Săn vé rẻ đi Úc trải nghiệm các điểm tham quan quyến rũ nhất

Úc là khu vực của những giấc mơ. Từ truyền thuyết linh thiêng của thổ dân Dreamtime đến cácbãi biển, rạn lưu li, rừng nhiệt đới, sa mạc đỏ, hành khách mua vé máy bay đi Úc mô tả “xứ chuột túi” như là điểm tham quan ước mơ của họ. Là châu lục nhỏ nhất và hải đảo lớn nhất quốc tế, Úc bằng diện tích với Mỹ, nhưng dân số chỉ bằng dân số tiểu bang New York. Úc cũng là nơi nắm lấy các loại động vật hoang dã đặc điểm nhất hành tinh. 

Giang san Úc còn là một khu vực của sự phản chiếu đáng bất ngờ và vẻ đẹp hùng tráng. Dọc theo bờ biển, bạn có khả năng tìm hiểu các thành thị đa văn hóa sôi động, khám phá đảo cát lớn, tản bộ qua khu rừng nhiệt đới cổ đại và lặn biển ngắm Great Barrier Reef. Vùng phía trong là công viên nhà nước gập ghềnh và sa mạc đỏ lý tưởng cho chuyến du lịch mạo hiểm. Trên hết, cảm nhận thoải mái và con người thân thiện khiến Úc là một trong những điểm du lịch lí thú nhất thế giới. 

Săn vé rẻ đi Úc trải nghiệm các điểm tham quan quyến rũ nhất: 


Mua vé máy bay giá rẻ hãng Jetstar tham quan Hí trường Opera Sydney 

Vé máy bay giá rẻ đi Úc - Hí trường Opera Sydney

Đề cập đến “Sydney, Australia”, hầu hết Quần chúng nghĩ về hí trường Opera Sydney. Có hình hài như những vỏ sò lớn hoặc cánh buồm Sôi sục, tòa nhà tuyệt hảo này đã góp mặt trong danh sách Di sản quốc tế của UNESCO. Đây cũng là một trong những biểu tượng cấu trúc vĩ đại nhất thế giới. 

hí trường Opera Sydney rất tráng lệ, mang cấu trúc kỳ lạ hình con thuyền với những cánh buồm no gió đang vươn mình ra biển cả không chỉ là một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng đầy dữ dội của quốc tế đương đại, mà còn là niềm tự hào của người dân Sydney nói riêng và giang san Australia nhìn chung. Ắt hẳn không một hành khách nào đến với xứ sở kangaroo lại bỏ lỡ điểm du lịch nức tiếng này. 

Được hoàn thành năm 1973 sau hơn 10 năm xây đắp. Đây là công trình được thiết kế bởi Jorn Utzon - một kiến trúc sư người Đan Mạch. Hí trường có diện tích 1, 8ha, dài 183m, rộng 120m, bao gồm 580 cột bê tông đóng sâu 25m dưới mực nước biển, mái được lợp bằng 1.056 triệu viên ngói sản xuất tại Thụy Điển, có khả năng tự làm sạch bề mặt và được thiết kế để gió biển có khả năng thổi vào nội bộ giúp Hài hòa nhiệt độ một cách tự nhiên. 

Được coi là một trong những công trình cấu trúc mẫu mực nhất thế kỷ 20 và là một trong các điểm du lịch biểu diễn nghệ thuật nức tiếng nhất quốc tế, hí trường Opera Sydney là một phức hợp gồm 5 khu hí trường, 5 studio tập diễn, 4 nhà ăn, 6 quán bar và chút ít cửa hiệu kỉ niệm. Ngoài chức năng là hí trường, Sydney Opera House cũng được là nơi tổ chức đám cưới, tiệc và hội diễn tuyệt hảo. Từ khi hoàn thành tới nay, đã có không biết bao nhiêu nhiếp ảnh gia, danh họa, ca sĩ và các cặp uyên ương từ muôn nơi trên quốc tế đã tập trung về hí trường để chụp ảnh, sáng tác, dựng album và tổ chức hôn ước ước mơ cho mình. 

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Úc ghé thăm Great Barrier Reef 


Di Sản quốc tế Great Barrier Reef có khả năng nhìn thấy từ không gian ngoài trời, một trong những cấu trúc sống lớn nhất hành tinh. Năm 1975, công viên Great Barrier Reef được hoàn thành với mục tiêu trông coi hệ sinh thái mỏng manh chốn này. Với hơn 3.000 rạn lưu li, 600 hòn đảo đất liền ( gồm cả nhóm đảo Whitsunday tuyệt hảo ), 300 cồn lưu li và các đảo ven bờ ngập mặn, Great Barrier Reef được biết đến như một kỳ quan của quốc tế tự nhiên. 

Quần thể sinh vật biển ở đây rất đa dạng: 5000 loài động vật thân mềm, có cả trai sấm uất, Nudibranch, ốc sên vỏ hình nón..., hơn 1500 loài cá biển, 200 loài chim biển kể cả đại bàng biển bụng trắng và chim nhạn hồng và 500 loại tảo biển cả và tảo biển. 

hoà quyện với thơi tiết tuyệt hảo, rừng mưa nhiệt đới nguyên xi, những bờ biển trải dài cát trắng và một hải phận đổi màu không ngừng từ xah dương, xanh lam đến xanh lá cây, ắt hẳn đây sẽ là một điểm tham quan đầy lí thú cho hành khách nằm phơi nắng trên các bãi biển, bơi lội, lướt sóng, tản bộ trên du thuyền hoặc nhấm nháp một ly rượu tại các quán bar trên bờ biển. Mà trong đó lí thú nhất với hành khách là các tour lặn xuống biển để ngắm nhìn các cụm lưu li đầy màu sắc. 
Vé máy bay đi Úc giá rẻ - Great Barrier Reef

Mua vé rẻ Jetstar khám phá Vườn nhà nước Uluru-Kata Tjuta 


Xem các màu sắc chuyển đổi theo hoàn cảnh tuyệt hảo này là một nếm trải ngoạn mục. 

Nơi tốt nhất để khởi đầu cuộc lịch trình của bạn. Học tập văn hoá Anangu: xem nghệ thuật Anangu, nghe những câu chuyện Anangu, và tìm hiểu kết nối của họ với giang san. Trọng tâm văn hóa cũng là nơi để hướng dẫn khách tham quan, hãy nghỉ ngơi tại quán cà phê và giao lưu chút ít nghệ sĩ địa phương tại hai trọng tâm nghệ thuật. 

Tản bộ chung quanh các căn cứ của Uluru 


10, 6 km đường bộ này là một cách tuyệt hảo để tìm hiểu các công trình tuyệt hảo và màu sắc của đá, cây phong phú và động vật và nếm trải văn hóa Anangu đầu tiên. 

Bạn sẽ học tập nơi người Mala cắm trại khi họ lần trước nhất đến Uluru. Người Mala là con của tiên tổ của Anangu. Bạn sẽ tìm hiểu ra những ví dụ về nghệ thuật đá Anangu và học tập về văn hóa truyền thống Anangu và cách công viên được quản lý. 

Hoặc hành khách có khả năng tham dự một chuyến tản bộ dễ dàng chung quanh phần của căn cứ của Uluru. Từ bãi đậu xe Kuniya, bạn có khả năng tản bộ một quãng ngắn đến hố nước Mutitjulu, quê nhà của một wanampi, tiên tổ watersnake. Trong thời gian đặc biệt của mưa, bạn có khả năng nếm trải những thác nước ảo ảnh, trong lúc ở những tháng ấm hơn xem cho chim sẻ ồn ào. 

Ngoài những điểm tham quan kể trên, khi liên hệ kinh tiêu vé Jetstar đặt mua vé máy bay đi Úc, bạn còn có dịp tham quan công viên nhà nước Blue Mountains, công viên nhà nước Daintree, bãi biển Bondi, Đảo Fraser, Great Ocean Road, vùng Kimberley, …

0 Comment "Săn vé rẻ đi Úc trải nghiệm các điểm tham quan quyến rũ nhất"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments