Đến thăm thành thị hoa lài của Ấn Độ

Lịch trình phượt đến Ấn Độ của bạn sẽ trở thành thu hút hơn khi thăm viếng tại thành thị Chennai quyến rũ. Tại chốn này sẽ cung ứng cho bạn thật nhiều những trải nghiệm mới mẻ, lạ thường. Chennai được hình dung là thành thị hoa lài của Ấn Độ với hương hội thơm nức, quyến rũ, song song mang nét đẹp biểu trưng cho tôn giáo linh tính sâu sắc. 

Vietnam Airlines là một trong những hãng máy bay tin tưởng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, cam đoan cung ứng cho bạn những chiếc vé máy bay từ sài gòn đi Chennai tiện lợi nhất. Với mạng lưới book vé hiện đại, nhanh gọn, Vietnam Airlines sẽ là lựa chọn trọn vẹn cho chuyến lịch trình phượt đưa bạn đến tìm hiểu Chennai. 

Đến thăm thành thị hoa lài của Ấn Độ 


Nổi trội sắc hoa đa sắc 


Chennai là thành thị ngự trị bang Tamil Nadu của sơn hà Ấn Độ. Tại chốn này không nổi trội về những công trình to lớn, chưa hết, bất kì ai đã từng thăm viếng đến thành thị này, dù một lần, họ đều bất khả thi nào thôi lưu luyến hương sắc hoa tươi, thơm nức của nơi đây. 

nổi trội chung thứ nhất, rõ nét nhất của hầu hết hành khách khi đặt Vé máy bay từ sài gòn đi Ấn Độ tới Chennai ấy là mùi hương đặc biệt của loài hoa lài quyến rũ. Cùng với bầu không gian trong lành, trong lành, ấm áp của thành thị Chennai, hương hội nhài hình như lan tỏa tràn ngập các ngõ hẻm tại chốn này. Tất tật vùng cương thổ ven vịnh Bengal như bị quyến rũ, dung hoà trong mùi hương dịu dàng và nồng cháy ấy. 

Nghề trồng hoa cổ truyền 

Nghề trồng hoa cổ truyền Chenmai

Hương thơm này như giục giã bạn đến tìm hiểu thành thị, thân thiện vào cuộc sống' tại chốn này và thêm mến yêu vùng đất thành thị Chennai êm đềm. Mùi hương ấy sẽ trở thành da diết và nồng cháy hơn khi bạn tiến gần vào giữa lòng trong thành phố. Hương hội ảo diệu này hiện diện ở khắp chốn trong vùng đất thành thị là vì cả vùng cương thổ của bang Tamil Nadu nổi danh với những ruộng hoa bạt ngàn. 

Nghề trồng hoa lài ở đây cũng rất được ưa thích. Vậy nên mà đã lâu, nghề này đã trở thành nền kinh tế' chính tại Chennai. Chưa hết, vùng đất này còn là chủ nắm lấy của nhiều ruộng hoa lớn thuộc các giống loài khác nhiều loại hoa khác như: hoa mận trắng, hoa cúc', hoả hồng, … tất thảy những loài hoa này đều là một phần trọng yếu cần có trong hoàn cảnh sống của người dân nơi đây. 

Hoa ở khắp khắp chốn 


Đặt Vé máy bay từ sài gòn đi Chennai, dạo bước trên những con đàng trong thành thị, hành khách sẽ không khó ắt gặp những tràng hoa lộng lẫy được trưng bày ở khắp các con phố. Với hàng nghìn loài hoa đa sắc, có thừa các màu sắc: trắng, hồng, xanh, vàng, tím, đỏ, … có khả năng bạn tìm thấy chúng là khi được xếp gọn gàng tại các cửa hiệu hay trên những chiếc xe bò, khi thờ cúng ở những ngôi đền Hindu, … hoặc không khó là trên những lọn tóc mềm mượt của những thiếu nữ Tamil với nụ cười' quyến rũ. 

Tại Chennai, phụ nữ Tamil hay có nếp sống cài hoa lên tóc. Đây hình như đã thành một phong tục cổ truyền của thành thị này. Vậy nên, cả thành thị dung hoà trong muôn vàn sắc hoa đa sắc, mang hương thơm lan tỏa khắp chốn, Rung động đến trái tim người lữ khách. 

Điểm tham quan nổi trội tại Chennai 


con phố cổ Mylapore: mặc dù là con phố cổ nhưng Mylapore là vùng đất rất đông nhất tại Chennai. Mylapore ấy là sự kết nối tỉ mỉ của nhiều mùi hương lạ thường. Mùi hương đặc điểm nhất ở đây là hương thơm của các nguyên liệu: gia vị, bánh gạo, cà phê sữa, … cùng đồng loạt những món ăn bộc lộ một nền ẩm thực Ấn Độ đặc sắc. 

pháo đài St. George: Đây là một trong những công trình nổi danh nhất tại Chennai. Pháo đài xây dựng vào năm 1640. St. George bộc lộ xưa cũ với đường nét kiến trúc rất tỉ mỉ. Hương hội dìu dịu lan tỏa khắp thành thị hòa vào không gian thanh vắng tại chốn này đã làm cho cảnh quan tại chốn này thêm hấp dẫn, kỳ bí. 

Đền thờ Kapaleeswarar: Ngôi đền này được xây dựng từ thế kỷ XVI. Đây là nơi để thờ kính thần Shiva vô thượng của đạo Hindu. Kapaleeswarar là nét tiêu biểu đặc điểm của phong cách kiến trúc Dravidian. Thiết kế của Kapaleeswarar vô cùng lạ thường với hình chóp vuông cùng những họa tiết sắc xảo hình nam thần, nữ lưu từ đáy lên tới đỉnh chóp. Ngôi đền được bao phủ bởi những mùi hương đặc biệt: hương khói từ những lư dung hoà với mùi hương của các loài hoa được dâng cúng lan tỏa khắp ngôi đền, tạo nên một bầu khí oai nghiêm và linh nghiệm đến kỳ lạ. 

tất tật những điều đó đang mong đợi bạn đến tìm hiểu. Nào, ngày nay hãy nhanh tay liên lạc với phòng vé đại lý của hãng Vietnam Airlines để đặt ngay cho mình chiếc vé máy bay từ sài gòn đi Chennai giá rẻ để thỏa thích vi vu khắp thành thị ngàn hương lạ thường này. 





0 Comment "Đến thăm thành thị hoa lài của Ấn Độ"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments