Cẩm nang phượt khai phá cảnh đẹp Hà Nội

Đặt Vé máy bay từ TPHCM đi Hà Nội giá rẻ để khai phá vùng đất ngàn năm văn hiến, nơi nằm ở của những di tích' cổ, sông nước đa tình, những con phố ẩm thực lạ thường, .. Đầy đủ đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho thủ đô Hà Nội. Với những nét đặc thù mang đậm văn hóa “phố cổ” như hồ Gươm, Chùa Một Cột, những quán coffe lạ thường, những lối mòn ngạt ngào mùi hoa sữa và được tô vẻ bởi những gánh hàng rong bên vệ đường. 

Cẩm nang phượt khai phá Hà Nội 


thủ đô Hà Nội nức danh là nơi tụ tập bản sắc văn hóa lâu đời, chính vậy, khi du hí cùng Vé máy bay đi Hà Nội, bạn không nên bỏ qua thời cơ khai phá vẻ đẹp của những danh thắng đặc thù của vùng đất ngàn năm văn hiến này! 

Mua Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội để khám phá Văn Miếu – Quốc Tử Giám 


Đây quan trọng là trường đại học đứng đầu tại Việt Nam, nơi khởi nguồn cho nền dạy dỗ phát triển vượt bậc. Văn Miếu – Quốc Tử Giám cùng lúc là nơi thờ Khổng Tử và đặt bia tấn sĩ. Vào năm 1076, quần thể di tích' lịch sử' này được vun vén bởi vua Lý Nhân Tông, không không phức tạp là di tích' văn hóa và lịch sử' điển hình của Hà Nội, mà đây còn được xem là một trong những tuyệt tác kiến trúc nòng cốt đáng được bảo tồn nhất Việt Nam. 

Quần thể di tích' tòa lạc ở vùng đất phía Nam hoàng thành Thăng Long, và hiện nằm trong danh bạ 30 di tích' đặc biệt phải được bảo tồn đặc biệt. Văn Miếu – Quốc Tử Giám được che chở bởi một lớp tường gạch vồ, bên trong được vun vén gồm 5 lớp kiến trúc theo những tác phong không giống nhau với những cổng vào: Văn Miếu, Khuê Văn Các, Đại Thành, Đại Trung và Thái Học. 

ngày nay, quần thể di tích' Văn Miếu – Quốc Tử Giám trở thành điểm đến phượt được khách du lịch quan tâm nhất tại Hà Nội. Cùng lúc, cũng là nơi đơn vị các hội thơ đơn vị, nơi các cử tử đến "cầu may" trước kỳ thi quan trọng. 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Những nếm trải lí thú khi du lịch ở Đà Nẵng

Chùa Một Cột 

Chùa Một Cột

Đã đến thủ đô Việt Nam với Vé máy bay từ TPHCM đi Hà Nội mà không dừng chân dừng chân vẻ đẹp của Chùa Một Cột thì bạn đã phí phạm cả một chuyến phượt. Nằm ở giữa lòng thủ đô, chùa Một Cột là ngôi chùa sở hữu lối kiến trúc bông sen lạ thường nhất tại Việt Nam, và cùng lúc là trọng điểm Phật giáo của Việt Nam hàng thế kỷ qua. 

Chùa Một Cột là một danh thắng lạ thường được khách du lịch nhắc đến nhiều khi đến thăm Hà Nội. Được vun vén nòng cốt bằng gỗ, Chùa Một Cột sinh ra nhằm thờ tự tượng Phật bà Quan Âm. Điểm rõ nhất của Chùa quan trọng là đài Liên Hoa hình vuông' có bề dài mỗi cạnh lên đến 3 mét được tô vẻ với mái cong 4 góc. Ở trên mái được tu sửa bởi tượng Lưỡng Long Chầu Nguyệt hình tượng cho sức mạnh quán quân và giá trị nhân bản, ước vọng của con người. Đầy đủ đài hoa này được nâng niu bởi những đòn gỗ và dựng trên một rường cột vừng bền cao 4 mét. 

Đặt Vé máy bay Jetstar đi Hà Nội giá rẻ và ghé thăm Chùa Trấn Quốc 


Không kém phần cuốn hút so với 2 danh thắng trên, với một bề' dày lịch sử' đến hơn 1500 năm, Chùa Trần Quốc được xem là một trong những danh thắng làm ra danh vọng Thăng Long thời nhà Lê. 

tuyệt tác kiến trúc này luôn mang một tác phong vô cùng nòng cốt trong lịch sử' và tôn giáo Việt Nam. Đặc biệt, Chùa Chấn Quốc lọt vào danh bạ 10 di tích' lâu đời nhất vùng đất Đông Dương. Nằm ở kề cạnh Hồ Tây, lộ trình dừng chân Chùa Trấn Quốc cổ nhất Việt Nam hẳn là sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. 

Nhà thờ lớn Hà Nội 

Nhà thờ lớn Hà Nội

sinh ra vào đầu thế kỷ 19, nhà thờ này dần trở thành một chốn khôn thiêng chẳng thể bỏ qua dành cho các giáo đồ. Ngày nay, nhà thờ lớn Hà Nội đang sở hữu danh dự “kiệt tác kiệt trúc cổ nhất” còn sót lại từ thời thực dân địa Pháp. Sở hữu cảnh vật xung quanh trong lành, êm ái khiến tại nơi này trở thành điểm khoan thai tuyệt đẹp vào những ngày nắng cuối tuần. Dừng chân nơi đây vào buổi sáng, bạn sẽ được thung dung hưởng lạc tách cà phê vệ đường và khoan thai hưởng lạc thời tiết se lạnh. Đêm xuống, tại nơi này trở thành vui vẻ với những nhóm tụ tập bàn chuyện phiếm. 

Cùng đại lý vé rẻ Jetstar ghé thăm Phố cổ Hà Nội 


Cùng sinh ra vào đầu thế kỷ 19, với những con phố xưa cũ, những con đường mộng mơ. Tại nơi này dần trở thành cái hồn của Hà Nội, vùng đất mà khách du lịch sẽ được đến và trải nghiệm bầu khung trời tĩnh lặng, cảm thụ nét đẹp trong tâm hồn con người Hà Nội. 

Đặt Vé máy bay từ TPHCM đi Hà Nội và dừng chân thủ đô vào từng thời khắc không giống nhau, bạn sẽ được trải nghiệm những vẻ đẹp khác lạ. Từ những con phố tĩnh lặng lúc thu về, một ít hoài vọng khác lạ khi đông đến và một cảm thụ phấn kích khi xuân về cùng sắc đào hồng thắm. 

cùng với đó, Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây, Vườn Hoa Bách Nhật, Hoàng Thành Thăng Long, .. Đương vô cùng danh thắng nức danh mà bạn sẽ được dừng chân với Vé máy bay đi Hà Nội do hãng Jetstar cung cấp. 




0 Comment "Cẩm nang phượt khai phá cảnh đẹp Hà Nội"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments