Những Tấm giấy ghi tên tuổi ăn uống kỳ thú ở Johor Bahru

Nếu bạn cảm giác những thành phố như Kuala Lumpur, Malacca hay Penang đã quá gắn bó và muốn tìm những điều mới lạ thì hãy dành thời gian đến ghé thăm, khám phá Johor Bahru. Đây là thành phố hiền khô, hết mực thái hòa tọa lạc phía Nam Malaysia vẹn toàn ngược ngạo với giang sơn láng diềng Singapore. 

Ngoài ra, Johor Bahru không chỉ kỳ thú du khách bởi vẻ đẹp thái hòa mà nơi đây còn kỳ thú với những đặc sản, món ngon miệng. Do đó, nắm bắt tấm vé máy bay từ sài gòn đi Johor Bahru giá rẻ sẽ cung cấp cho bạn cơ hội ghé thăm đến khám phá khu vực đầy mới lạ và những Tấm giấy ghi tên tuổi ăn uống ngon tuyệt. 

Những Tấm giấy ghi tên tuổi ăn uống kỳ thú ở Johor Bahru 


nắm bắt tấm vé máy bay từ sài gòn đi Malaysia sẽ đưa du khách ghé ghé thăm các Tấm giấy ghi tên tuổi ăn uống kỳ thú, cần thiết trong chuyến đi này. Do đó, hãy cùng chúng tôi hưởng thụ các món ngon miệng dưới đây: 

Restoran Kam Long 


Do tọa lạc ở vị trí tiện lợi gần City Square Mall Johor, nên Restoran Kam Long luôn được nhiều du khách biết đến và chọn làm điểm dừng chân. Nhà ăn này lừng lẫy với những món ăn như đầu cá hồng nấu ca ri chan hòa với các nguyên liệu khác và một chút món ăn khác đặc trưng nơi đây. 

Đặc biệt, ở nhà ăn này, khi du khách gọi món thì mới bắt đầu làm và chế biến một cách thần tốc nhất. Do đó, du khách có thể hưởng thụ món ăn nóng chảy và tươi ngon. Cùng với thịt cá săn chắc và nước chấm cũng hết sức công phu có sự chan hòa hài hòa lại với nhau, tạo ra mùi vị thơm ngon. Chính nhờ mùi vị đặc trưng riêng tại gia hàng này đã liên tục níu chân du khách hưởng thụ món ăn này bằng được. Bạn có thể tham khảo Tấm giấy ghi tên tuổi kỳ thú dưới đây: 

Jang Won Korean Food 


Tuy nhà ăn Jang Won Korean Food như một viên ngọc đầy bí hiểm nên rất ít du khách biết đến nơi đây. Do đó, bạn nên hỏi người dân bản địa tại đây mới nhìn thấy. Nơi đây gây nổi bật cho tất cả du khách bởi không khí quán Đường bằng phẳng, có Hài hòa mát lạnh rất ăn khớp với khí tiết nóng ẩm. Không chỉ vậy, đến với nhà ăn này du khách có thể nhìn thấy một thực đơn hết sức đa dạng. Hơn nữa, nhà ăn có tất cả các món ăn Hàn Quốc và món ăn thuỷ sản cực kỳ kỳ thú đều có tại đây. Du khách có thể chọn lựa theo combo hoặc gọi theo suất từng món ăn. Và giá cả ăn khớp vào khẩu phần và chất lượng của các món ăn. Bạn có thể tham khảo Tấm giấy ghi tên tuổi nhà ăn Jang Won Korean Food dưới đây: 

Taman Sentosa Seafood 

Taman Sentosa Seafood

Nếu bạn là người có sở thích ăn thuỷ sản thì Taman Sentosa Seafood chính là địa điểm rất ăn khớp để bạn làm điều này. Hơn nữa, du khách hưởng thụ một bữa thuỷ sản tại gia hàng này thì giá chỉ bằng một nửa phải trả ở Singapore. Do đó, nhà ăn Taman Sentosa Seafood luôn là những Tấm giấy ghi tên tuổi gắn bó để bạn thỏa sức nếm thử các món cua hấp có vị tươi ngọt tự nhiên của cua tươi hay những món khác. Và tại đây có món Salted Egg Yolk Crayfish rất kỳ thú du khách bởi nước sốt công phu, có thể gây nghiện với bất kỳ ai. 

Lok Lok Stall Behind Taman Sentosa 


Bạn đang tìm cho mình Tấm giấy ghi tên tuổi ăn tối vừa ngon vừa kiệm ước hầu bao thì chi bằng hãy đến Lok Lok Stall Behind Taman Sentosa. Nơi đây chính là một trong các Tấm giấy ghi tên tuổi ăn tối chẳng những người dân bản địa si mê mà ngay cả du khách cũng rất si mê đến đây. Hơn nữa, nhà ăn này phục vụ các món ăn hết sức đa dạng và đa dạng. Và tất cả các món ăn này đều được bày sẵn ở trên bàn cho nên, bạn có thể dễ dàng chọn lựa những món mà mình si mê. Du khách có thể đến Tấm giấy ghi tên tuổi dưới đây để hưởng thụ các món ngon miệng tại gia hàng này: 

nắm bắt tấm vé máy bay hãng Vietnam Airlines để có thêm nhiều cơ hội du lịch, hưởng thụ ăn uống tại thành phố này. 





0 Comment "Những Tấm giấy ghi tên tuổi ăn uống kỳ thú ở Johor Bahru"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments