Các địa điểm nổi trội ở Johor Bahru

Đặt mua Vé máy bay từ sài gòn đi Johor Bahru giá rẻ sẽ cung ứng dịp cho những hành khách đang có dự kiến phượt tiết giảm tại thành thị này. Johor Bahru là thành thị tiếp nối giữa bán đảo Malaysia với Singapore. Với hệ thống giao thông thuận lợi nên hành khách phượt Johor Bahru có khả năng thăm thú Singapore trông thích mắt. Vỳ vậy, thành thị Johor Bahru được ví như viên ngọc quý của Malaysia. 
Các địa điểm nổi trội ở Johor Bahru

Các địa điểm nổi trội ở Johor Bahru 


Tuy thành thị này không ầm ì rộng lớn sôi nổi như thủ đô Kuala Lumpur nhưng sẽ không khiến bạn bị nhàm chán khi đến đây phượt thăm thú. Bởi thành thị này nắm lấy không ít các điểm tham quan nổi tiếng mà còn có nền văn hóa rất kỳ lạ. Hãy để chiếc vé máy bay từ sài gòn đi Malaysia đưa bạn đến tìm hiểu những điều kì thú dưới đây: 

Lên núi xuống biển không khó 


vì sao lại nói tại thành thị này bạn không khó chinh phục' Lên núi xuống biển một cách' dễ dàng? Vậy hãy theo chân chúng ta cùng lý giải câu hỏi này nhé. 

Johor là bang độc nhất vô nhị tại Malaysia có đường bờ biển trải dài' theo eo biển Malacca. Hơn tất cả, mảnh đất này được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khung cảnh thiên nhiên đẹp và phong phú. Vỳ vậy, nơi này đã trở thành điểm tham quan rất kì thú cho các hành động vui chơi và tiêu khiển. Đối với những ai yêu thích tham quan trong rừng rậm, thì sẽ tìm thấy thiên đường tại khu vườn quốc gia Endau Rompin ngự trị tại biên cương Đông Bắc của bang. Trong đó, Endau-Rompin là một trong hai khu vui chơi quốc gia lớn nhất ở Malaysia, nơi gồm có nhiều cây cối rất đẹp và các quần thể sinh biển đa dạng. 

hơn nữa, với lịch trình tìm hiểu này, bạn có khả năng tham gia các hành động tại khu vui chơi như: leo núi, cắm trại, đi bộ, lướt ca nô, tìm hiểu các hang động… Nếu bạn là người tình biển thì có khả năng đến khu nghỉ dưỡng biển hàng ở Desaru, với đường bờ biển trải dài' suốt 25km dọc sườn biển Đông. Và đi dọc về phía xa bờ biển Đông hành khách sẽ tình cờ thấy các quần đảo Pulau Rawa, Pulau Sibu, Pulau Aur, Pulau Besar và Pulau Pemanggil hiện lên trên làn nước xanh thắm và trong veo. 

Đặc biệt, các bãi tắm ở đây đều tươm tất, làn nước trong xanh và phong phú sinh vật biển. Khi đến đây bạn có khả năng lặn biển bơi lội, câu cá, lướt ván… 

Johor Bahru ấy là thiên đường sắm đồ 


Do Johor Bahru là điểm trung chuyển ra vào giữa Malaysia và Singapore, nên nơi này đã trở thành thiên đường sắm đồ. Ở đây có rất nhiều trọng tâm mậu dịch bảo bọc thành thị. Và các trọng tâm ở đây thường mở cửa đến 10h khuya và kèm theo nhiều dự kiến khuyến mãi kì thú. Ngoài các nhãn hàng thời trang nổi tiếng thì tại Johor Bahru còn kì thú, lôi kéo với các mặt hàng' khác như: đồ trang sức, hàng điện tử, đồ chơi trẻ em… 

Kì thú các điểm tham quan kì thú khác 


Bảo tồn cung đình hoàng tộc Abu Bakar 

nắm lấy diện tích khoảng 54 ha với lối kiến trúc của hạn chót tân cổ xưa, bảo tồn cung đình hoàng tộc Abu Bakar trở thành điểm tham quan gắn kết của nhiều hành khách. Đến đây, bạn sẽ có dịp tìm hiểu nhiều đồ đoàn của họ hàng Johor để lại. Ở đây cũng có khu vườn theo phong cách Nhật Bản và mô hình thu nhỏ của một quán trà đạo 

Tòa nhà chính phủ 

nơi này ngự trị tại Deputy Hill và xây dựng vào năm 1940 và đến nay tòa nhà chính phủ đã trở thành trụ sở của văn phòng và các cơ quan khác của chính quyền Johor. Đến đây, bạn sẽ rất nổi trội bởi tòa nhà này lại mang đặc điểm Sarascenic và các chi tiết khảm trong sảnh Grand Hall khiến nó đã trở thành điểm tham quan được yêu thích của thành thị này. 

nắm lấy chiếc vé máy bay từ sài gòn đi Johor Bahru từ hãng Vietnam Airlines sẽ giúp quý khách nhanh lẹ thực hiện chuyến phượt hài lòng nhất. Hơn nữa, để nắm lấy lịch trình phượt Johor Bahru vừa tiết giảm vừa trọn niềm vui thì bạn hãy nhanh tay liên lạc tới phòng vé Vietnam Booking để được sự giúp đỡ nhiệt thành của hàng ngũ viên chức chúng ta 





0 Comment "Các địa điểm nổi trội ở Johor Bahru"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments