạn du lịch bụi và có nhu cầu đặt trước khách sạn thì đặt phòng ở Agoda rất thuận lợi, bởi sự uy tín, đảm bảo cũng như nhận được nhiều lời trả lời xác thực. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc để thưởng thức món ngon Phú Quốc 


Một nếm trải tuyệt hảo mà không ai muốn bỏ lỡ tại Phú Quốc ấy là tận hưởng đặc sản của Phú Quốc. Trong đó các món thuỷ sản ở nơi này được chế biến theo nhiều cách khách nhau, hết sức ấn tượng. Hơn nữa bạn có khả năng ghé các địa chỉ như, quán Lê Giang, gần chợ khuya, địa chỉ quen thuộc của hành khách đi theo đoàn, giá khoảng 25k. Tiếp đó, quán Quốc Anh, trên đường 30/4 Phú Quốc được nhiều khách ngợi ca và nhiều hơn nữa. 

Ham chơi ở Vinpearlland Phú Quốc 

Ham chơi ở Vinpearlland Phú Quốc

không chỉ có bãi sao có duyên, suối Tranh đẹp hấp dẫn, mà Phú Quốc còn có các điểm ham chơi giải trí nức tiếng như: 

Thủy Cung Vinpearlland là điểm ham chơi kì thú ở Phú Quốc, nơi hành khách có khả năng nhìn thấy hàng trăm các loài sinh vật biển đến từ nhiều nơi trên quốc tế. Thủy cung được Chia cắt làm dữ khu vực khác biệt, phù hợp với môi trường sống của các loại sinh vật biển. Điều đặc biệt nhất ở đây ấy là các chương trình biểu diễn kỳ lạ của các tiên nữ cá cũng như tiết mục cho cá ăn thú vị. 

Lặn biển ngắm xà cừ ở đảo An Thới 

Lặn biển ngắm xà cừ ở đảo An Thới

Tại Phú Quốc có hòn đảo An Thới, nơi được biết đến với nhiều điểm câu cá và ngắm xà cừ lý tưởng. 

Đặt vé máy bay Jetstar đi Phú Quốc giá rẻ để trải nghiệm câu mực đêm ở Phú Quốc 

Một nếm trải tuyệt hảo và kì thú đó ấy là câu mực đêm ở Phú Quốc. Đến đây, bạn có khả năng cùng các ngư dân tham dự lịch trình câu mực đêm. Ắt hẳn bạn sẽ đam mê khi chính tận tay câu được những chú mực, hay vớt được cá xanh xương, cá kiếm nổi trên mặt biển. Sau đó, bạn có khả năng tận hưởng chiến lợi phẩm của mình trên tàu của các ngư dân, khi được chế biến tại chỗ. 





0 Comment "Cùng Jetstar khai phá đảo ngọc Việt Nam "

Đăng nhận xét

Thank you for your comments