Một vòng ngoạn cảnh nước Úc cùng vé rẻ Jetstar đi Darwin

Darwin là một trong những thành phố du lịch kỳ thú tại xứ sở Kangaroo. Thành phố nhỏ nhưng đậm tính ngoại quốc, mảnh đất chắp nối người dân đến từ 50 nhà nước khác nhau, tạo một nền văn hóa hết sức đa dạng. Mua vé máy bay từ tphcm đi Darwin giá rẻ, bạn sẽ có dịp chinh phục vẻ đẹp của“thủ phủ nhiệt đới” ngự trị bên bờ cõi phía Bắc. 

Một vòng ngoạn cảnh nước Úc cùng vé máy bay Jetstar đi Darwin giá rẻ 


Darwin là một thành phố đông dân nhất của lãnh thổ phía Bắc của Úc. Darwin có một cách sống dễ chịu và nền văn hóa đa dạng, nơi chắp nối từ hơn 50 nền văn hóa khác nhau cùng nháo nhào và chìm đắm. Cũng tại Darwin bạn có thể dễ dàng nhìn thấy thức ăn, âm nhạc, ngôn ngữ và văn hóa của nhiều nước châu Á. 

Darwin có thời tiết nhiệt đới với hai mùa chính, là mưa và khô. Trong đó mùa khô trong khoảng từ tháng đến tháng Mười, và mùa mưa từ tháng Mười đến tháng Tư. Mua vé máy bay từ tphcm đi Úc vào bất luận thời điểm nào trong năm, bạn cũng có được một chuyến du ngoạn trọn vẹn. 

Khám phá Viện bảo tàng và Phòng triển lãm nghệ thuật phía Bắc 


Viện bảo tàng và Phòng triển lãm nghệ thuật phía Bắc kiêu hãnh là nơi nắm bắt một bộ sưu tập và phòng bài trí nghệ thuật xuất sắc nhất nước Úc. Bộ sưu tập nghệ thuật của thổ dân là một điểm nhấn, được chạm khắc từ hòn đảo Tiwi, tranh vỏ cây từ Arnhem Land và cả bức tranh từ sa mạc. 

hơn nữa, tại đây còn có một căn phòng được dành riêng cho những hình ảnh về cơn bão Tracy. Cả thảy phản ánh lại về một cuộc sống thanh bình và hưng thịnh trước cơn bão cũng như thảm họa mà cơn bão gây ra. Bạn có thể đứng trong một căn phòng tối và lắng nghe những âm lượng xào xạt, gầm rú của Tracy – một âm lượng mà bạn sẽ ám ảnh' cùng với những bức hình ghi chép lại những thiệt hại'. Tuy nhiên, Thư viện Hàng hải chứa một loại hàng tay chân đặc trưng và tuyệt đỉnh từ các đảo gần đó, cũng như của Indonesia, và cả một chiếc thuyền tỵ nạn Việt Nam. 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Địa điểm lý tưởng để du ngoạn tại New Zealand

Đặt vé rẻ Jetstar đi Darwin và ghé Crocosaurus Cove 

Đặt vé rẻ Jetstar đi Darwin và ghé Crocosaurus Cove

Một trong những tới điểm đặt chân thú vị khách ở Darwin quan trọng là Crocosaurus Cove. Ngay ở giữa Mitchell St, Crocosaurus Cove gần như là nơi tuyệt đỉnh mà bạn sẽ lúc nào muốn bỏ qua thời cơ được chứng kiến những sinh vật lạ, đặc trưng. Đặc biệt đó là những chú cá Sấu được nuôi trong đạt yêu cầu thiên nhiên nhất. Tuy nhiên, còn có các bể cá khác nuôi nhiều loại động – sinh vật biển như: cá chẽm, cá đuối gai độc, rùa, cộng với có một ngôi nhà của bò sát. 

Tiêu khiển tại khu vui chơi quốc gia Litchfield 


khu vui chơi quốc gia Litchfield là một trong những điểm vui chơi quy mô nhất ở Úc và cũng là danh thắng thú vị nhiều người đặt chân Darwin nhất. Khu vui chơi nằm phía Bắc đô thị Darwin thú vị bởi những khu rừng thưa, thác nước, hồ rộng và cảnh sắc đẹp như tranh vẽ. Đến với khu vui chơi quốc gia Litchfield, bạn sẽ được đặt chân ở Buley Rockhole hay đến Florence và nhìn ngắm thác Wangi kỳ vĩ. 

Dạo khu vui chơi Bicentennial cùng Vé máy bay giá rẻ đi Darwin hãng Jetstar 


khu vui chơi Bicentennial ( The Esplanade ) chạy dọc theo bề dài của đô thị Darwin và bãi tắm Lameroo – một vịnh nhỏ có mái che. Khu vui chơi là nơi tuyệt đỉnh để dạo chơi, ngắm cảnh. Với một khuôn viên rộng, những con đường nhỏ nên thơ, đến đây bạn sẽ có cảm thụ nhàn hạ và thoải mái. 

Đặt chân Quần Đảo Tiwi 

Đặt chân Quần Đảo Tiwi

Được gọi với gọi tên thân yêu “Đảo của những nụ cười”, quần Đảo Tiwi được đánh giá là danh thắng du lịch nức danh tại Darwin. Từ nội ô đi về phía Bắc khoảng 100 km, bạn có dịp hưởng phúc vẻ đẹp hoang sơ đến kì bí của quần đảo. Từ những khu rừng mưa rậm rạp, các bãi tắm hoang sơ, đến những hồ đá, thác nước. 

quần đảo Tiwi là nơi hội họp của nhiều quần đảo nhỏ, nơi Thổ dân sinh sống với lịch sử' 7.000 năm. Vì thế, đến quần đảo Tiwi, bạn sẽ được nhìn ngắm cảnh đẹp của thiên nhiên và khai phá những nét văn hóa đặc trưng của Thổ dân. Và để có được lộ trình khai phá đảo Tiwi tổng thể, hãy nhờ đến các “hướng dẫn viên” nhiên tình là các Thổ dân. Hẳn là mọi góc phố thú vị trên quần đảo này sẽ khiến bạn mãn nhãn. tuy nhiên, cũng không nên quên sở hữu những món đồ kỷ niệm được tạo ra bởi những Thổ dân tại chốn đây. Gồm có đồ tay chân mỹ nghệ' và loại vải batik, vòng đan, đồ góm, vỏ sò… 

Hãy để tấm Vé máy bay hãng Jetstar giá rẻ là cầu nối đưa bạn đến gần hơn với cảnh đẹp Darwin. Và hãy để phòng vé Vinajet là nơi lý tưởng' trao bạn những tờ vé rẻ nhất cho những lộ trình thú vị. 





0 Comment "Một vòng ngoạn cảnh nước Úc cùng vé rẻ Jetstar đi Darwin"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments