Vé máy bay từ tphcm đi Đồng Hới giá rẻ hãng Jetstar

Đặt mua Vé máy bay từ tphcm đi Đồng Hới do hãng Jetstar Pacific khai thác, bạn có dịp tuyệt hảo để cảm thụ ngày nghỉ tại thành thị tỉnh lị nhỏ xinh của Quảng Bình. Đồng Hới – vùng đất miền Trung luôn cung ứng nhiều cảm xúc cho hành khách tứ phương với dòng sông Nhật Lệ xanh trong mát lành, xa xa là bán đảo Bảo Ninh thuyền cá tấp nập dưới bóng dừa, bóng vía văn hoá làng chài kỳ lạ, biển xanh cát vàng mộng mơ và nhiều di tích' lịch sử' thu hút. 

Bảng giá Vé máy bay từ tphcm đi Đồng Hới hãng Jetstar

Bảng giá Vé máy bay từ tphcm đi Đồng Hới hãng Jetstar

Phượt cùng Vé máy bay từ tphcm đi Đồng Hới 


Chuyến bay khởi hành từ TPHCM sẽ hạ cánh tại sân bay Đồng Hới lúc 1 giờ 25 phút chiều. Bạn có khả năng nhanh lẹ chuyển di về khu trung tâm thành phố, tìm nơi cư ngụ và an dưỡng, sau thời gian ấy thăm thú xung quanh và dạo phố đêm Đồng Hới. 

Để cảm thụ Nửa ngày sáng Đồng Hới trong vắt và nổi trội, bạn hãy trang bị một bộ cánh thoải mái nhất và tản bộ trên con đường dọc bờ sông, hòa quyện trong không gian yên bình, hiếm là tiếng những ngọn sóng vỗ nhẹ vào bờ. Rạng đông ló rạng thật đẹp với bán đảo Bảo Ninh bên kia sông, những chiếc ghe trôi lơ lửng về phía cửa bể và mặt trời đỏ nhô lên làm ấm cả không gian. 

Bạn cũng không quên ghé lại khu vui chơi trung tâm thành phố – nơi có di tích' nhà thờ Tam Tòa – một trong những nhà thờ đẹp nhất tại Việt Nam. Nhà thờ mang phong cách kiến trúc Bồ Đào Nha với tháp chuông đầy tự hào bên những nhánh cây khô và bầy chim sẻ bay bổng đi vào tâm thức hành khách vẻ đẹp cổ kính mà tình tứ khi một lần ghé thăm. 

thăm thú một vòng khu vui chơi, bạn hãy tiếp tục đi về phía mặt trời đến được với vùng cửa sông Nhật Lệ. Khung cảnh yên bình, có duyên nơi cửa sông đã đọng lại biết chừng nào kỉ niệm đẹp của những vị khách từng qua. Kiệt tận vùng cửa sông Nhật Lệ, mở ra trước mắt bạn bờ biển và đường chân mây chạy dài. 

Nhật Lệ là một trong những bãi tắm đẹp của miền Trung dành cho khách nghỉ dưỡng, tắm biển và tham gia các dịch vụ' vui chơi, tiêu khiển, thể thao biển và cảm thụ sản vật đặc trưng hảo hạng'. Bãi cát biển êm thắm còn là nơi bạn có khả năng dạo biển, nhìn những lớp sóng bạc đầu nhớ mong, chùm hoa sóng tiến vào bờ rào đầy quyến rũ. Hoang sơ với hàng dương trong gió, bờ cát êm với những dây muống biển dọc ngang hoa tím, chỉ thế thôi đã đủ làm hành khách đắm say. 

Chiều về, bạn có khả năng quay ngược lại theo đường bờ kè để đến với chợ Đồng Hới. Gần sát bên chợ này là bến cá với tấp nập thuyền ghe đầy những tôm, cá. Bến đò cũng là nơi có di tích' Tượng đài Mẹ Suốt, một biểu tượng hào kiệt của dân tộc. Tượng đài Mẹ được xây dựng để những người con trên khắp quê nhà Việt Nam tỏ lòng ngưỡng mộ và tri ân đối với Mẹ, cũng là để giáo dục cho thế hệ trẻ mai mốt lòng yêu quê nhà, giang san, lòng hàm ân đối với những người có công, những người hùng dân tộc đã hi sinh máu xương cho sự nghiệp giải phóng quê hương. 
Mua vé máy bay đi Đồng Hới khám phá biển Nhật Lệ

Hơn nữa khi đến với Đồng Hới, bạn cũng nên dành thời giờ thăm thú, học theo địa điểm lịch sử' Quảng Bình Quan, Thành Đồng Hới, Bán đảo Bảo Ninh quê nhà mẹ Suốt, Di sản Phong Nha – Kẽ Bàng, Đồi Cát Quang Phú, Đập Rẫy Họ, sông Son và hồ nước thiên nhiên Bàu Tró. Nào! Cùng thách thức bước chân vất vưởng của bạn với Vé máy bay từ tphcm đi Đồng Hới! 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới thưởng thức sản vật đặc trưng Quảng bình 


không những được biết đến với bờ biển đẹp, địa điểm say lòng hành khách, Quảng Bình còn là nơi hội tụ nhiều món sản vật đặc trưng khiến ai chưa từng nếm thử phải phấn chấn, người từng cảm thụ bất khả thi nào quên. 

Khi phượt cùng Vé máy bay từ TPHCM đi Đồng Hới, bạn nhớ ghé lại cảm thụ cháo Canh xứ Quảng với sự hoà hợp đặm đà của tôm ( cá lóc, thịt heo ) và hành ngò thái mỏng hay cảm thụ phong vị mới mẻ của bánh Bột Lọc Tôm sông Quảng Bình. Hầu hết hành khách khi đến với thành thị biển miền Trung này đều đến quán bánh lọc Mệ Xuân, bánh lọc chợ Ga để cảm thấy hết vị ngon của bánh, cũng như tấm lòng hồn hậu, chất phác của dân quê. 

Chiều dần buông cũng là lúc thực khách tập kết đến những quán hải sản dọc dãy kè biển Nhật Lệ để cảm thụ món biển: nghêu, cá hanh, cá mú, mực, ốc, sò huyết, hàu, chép chép… và cảm thấy phong cách “ăn sóng nói gió” của dân địa phương. Một bếp than nhỏ với vài ba thứ hải sản tươi và không gian trời bể bát ngát đủ cho những giây lát không thể quên nhất cuộc đời. Hơn nữa, còn một món ngon đặc biệt của Quảng Bình là đẻn biển. Đẻn là món sản vật đặc trưng được chế biến' lạ và ngon đến bất ngờ. 
>> CLick tham khảo thêm bài viết: Vé máy bay từ tphcm đi Phú Quốc giá rẻ hãng Jetstar

Khám phá Đồng Hới, Quảng Bình nên mua những gì? 


Cũng như bao miền quê khác, Quảng Bình có rất nhiều món ăn dân dã và sản vật đặc trưng được đóng gói để làm quà. Khoai deo, bánh đa Tân An, mực khô, rượu Võ Xá và ruốc Hải Thành… là những thứ “quà quê” bạn có khả năng mua về biếu cho người thân, bằng hữu khi phượt với Vé máy bay từ tphcm đi Đồng Hới. Bạn có khả năng ghé chợ Đồng Hới để mua được hầu hết những đặc sẳn Quảng Bình ngon và rẻ nhất về làm quà. 





1 Response to "Vé máy bay từ tphcm đi Đồng Hới giá rẻ hãng Jetstar"

Thank you for your comments